พรีวิว ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 7 บ้านเพื่อแมวที่แท้ทรู โดยทาสผู้จงรักและภักดี เริ่ม 3.76 ล้าน

ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 7

ศุภาลัยเปิดโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 7” รอบนี้ไม่ธรรมดา เพราะเล่นสร้างบ้านตัวอย่างต้นแบบเพื่อแมวที่แท้ทรูใหม่หมดจด โดยทาสผู้จงรักและภักดี บ้านตัวอย่างหลังนี้มีแมวเป็นจุดตั้งต้น ทุกอย่างรังสรรค์เพื่อชีวิตอันไฉไลของเจ้านายอันเป็นที่รัก ให้ทุกพื้นที่มีแต่ท่าน ไม่ว่าจะวัสดุที่เป็นมิตร เฟอร์นิเจอร์ที่ทนเล็บทนเท้า อยากฝนเล็บตรงไหน อยากปีนป่ายห้องใด หลบซ่อนมุมไหน พื้นที่ Relax ส่วนตัวเข้าออกได้เฉพาะนายท่านผ่านประตูแมว บ้านหลังนี้มีให้หมด แถมแต่งด้วย Gadget เพื่อเจ้านายครบเซ็ต สามารถเช็คได้ว่าสุขภาพเป็นยังไง กินน้ำมากแค่ไหน ขับถ่ายดีหรือเปล่า ที่ทำได้ขนาดนี้ เพราะบ้านนี้เค้าออกแบบด้วย Agile Team ทีมเฉพาะกิจจากศุภาลัยซึ่งรักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจทุกคน

ได้ชมแขกรับเชิญทั้งเอ็ดเวิร์ด แมวนักเดินทาง, มาริโอ้ เดอะแค๊ท, ณเดช และต๊อด แมวขัดจรวด (ใครก็ได้ช่วยอธิบายที่มาชื่อพี่เค้าหน่อย 555) เห็นกับตาว่าหลับสบาย ลุกแทบไม่ขึ้น ทุกอย่างออกแบบอยู่ในบ้านศุภชวาล บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน เป็นบ้านแฝดซีรีย์ใหม่ที่เดินได้รอบบ้าน และมีระเบียงส่วนตัวที่ชั้น 2 อยู่สบายนอนก่ายแมวได้ทุกห้อง ด้วยแรงบันดาลใจงานดีไซน์ที่อยากพาแมวไปทัวร์ทั่วโลก ไม่ว่าจะบุกป่า ดำน้ำ ชมแสงเหนือ หรือท่องทะเลทราย กลายเป็นงาน Interior ตกแต่งห้องต่างๆ แถมด้านนอกยังปลูกพืชสำหรับแมวไม่ว่าจะเป็น ไผ่เงิน ผักชีช้าง ตำแยแมว เปปเปอร์มิ้นต์ ให้พร้อมสรรพ

ถ้าอยากได้ความบันเทิงส่วนตัวสามารถนัดหมายพาแมวเข้าเยี่ยมชมบ้านได้ถึง 3 ท่าน พร้อมทาสผู้ติดตามได้อีก 3 ชีวิต คลิกที่นี่ https://bit.ly/3DtEe0B หรือ โทร. 1720 คร้าบ

#LivingSneakPeek

ข่าวสารน่ารู้