พรีวิว บ้านเดี่ยว “เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – สาย 1” ครั้งแรกของดีไซน์ใหม่ “Berlin Architecture” เริ่ม ​ 20 – 40 ล้านบาท

ผมรอมานานสำหรับบ้านซีรีย์ “เศรษฐสิริ” ที่ออกแบบใหม่ในปีนี้ ที่จะมาเปิดตัวในฝั่งธนฯ คนบ้านเดียวกันบ้าง และในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดผ้า “เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – สาย 1” ที่นำ 1 ใน 4 ดีไซน์ใหม่อย่าง Berlin Architecture มาใช้เป็นโครงการแรกครับ ดีไซน์สวย มีความนิ่งและมั่นคงมากขึ้น มีเอกลักษณ์ด้วยซุ้มเสาทางเข้าบ้าน พื้นที่ส่วนกลางจัดมาให้อิ่มเอมโดยเฉพาะที่ตั้งของ Clubhouse โดดเด่นเป็นสง่าเห็นมาตั้งแต่ Main Gate เลย

บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – สาย 1

โครงการนี้ตั้งอยู่ใน ถ.บางแวก ซึ่งเป็นเส้นที่เชื่อมต่อระหว่าง ถ.กาญจนาภิเษก กับ พุทธมณฑลสาย 1 รวมถึงไปออกยัง ถ.ราชพฤกษ์ได้ ตำแหน่งที่ตั้งนี่ไม่ไกลจากย่านไลฟ์สไตล์ของราชพฤกษ์ และไปสู่รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่ ถ.เพชรเกษมได้สะดวกครับ

รูปแบบบ้าน มีให้เลือก 4 Type เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทั้งหมด ได้แก่

  • แบบ Behrens ที่ดิน 100 ตร.ว. แบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ รวมพื้นที่ใช้สอย 302 ตร.ม.
  • แบบ Gropius ที่ดิน 110 ตร.ว. แบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ รวมพื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม.
  • แบบ Neufert ที่ดิน 130 ตร.ว. แบบ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ รวมพื้นที่ใช้สอย 428 ตร.ม.
  • แบบ Schinkel ที่ดิน 136.5 ตร.ว. แบบ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ รวมพื้นที่ใช้สอย 499 ตร.ม.

ตัวผมเองชอบบ้านอยู่ 2 Type ไม่ขนาดเริ่มต้นที่รู้สึกว่าจัดสัดส่วนสเปซสำหรับใช้งานสำหรับครอบครัวเล็กได้ดีมาก ก็เป็นขนาดใหญ่ที่สุด ซึ่งให้ความโปร่งตั้งแต่ทางเข้า และส่วนของ Living Area ที่เชื่อมโยงต่อกันด้านในตัวบ้านออกแบบเรื่อง Lighting ได้น่าประทับใจ พร้อมกับพื้นที่ Nook Space ข้างๆ ครัวที่เป็นมุมกินขนมจิบชาชิลล์ๆ ที่น่าใช้งาน

นอกจากที่นี่ ปลายปีนี้แบรนด์เศรษฐสิริยังเปิดพรีเซลล์พร้อมกันอีก 4 โครงการในวันที่ 28 – 29 ต.ค. นี้นะครับ ไม่ว่าจะเป็น เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ ราคา 15 – 30 ล้านบาท, เศรษฐสิริ บางนา – สุวรรณภูมิ ราคา 12 – 30 ล้านบาท, เศรษฐสิริ เสรีไทย ราคา 13 – 25 ล้านบาท และเศรษฐสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี 2 ราคา 12 – 30 ล้านบาท ใครอยู่ใกล้ทำเลไหน สนใจโครงการใหม่จากแสนสิริ ขอเชิญเข้าไปชม ครับ

ข่าวสารน่ารู้