พรีวิวบ้าน ‘Lalin Town วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6’ ทั้งทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวสไตล์ฝรั่งเศส เริ่ม 2 ล้าน

วันนี้เราเลยกรุงเทพไปทางตะวันออกกันครับที่ ‘ลลิลทาวน์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6’ ตั้งอยู่ใน ซ.ลำลูกกา 97 ที่เชื่อมต่อกับ ถ.ลำลูกกา เข้าสู่ด่วนฉลองรัชฯ ได้ง่าย อยู่ในชุมชนที่มีทั้งตลาด ซุปเปอร์มาเก็ต และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครอบคลุมครับ

​โครงการนี้เป็นรูปแบบ Mix Product ที่ลลิลทำมาตลอด มีทัังทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวบนพื้นที่ 48 ไร่ ประกอบด้วย‘Lio’

ทาวน์โฮมในสไตล์ French Colonial หน้ากว้าง 5.7 ม. มาพร้อมฟังก์ชันและสัดส่วนที่แบ่งมาแบบลงตัว ภายในห้องนอนใหญ่ทำ Walk-In Closet ได้ พร้องช่องแสงธรรมชาติที่โถงบันได รวมทั้งหมด 423 ยูนิต มีให้เลือก 2 รูปแบบบ้าน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 105-125 ตร.ม. บนที่ดิน 17.6-21.4 ตร.ว. เมื่อรวมห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง สามารถใช้ฟังก์ชันได้สูงสุด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถครับ ราคาเริ่ม 2 ล้านบาท

​และ ‘Lanceo Crib’ บ้านเดี่ยวในสไตล์ French Victorian มี Facade สีขาว-ครีมสบายตา รวมทั้งหมด 56 ยูนิต มีให้เลือก 4 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 134-174 ตร.ม. รูปแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 2 คัน บนที่ดิน 35.2-53.6 ตร.ว. มาพร้อม Facilities อย่างคลับเฮ้าส์ ที่มีทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ พื้นที่พักผ่อน และสวนสีเขียวให้เดินเล่น ในราคาเริ่ม 4 ล้านบาทครับ

​นอกจากนี้ ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ เค้ายังออกแบบจากแนวคิด Green Living Standard อย่างการใช้ต้นไม้ใหญ่และไม้พุ่มหลากหลายชนิดไว้ในโครงการให้มีบรรยากาศผ่อนคลายกับสีเขียว รวมถึงมีไฟ Solar Cell ส่องสว่างในตอนกลางคืน ช่วยให้ปลอดภัยแล้วยังประหยัดพลังงาน

ใครสนใจ สามารถเข้าไปชมบ้านตัวอย่างได้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1778 ครับ

ข่าวสารน่ารู้