พรีวิวบ้าน เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ บ้านเดี่ยวหรู พร้อมดีไซน์ ‘Art Deco’ เริ่ม 14.99-30 ล้าน

ปีนี้ฉลองครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ “เศรษฐสิริ” บ้านเดี่ยวหรูจากแสนสิริแล้วครับ และเหมือนจะอั้นมาอย่างมาก ปีนี้ปีเดียวจะเปิดถึง 10 โครงการ ด้วย 4 ดีไซน์ใหม่ สำหรับที่ ‘เศรษฐสิริ วงแหวน-จตุโชติ’ นี้มาในดีไซน์ Art Deco งานศิลป์จากยุคต้นศตวรรษที่ 20 ที่มีการใช้สีทอง สีดำ และสีขาว ผสมผสานกัน ตกแต่งเน้นรูปทรงเลขาคณิต เส้นสายเรียบง่าย แซมความโค้งมนให้ดูละมุนขึ้น ลองสังเกตจากตัว Facade ด้านนอกของบ้านก็สวยงามเลยทีเดียว แต่ที่ทำให้ประทับจิตประทับใจก็คือ Space ภายในบ้าน ผมว่าบ้านเดี่ยวที่มี 2 ชั้นแล้วเน้น Span หน้ากว้างๆ นี่มันดูอลังการน่าอยู่มาก เราเก็บภาพสวยๆ ข้างในมาฝากกันด้วยครับ

บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ วงแหวน – จตุโชติ

ที่นี่จะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีทั้งหมด 149 ยูนิต มากับ 4 รูปแบบ ที่เรียกว่า ‘Rene 1-4’ ซึ่งจะอยู่บนเนื้อที่ 100.8-126.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 320-499 ตร.ม. มากับ 4-5 ห้องนอน, 4-6 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3-4 คัน ทุกหลังมีโถงพักผ่อนที่ชั้น 2 และมีความโดดเด่นด้วยบ้านหน้ากว้าง พร้อม Double Volume สูง 6.3 ม. โปร่งโล่งสบายเลยครับ เค้ามี EV Charger สำหรับชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และติด Solar Panel ช่วยประหยัดค่าไฟให้ทุกหลังด้วย ในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Clubhouse ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ นำเข้าจากต่างประเทศ มีพื้นที่พักผ่อน ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ให้ได้ใช้งาน

นอกจากนี้ก็มีเศรษฐสิริทำเลอื่นๆทั้งในกรุงเทพและเชียงใหม่ ที่มีดีไซน์ใหม่อย่าง Georgian ที่เพิ่งเปิดที่เศรษฐสิริดอนเมือง หรือดีไซน์แบบ Berlin และ Modern Classic ที่จะได้เห็นในอนาคตอันใกล้ครับ โดยอีก 8 โครงการใหม่จะอยู่ในทำเลบางนา, ราชพฤกษ์, สายไหม, วัชรพล, เสรีไทย, พรานนก, พุทธมณฑลสาย 1 และเชียงใหม่ที่ทั้งหมดจะเปิดตัวในครึ่งปีหลังนี้ครับ

#LivingSneakPeek #SneakPreview #Sansiri #SetthasiriWongwaenChatuchot #บ้านเดี่ยว

ข่าวสารน่ารู้