แสนสิริเปิดตัว ‘The Standard Residences’ 2 ทำเลใหม่ ทั้งหัวหิน เริ่ม 8.99 ล้าน และบนหาดบางเทา หาดยอดฮิตของภูเก็ต เริ่ม 11.9 ล้าน

กว่า 2 ปีที่เราได้สัมผัสโรงแรมที่ทำทุกอย่างยกเว้นทำตามชื่อตัวเอง “The Standard” ทั้งที่หัวหินและตึกมหานคร วันนี้ประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครในรูปแบบโรงแรม จะได้รับการถ่ายทอดงานดีไซน์และบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์สู่ “The Standard Residences” 2 ทำเล ด้วยการพัฒนาพร้อมกับพาร์ทเนอร์สำคัญทั้ง ”แสนสิริ“ ที่หัวหินและ “CG Capital“ ที่หาดบางเทา ภูเก็ต ครับ

หัวหินนี่เรียกว่าเป็นบ้านเกิดของแสนสิริ ซึ่งได้พัฒนาแฟล็กชิปโปรเจคแรกสีสันสดใสอย่างบ้านไข่มุกมา 30 กว่าปีแล้ว การพัฒนา The Standard Residences, Hua Hin ในรอบนี้จึงเป็นงานที่เข้ามือ ทำในสิ่งที่ตัวเองถนัด ทำในทำเลที่แสนสิริรู้จักหน้าค่าตาลูกค้าเป็นอย่างดี และจะเป็นโครงการ Beachfront Branded Residences ของ The Standard แห่งแรกในเอเชีย โดยมีไฮไลต์คือยูนิตพูลวิลล่าหน้าหาดแค่ 2 ยูนิต, facilities ที่ให้ประสบการณ์แปลกใหม่ อย่าง Pickle ball court, Salt Sauna แถมยังเลี้ยงสัตว์ได้ด้วยครับ ใครหาที่อยู่ในหัวหินพร้อมกับสัตว์เลี้ยงลูกรักที่นี่ Welcome ครับ

The Standard Residences, Hua Hin มีทั้งหมด 245 ยูนิต มียูนิตตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 40-65 ตร.ม., 2 ห้องนอน ขนาด 77-120 ตร.ม., 3 ห้องนอน ขนาด 107-153 ตร.ม. และใหญ่ที่สุด พิเศษที่สุดของที่นี่ Beachfront Pool Villa แค่ 2 ยูนิตขนาด 220 ตร.ม. ในราคาร่วมหนึ่งร้อยล้านบาท จะเปิดเซลล์แกลลอรี่ให้ชมครั้งแรก 23-24 มี.ค. นี้ กับราคาเริ่ม 8.99 ล้านครับ

​ส่วน The Standard Residences, Phuket Bang Tao จะพัฒนาบนย่านหาดบางเทา หนึ่งในทำเลสุดฮอตของภูเก็ต โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของที่ดิน 19 ไร่ ซึ่งจะได้รับการพัฒนา 3 โครงการ คือส่วนของเรสซิเดนซ์, โรงแรมเภรี โฮเต็ล ภูเก็ต และ F&B Concept ใหม่ล่าสุดจาก The Standard ซึ่งก็ดูเป็นสไตล์การพัฒนาที่ดินในภูเก็ตที่นิยมทำกัน ห้องพักอาศัยในส่วนเรสซิเดนซ์ที่นี่จะมีเพียง 188 ยูนิต ขายแบบ Fully-Furnished ครับ ประกอบด้วยห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 75 ตร.ม. 2 ห้องนอน ขนาด 100-120 ตร.ม. 3 ห้องนอน ขนาด 167-172 ตร.ม. และห้อง Duplex ขนาด 301-313 ตร.ม. ที่นี่เริ่ม 11.9 ล้านบาท (เฉลี่ย 170,000 บาท/ตร.ม.) เตรียมเปิดให้ชม เม.ย. นี้ ครับ

​ใครเป็นเจ้าของห้องในโปรเจกต์เรสซิเดนซ์จะได้รับข้อเสนอ “Friend with benefits” เอ้อช่างคิดคำแหะ มีทั้งส่วนลดสำหรับอาหาร ห้องพักและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของอีเวนท์และเครือโรงแรม The Standard ทั่วโลกครับ

​รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ https://www.standardhotels.com/residences คร้าบ

เรื่องราวที่น่าสนใจ

Follow Us

ข่าวสารน่ารู้