ดี–แลนด์ฯ ผุดอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นพร้อมเพนท์เฮ้าส์สุดหรู! ต่อยอดโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน”

โครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน” อวดโฉมอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชูจุดเด่น เพนท์เฮ้าส์สุดหรู ตอบครบทุกไลฟ์สไตล์ ดีไซน์ปรับแต่งภายในได้ตามต้องการ บนทำเลศักยภาพ ติดถนนบางกรวย–ไทรน้อย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองบางไผ่ พร้อมรถตู้โดยสารและ รถประจำทางสาธารณะผ่านหน้าโครงการ การเดินทางสะดวกสบาย เปิดขายแล้ววันนี้! ในราคา สุดพิเศษ! เริ่มต้น 5.9 ล้านบาท

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เปิดเผยว่า หลังจากที่ดี–แลนด์ฯ ได้เปิดตัวโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน” (Baan D The Hamilton Chaiyapruek–Wongwaen) ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์บ้านเดี่ยว พร้อมคอนเซ็ปต์ “English Cottage” โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามตามแบบฉบับอังกฤษ ผสานเข้ากับงานโครงสร้างสไตล์โมเดิร์นที่คำนึงถึง การใช้งานฟังก์ชั่นในส่วนต่างๆ ของบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยแบบบ้าน 3 แบบ 3 สไตล์ จำนวน 496 ยูนิต เนื้อที่โครงการรวมกว่า 49 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพ ติดถนนบางกรวย–ไทรน้อย ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี โดยเริ่มดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2561 และ เปิด Pre–Sale ในช่วงเดือนกันยายน 2561 ผลปรากฏว่าได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้ เพื่อรองรับความต้องการและเพิ่มความหลากหลายของโครงการ บริษัทฯ จึงได้พัฒนาอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่มาพร้อมเพนท์เฮ้าส์หรูส่วนตัวขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่เริ่มต้น 22.50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 190 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร พร้อมชูจุดเด่นด้วยเพนท์เฮ้าส์หรูส่วนตัวที่มาพร้อมกับห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน และห้องน้ำในตัว พร้อมเปิดรับวิวด้วย Bay Window ที่สามารถมองวิวได้ 180 องศา ในราคาเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเปิดร้าน ทำธุรกิจ หรือเป็นที่อยู่อาศัย ที่สามารถดีไซน์ปรับแต่งภายในได้ตามความต้องการ ด้วยพื้นที่ Work Space กว้างขวาง ติดถนนบางกรวย–ไทรน้อย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองบางไผ่ นอกจากนี้ยังมีรถตู้โดยสารและรถประจำทางสาธารณะผ่านหน้าโครงการอีกด้วย

โครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน” โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นตัวบ้านที่คัดสรรนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Greenovation” ซึ่งผสมผสานการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในงานก่อสร้างต่างๆ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม อาทิ การเลือกใช้สีคุณภาพที่เป็นมิตรต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการออกแบบและจัดวางผังโครงการให้มีพื้นที่สีเขียวขนาดย่อมกระจายอยู่ทั่วทั้งโครงการ มีสวนสาธารณะส่วนกลางสไตล์อังกฤษ ขนาดกว่า 1 ไร่ ที่พร้อมเติมเต็มความสดชื่นให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด และครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์ Co–Working Space สระว่ายน้ำ

และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน ในขณะที่รอบบริเวณโครงการแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งหน่วยงานราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ พลัสมอลล์ บิ๊กซี แม็คโคร และอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่–เตาปูน) สามารถเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ หรือออกต่างจังหวัดได้อย่างสะดวก

“ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดนนทบุรีมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นจังหวัดที่เป็น ส่วนต่อขยายของเมืองที่มีการพัฒนาและเชื่อมโยงกับระบบขนส่งและสาธารณูปโภคต่างๆ โดยเฉพาะการขยายถนนและโครงการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน รวมถึงโครงการมอเตอร์เวย์บางใหญ่–กาญจนบุรีที่มีกำหนดแล้วเสร็จ ในปี 2563 เป็นจุดเชื่อมต่อหลายจังหวัด สามารถเดินทางได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้แนวโน้ม ความต้องการหรือดีมานด์ที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น ซึ่งการที่ดี–แลนด์ฯ พัฒนาอาคารพาณิชย์ภายในโครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน เพื่อขยายฐานรองรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยให้มีความหลากหลายและสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น” นายศิริพงษ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 กด 11 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.dl.co.th หรือ Facebook: Baan D The Hamilton Wongwaen by Dland

เรื่องราวที่น่าสนใจ

Follow Us

ข่าวสารน่ารู้