ใครเล็งคอนโด COBE รัชดา – พระราม 9 เตรียมเลยครับ สุดสัปดาห์นี้ (22-23 ก.ค.) เค้าจะจัดงาน Soft Opening เปิดตึกใหม่ใกล้ส่วนกลาง ห้องแต่งครบ ฟังก์ชันจัดเต็ม ในราคาเริ่ม 2.49 ล้านบาท*

คอนโด COBE รัชดา – พระราม 9

COBE รัชดา พระราม 9 คอนโดแนวคิดใหม่ที่สร้างสังคมแบบ “CO-BEING COMMUNITY” ที่มาพร้อม Facilities ครบครันในทำเลย่านธุรกิจรัชดา – พระราม 9 ใกล้ห้าง สถาบันการศึกษาและ MRT ศูนย์วัฒนธรรม เชื่อมต่อการใช้ชีวิตให้สะดวกสบายทั้งภายนอกและภายในโครงการ ผ่านกิจกรรมที่ทำได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space, Living Studio, Workshop Space จะออกกำลังในฟิตเนส ว่ายน้ำ หรือพักผ่อนท่ามกลางสวนเขียวขจีก็มีให้ครบ วันนี้ผมนำภาพห้องตัวอย่าง และสำนักงานขายที่ตกแต่งออกมาได้น่ารักสไตล์มินิมอลที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยหลายมุมเลย

ใครที่สนใจขอชวนไปงาน Soft Opening ที่สำนักงานขายในวันที่ 22-23 ก.ค. นี้ จองในงานรับทันที Central Gift Voucher 10,000 บาท พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับ Lucky Draw เพิ่มเติม โดยจับรางวัลวันละ 2 ช่วง 11.00 น. และ 16.00 น. ไม่ว่าจะเป็น ทองคำหนัก 1 บาท*, เครื่องฟอกอากาศ Dyson, iPad Gen9, Apple AirPods 3, ทองคำหนัก 0.25 บาท* Central Gift Voucher มูลค่ารวมทั้งหมดมากกว่า 1 ล้านบาท* เป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ไม่อยากให้พลาดครับ

สามารถลงทะเบียนนัดชมห้องตัวอย่างพร้อมรับส่วนลดทันที 30,000 บาท* ได้ที่นี่เลยครับ https://bit.ly/3Ja5oNy

  • สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1749
  • Line OA: https://lin.ee/QS7XeR6
  • หรือ Line ID: @cobe

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดและยูนิตที่กำหนด

#LivingSneakPeek #PRNews#COBERatchadaRama9 #SCcondo#SCASSET #ForGoodMornings

ข่าวสารน่ารู้