ข่าวดีของลูกบ้าน SC Asset คราวนี้มาแบบสุดล้ำ กับการเปิดตัวโทเคนใหม่ ‘Morning Coin (MNC)’ ใช้แลกสิทธิประโยชน์ ส่วนลด และประสบการณ์การบริการต่างๆ มากมาย เอาล่ะ.. ตื่นเช้ามาช็อปแบบสุขใจได้ถึงเตียงนอน

​SC Asset เข้าสู่ปีที่ 30 ซึ่งเป็นการก้าวสู่ยุคของการวิวัฒนาการ หรือ The Evolution ตามแผนงานระยะยาวที่เค้าวางไว้ครับ ในช่วงต่อจากนี้ก็จะมีนวัตกรรมใหม่ๆ จาก SC ASSET ที่จะส่งมอบให้ลูกค้าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในวันนี้เค้าก็ได้นำเอา Morning Coin หรือ MNC มายกระดับบริการหลังการขายให้กับลูกบ้านแบบล้ำขึ้น การเปิดตัวครั้งนี้มาในชื่อ Here Comes The S.U.N คล้องกับชื่อเหรียญยามเช้าของเค้าเลยนะ ซึ่งภายใต้ S.U.N ลูกบ้านก็จะได้สิทธิประโยชน์ ดังนี้ ครับ

  • ​S Special : มีส่วนลดพิเศษในการซื้อบ้าน หรือคอนโดของ SC Asset, สินค้าและบริการในแอพรู้ใจ รวมไปถึงเครือข่ายทางธุรกิจของ SC ทั้งโรงแรมและโรงพยาบาล
  • U Unique : กิจกรรมที่ไม่เหมือนใคร อย่าง คอนเสิร์ตส่วนตัว, จองสไตลิสต์คิวทองให้มา เสริมสวยเสริมหล่อไปด้วยกัน, พาไปเที่ยวเกียวโต ดื่มด่ำบรรยากาศ และถ้าสินค้าแบรนด์เนมไหนเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด ลูกบ้านที่มี MNC ก็จะได้เข้าชมก่อนใครแบบส่วนตัว
  • N Network : เมื่อมี MNC ก็จะสามารถเข้าร่วมอีเวนต์สนุกๆ ของเค้าได้ เช่น สิทธิเปิดร้านขายของในตลาดนัดคนรู้ใจ, Orange Pages ที่เค้ารวมรายชื่อร้านค้า ใส่ร้านเราไปเพื่อขายแลกเปลี่ยนในนี้ได้ และ Sunshine Market ที่ให้ลูกบ้านมาเปิดร้านได้เช่นกัน

วิธีได้ MNC คือการซื้อบ้านหรือคอนโดของ SC Asset และอีกวิธีคือการซื้อสินค้าที่หลากหลายในแอพ Ruejai (รู้ใจ) ซึ่งตอนนี้เพียงแค่ลูกบ้านดาวน์โหลดแอพ ก็ได้รับ 5,000 MNC ไปเลย นอกจากนี้ในแอพรู้ใจก็มีบริการอย่าง การ Maintenance บริการช่วยดูแลบ้านให้ง่ายและสะดวกขึ้น ก็เป็นบริการหลังการขายที่คิดมาแล้วว่าลูกบ้านได้ใช้จริงแน่นอน มายืนยันโดยลูกบ้านตัวจริงอย่างคุณออม สุชาร์, คุณหลุยส์ สก็อต และคุณนุ่น รมิดาครับ