‘เดอะคิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์’ คอนโดใหม่วิวโค้งน้ำบางกระเจ้า ที่เลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในสุขสวัสดิ์ เริ่ม 1.59 ล้าน*

เดอะคิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ คอนโดใหม่ วิวโค้งแม่น้ำบางกระเจ้า เลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในสุขสวัสดิ์ จาก CMC GROUP บนทำเลศักยภาพ อัตราปล่อยเช่า 5-6% ต่อปี 1 นาทีถึง สะพานภูมิพลและ MRT ราษฎร์บูรณะ, 4 นาทีถึง ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และติดถนนสุขสวัสดิ์
ด้วยจุดเด่นของทำเลโครงการนี้ อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองมาก ซึ่งใกล้ย่านออฟฟิศ โซน CBD แหล่งธุรกิจชั้นนำ อาทิ 7 นาทีถึง พระราม 3, 10 นาทีถึง สีลม, สาทร, พระราม 4, 12 นาทีถึง ไอคอนสยาม และสามารถเดินทางไปเส้นพระราม 3 ได้โดยขึ้นสะพานภูมิพลได้ทันที รวมไปถึงพื้นที่อุตสาหกรรมอย่างพระประแดง และสำโรงใต้

สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังเส้นพระราม 2, พุทธบูชา, ประชาอุทิศ ไปจนถึงเส้นสมุทรสาคร ที่จะทำให้การเดินทางสะดวกมายิ่งขึ้น จะเข้าเมืองก็ง่าย จะไปแถบชานเมืองก็ไม่ยาก หรือจะเลือกเดินทางด้วยถนนวงแหวนอุตสาหกรรม ข้ามสะพานภูมิพล ไปลงเส้นพระราม3 แบบไม่เสียค่าทางด่วนมากไปกว่านั้น ทำเลสุขสวัสดิ์ยังรองรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ ที่คาดว่าจะเสร็จในปี 2570 ทำให้การเดินทางเพิ่มความสะดวกและลดเวลาการเดินทางได้มากขึ้น ใช้เวลาเดินทางเพียง 4 นาทีจากโครงการถึง MRT ราษฏร์บูรณะ


มาถึงแหล่งช็อปปิ้ง ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน หรือกลุ่มคนที่มีครอบครัว เพราะว่าระแวกโครงการรายล้อมไปด้วย ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆมากมาย เช่น 7-11 ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาที, 4 นาทีถึงบิ๊กซี สุขสวัสดิ์, 10 นาทีถึงเทอร์มินอล 21 พระราม 3

ทำเลที่ดีมานด์สูง ผลตอบแทนการปล่อยเช่าประมาณ 5-6% ต่อปี* เป็นแหล่งที่มีการกระจายตัวของ กลุ่มคนทำงานสถานพยาบาล ที่อยู่ใกล้ โรงพยาบาลราษฏร์บูรณะ, โรงพยาบาลบางปะกอก และเป็นแหล่งของกลุ่มนักเรียน นักศึกษา หลายที่ อย่างเช่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และโรงเรียนสารสาสน์สุขสวัสดิ์ เป็นต้น

​นอกจากเรื่องทำเลที่มีศักยภาพของ เดอะคิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์นั้น ข้อได้เปรียบของโครงการ คือ คอนโด High Rise สูง 39 ชั้น 1 อาคารอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ 3 งาน 71.5 ตารางวา มีจำนวนห้องพัก 817 ห้อง และร้านค้า 7 ห้อง พร้อมทั้ง Full Facility ที่มากกว่า 60 Activity ให้คุณได้ผจญภัยได้เยอะที่สุดในย่านนี้

​More Green Design ออกแบบภายใต้แนวคิดการผจญภัยที่น่าหลงใหลในป่าใหญ่เพื่อชีวิตคนเมือง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์คนรักสัตว์ ราคาเริ่มต้น 1.59 ลบ.*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ เลือกตำแหน่งที่ดีก่อนใครคลิกด่วน: https://www.cmc.co.th/the-cuvee-suksawat/
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดโปรดตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิก โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ข่าวสารน่ารู้