จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ คว้า 2 รางวัล Property Guru Thailand Property Awards ปี 2018

ได้อีก รางวัล! จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ คว้า รางวัล
Property Guru Thailand Property Awards ปี 2018
ตอกย้ำคุณภาพโครงการ Wellness Mixed – Use เพื่อผู้สูงวัยคุณภาพของเมืองไทย

ยังคงรับรางวัลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ที่ล่าสุดได้รับ รางวัลใหญ่ จากเวที Property Guru Thailand Property Awards ปี 2018 รางวัลชนะเลิศ สาขา Best Senior Living Development โครงการที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงวัยยอดเยี่ยม และรางวัล Highly Commended สาขา Best Universal Design Development โครงการที่ออกแบบได้โดดเด่นและมีศักยภาพในการตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกช่วงวัยได้อย่างลงตัว หลังเปิดตัวสถาบันจิณณ์ เวลเนส และ โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา ภายในโครงการเพียงไม่กี่วัน ตอกย้ำศักยภาพการเป็นเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณแห่งแรกของไทย สู่การเป็นโครงการ Wellness Mixed-Use ระดับเอเชียได้อย่างเต็มภาคภูมิ

งานนี้ นลิน วนาสิน กรรมการบริหาร โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ และ Chief Commercial Officer – ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ขึ้นรับรางวัลในงาน พร้อมกล่าวว่า “รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ในสิ่งที่เราทำนั้นมาถูกทาง ในการสร้าง เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณแห่งแรกของเมืองไทย ที่ไม่เพียงแต่เป็นที่พักอาศัยและศูนย์ดูแลสุขภาพทั่วไป แต่เรามีความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนสังคมผู้สูงวัยที่เปี่ยมพลัง (Active Aging Society) ซึ่งการที่จะเกิดขึ้นได้ ก็ต้องการความร่วมมือและการเห็นความสำคัญในการใช้ชีวิตด้วยการเตรียมตัวรับมือกับวัยเกษียณที่กำลังจะมาถึงของทุกคน โดยไม่ต้องรอให้ถึงวัยนั้น อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ จะขอสานต่อเจตนารมณ์ของเครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทแม่ผู้ริเริ่มโครงการนี้ ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้คนไทยหันมาเห็นความสำคัญในการดูแลรักษาสุขภาพ ด้วยการสร้างความสมดุลให้แก่ ร่างกาย จิตใจ และจิตปัญญา (body soul spirit)  อันนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อขับเคลื่อนสังคมไทยให้เป็นสังคมผู้สูงวัยที่มีประสิทธิภาพในอนาคตด้วยความพร้อมในการสู่การเป็นโครงการ Wellness Mixed-Use คุณภาพระดับเอเชีย”

สำหรับเวที Property Guru Thailand Property Awards เป็นเวทีการประกวดโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดและมีประวัติการจัดงานมาอย่างยาวนานของเมืองไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 13 เพื่อคัดเลือกโครงการอสังหาริมทรัพย์และผู้พัฒนาโครงการดีเด่นแห่งปีโดยคณะกรรมการอิสระในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นที่ยอมรับในด้านคุณวุฒิและความโปร่งใส แสดงให้เห็นศักยภาพของประเทศไทยด้านการออกแบบและการก่อสร้างที่มีฝีมือระดับโลก เป็นรางวัลที่แสดงความเป็นเลิศในวงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย

โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ คือโครงการ Wellness Mixed-Use พร้อมที่พักอาศัย ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัว สถาบันจิณณ์ เวลเนส (Jin Wellness Institute) สถาบันดูแลสุขภาพ และ โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา โรงพยาบาลฟื้นฟูสุขภาพแบบบูรณาการ ที่ครบวงจรสำหรับคนวัยเกษียณและทุกคนในครอบครัว ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการ มีความโดดเด่นด้านการดูแลสุขภาพผู้สูงวัยภายใต้แนวคิด “Total Wellness Solutions”เป็นการสร้างสมดุลให้แก่ “ร่างกาย จิตใจ และจิตปัญญา” (Body / Soul / Spirit) ด้วยบริการระดับพรีเมี่ยมที่เข้าถึงได้ซึ่งถูกออกแบบให้เข้ากับความต้องการของแต่ละคน โดยพร้อมเปิดให้บริการแก่ลูกบ้านในโครงการฯและบุคคลภายนอกภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างมีพลังภายในโครงการฯ ได้แล้ววันนี้ ที่ เซลส์ แกลอรี่ ภายใต้แนวคิด Life Exploring ณ โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ริมถนนพหลโยธินขาออก

เรื่องราวที่น่าสนใจ

Follow Us

ข่าวสารน่ารู้