บ้าน Introvert ก็มี บ้านของคน Extrovert ก็มาครับ ปีนี้ ‘SC Asset’ เตรียมเปิด 17 โครงการใหม่ 15 บ้าน 2 คอนโด พร้อมตั้งเป้า New High 28,000 ล้านบาทสานต่อการทุบสถิติเป็นปีที่ 5

ซึ่งบ้าน 15 โครงการ ไฮไลท์อยู่ที่บ้านแบรนด์ใหม่สุดหรู ‘Connoisseur’ (คอนนาเซอร์) ในทำเลพัฒนาการ ราคาเริ่ม 80 ล้าน จะได้เห็นกันกลางปีนี้ รวมถึงบ้านที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์เฉพาะที่เป็นจุดแข็งของเค้า เราจะได้เห็นบ้านเพื่อชาว Introvert และ Extrovert ราคาเริ่ม 8-12 ล้านบาทครับ

​ในส่วนคอนโด 2 โครงการ เป็นแบรนด์ Reference ทั้งคู่ อยู่ในทำเลเอกมัย ดีไซน์ผสมผสานหลากหลายยุคอย่างลงตัว เตรียมเปิดกลางปีนี้ และทำเลใกล้มหาวิทยาลัย แต่ที่ไหนขออุบไว้ก่อน มีดีไซน์สีสันดูสนุกสนานครับ

​เทคโนโลยีที่น่าสนใจสำหรับลูกบ้านในปีนี้ จะมีของใหม่คือ Command Centre ร่วมกับทาง Mattier ที่จะเป็นการประสานนำ AI มาร่วมทำงานตรวจตราความปลอดภัยผ่าน CCTV ของแต่ละโครงการ นอกจากมีคนดูแล้วก็มี Ai ช่วยอีกแรง เพิ่มความปลอดภัยเข้าไปอีกขั้นครับ

​โดย 2567 นี้ SC ASSET จะมีโครงการขายทั้งหมด 86 โครงการ ผสานกับธุรกิจที่สร้างรายได้สม่ำเสมอ อย่างอาคารสำนักงานให้เช่ารวม 6 อาคาร โรงแรมอีก 3 โครงการรวม 545 Keys โดยเฉพาะ รร.ใหม่ Kromo สุขุมวิท 29 by Hilton เปิดปลายปีนี้ และจะมีโรงแรมที่พัทยาเปิดต้นปีหน้า แถมยังมีธุรกิจคลังสินค้า รวมถึงอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าในเมืองบอสตัน USA อีกด้วยครับ

​ด้านการดำเนินงาน SC ASSET ทำยอด New High มา 4 ปีซ้อนแล้วครับ ปีนี้เค้าตั้งเป้ายอดขาย New High ต่อเนื่องที่ 28,000 ล้าน มุ่งเข้าสู่ทศวรรษใหม่ (2024-2033) ในคอนเซปต์ “The Evolution เติบโตไปพร้อมกับผู้คนและสิ่งแวดล้อม”ผู้คนในที่นี้ไม่ใช่แค่ลูกค้า แต่หมายรวมทั้งพนักงาน คู่ค้า และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ด้วยแผนระยะ 5 ปี ที่สรุปได้ 3 คำ คือ มหาศาล มั่นคง สมดุล

“มหาศาล” คือ บริษัทที่จะสร้างคุณค่าให้สังคมได้ต้องมีสเกลที่ใหญ่เพียงพอ ด้วยเป้าสร้างรายได้ 5 ปี มากกว่า 150,000 ล้านบาท

“มั่นคง” คือ หนี้ต้องต่ำ อัตรา D/E Ratio ต้องต่ำกว่า 1.5

“สมดุล” คือ รายได้ กำไร ต้องมีแหล่งที่มาหลากหลายเพื่อสร้างความสมดุล

นี่คือบทสรุปของการเข้าสู่ยุคใหม่ของ SC ASSET ที่มุ่งเน้นการสร้างคุณค่าสู่คนและโลก ด้วยการเติบโตบนธุรกิจที่หลากหลาย น่ารอชมครับ

เรื่องราวที่น่าสนใจ

Follow Us

ข่าวสารน่ารู้