พรีวิว “BuGaan Rama 9 – Meng Jai” จากแสนสิริ 8 หลัง คือ จำนวนบ้านที่มี 1,000 ปี คือ อายุต้นไม้ประธาน 70 ล้าน คือ ราคาเริ่มต้น

และนี่คือ โปรเจกต์ล่าสุดของบูก้าน “BuGaan Rama 9 – Meng Jai” จากแสนสิริ ที่ตั้งอยู่ในซอยสหการประมูล ย่านเหม่งจ๋าย ใกล้พระราม 9 ที่รอบนี้ผมรู้สึกว่าเป็นดีไซน์ที่เพิ่มความอบอุ่น ละมุนละไม แต่ไม่ทิ้งลายเซ็นต์ในเรื่องของงาน Art Piece ที่มีเอกลักษณ์ และความ Unique ของการคัดเลือกวัสดุ เฟอร์นิเจอร์ ที่ไม่ใช่แค่พิถีพิถัน แต่สะท้อนรสนิยมของเจ้าของบ้านได้อย่างดีที่สุด

​เมื่อได้เข้ามาดูบ้านตัวอย่างของ “บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย” ในครั้งนี้ผมรู้สึกว่านี่จะเป็นดีไซน์ที่หลายคนเข้าใจและเชื่อมโยงกับตัวบ้านได้ไม่ยาก เส้นสายและความโค้งมนที่ใส่เข้ามาให้ความรู้สึกเชื้อเชิญ สีสันและโทนที่ซอฟต์ลงให้ความรู้สึกผ่อนคลายสไตล์ธรรมชาติ เฉกเช่นการคัดสรรวัสดุที่ให้ผิวสัมผัสแบบดั้งเดิมตามวัตถุดิบ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังได้ตื่นตาตื่นใจกับดีเทลสีสันจัดจ้านเหมือนกับปรุงเมนูอาหารแล้วบรรจงโรยพริกและของตกแต่งวางประกอบลงไปได้แบบพอดิบพอดี

​พื้นที่ภายในบ้านให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวในแต่ละฟังก์ชัน แต่ก็เปิดเผยให้เห็นบรรยากาศภายนอกโดยเฉพาะสวนหลักของโครงการที่เป็นวิวอิ่มเอมตา ชมได้จากบ้านทุกหลังที่อยู่โดยรอบด้วยการออกแบบช่องแสงธรรมชาติมาในแต่ละส่วนอย่างครอบคลุม สิ่งที่ผมชอบของบ้านตัวอย่างหลังนี้ก็มีทั้งในโซน Double Volume ที่ปลอดโปร่งแบบยังรักษา Privacy ไว้ได้ และ Gu Space ที่เป็นโซนปาร์ตี้ริมสระส่วนตัวของเจ้าของบ้านที่ซ่อนอยู่อีกฝั่งให้เป็นโลกส่วนตัวที่สนุกสนานได้อย่างเต็มที่

​ภาพบรรยากาศภายในทั้งหมดนี้ผมถ่ายจากบ้านตัวอย่างขนาด 792 ตร.ม. ของที่นี่ครับ ใครที่สนใจบ้านบูก้านอยากให้มาดูการโครงการนี้ ไม่ว่าจะความ Private ที่สุดเพียงแค่ 8 ครอบครัว, การเดินทางสะดวกสบายใกล้เมือง ขอเชิญเข้าไปชม ผมแปะลิงก์ลงทะเบียนไว้ให้ในคอมเมนต์นะครับ

ปล. บ้านตัวอย่างนี้ขายไปแล้วววครับ ไวเหลือเกิน ตอนนี้เหลือ 2 หลังสุดท้ายครับ

ลงทะเบียนรับข้อมูลและสิทธิพิเศษ: https://siri.ly/MmnpTk1

จะซื้อรีบซื้อได้เลยครับ บ้านตัวอย่างที่ถ่ายมามีเจ้าของแล้ว เหลือ 2 หลังสุดท้ายย

ข่าวสารน่ารู้