เล็งคอนโดห้าแยกลาดพร้าวกันอยู่มั้ย? 𝗟𝗶𝗳𝗲 พหลฯ-ลาดพร้าว พร้อมเข้าอยู่ต้นปีหน้าแล้วครับ!

​𝗟𝗶𝗳𝗲 พหลฯ-ลาดพร้าว

เห็นเทรนด์ห้างเปิดกันพรึ่บพรั่บช่วงนี้ ไม่ว่าจะใจกลางเมืองอย่าง The Emsphere หรือฝั่งตะวันตกอย่าง Central Westville แล้วคนตอบรับกันดีอย่างคึกคัก ผมที่แม้จะไม่ได้ไปวันแรกก็พลอยตื่นเต้นกับเขาไปด้วย เพราะตัวเองก็ชอบใช้ชีวิตในวันว่างไปหาของกิน ช้อปปิ้ง เดินห้างเหมือนกัน ตอนนี้ก็เหลือแต่รอกรุงเทพฯ ตอนเหนือย่านลาดพร้าว ที่จะเป็นอีกโซน Rising Star เรียกว่า ถ้าฝั่งพร้อมพงษ์มี 3 ห้างกับ 1 สวน รอบห้าแยกลาดพร้าวก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีถึง 4 ห้าง ทั้ง เซ็นทรัลลาดพร้าว-ยูเนียนมอลล์-โลตัส-เซ็นทรัลมิกซ์ยูสใหม่แห่งพหลโยธิน มีสวนขนาดใหญ่อย่างสวนจตุจักร แถมด้วยตลาดจ๊อดแฟร์แดนเนรมิต ซึ่งมีความแตกต่างหลากหลาย และเดินทางสบายได้ด้วยรถไฟฟ้า 2 สาย 2 สี ทั้ง MRT และ BTS

และถ้าใครกำลังมองหาคอนโดใหม่ย่านนี้ คอนโดใหม่ล่าสุดก็คือ “Life พหลฯ – ลาดพร้าว” ซึ่งตอนนี้ก่อสร้างไปได้ 90% และจะพร้อมเข้าอยู่ต้นปีหน้านี้แล้วครับ ด้วยจุดเด่นการเดินทางที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้าที่สะดวก เป็นศูนย์รวมแหล่งไลฟ์สไตล์ที่เพียบพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยที่น่าสนใจของกรุงเทพฯ อดใจรออีกนิด เมื่อโครงการแล้วเสร็จผมจะนำภาพห้องจริง ส่วนกลางสวยๆ ที่เป็นการยกระดับแบรนด์ไลฟ์ พร้อมวิวของจริงที่ไม่มีที่ไหนเหมือนอย่าง วิวปราสาทเทพนิยาย ของที่นี่มาให้ชมกันครับ

ไฮไลท์โครงการ Life พหลฯ – ลาดพร้าว

  • เพียง 200 ม. BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว
  • เพียง 550 ม. MRT สถานีพหลโยธิน
  • ใกล้ทางด่วน และมอเตอร์เวย์
  • ใกล้สนามบินดอนเมือง

ตอนนี้ห้อง 1 BEDROOM 35 ตร.ม. ราคาเริ่มอยู่ที่ 5.29 ล้านบาท* มีจุดเด่นด้วยพื้นที่กว้าง ใส่ 3 ฟังก์ชันได้ในห้องเดียว ทั้ง Living : Working : Dining ได้ครัวปิด ใช้ห้องน้ำสะดวกด้วยการเข้า-ออกได้ทั้ง 2 ทาง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่คิดมาให้แบบ Multi-Fitted

ใครที่สนใจ ลงทะเบียนรับแพ็คเฟอร์ฯ ยกห้องมูลค่า 100,000 บาท* และพิเศษ! 5 ยูนิตแรกที่ถูกจองจะได้รับชุดเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่า 50,000 บาท* ได้ที่นี่เลยครับ https://apth.ly/x2pv

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ข่าวสารน่ารู้