คอนโดพร้อมอยู่ที่ดีสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ ใกล้ BTS สายสีเขียว ราคาไม่แรง ‘blue Sukhumvit 89’ เตรียม Open House 11-12 พ.ค. นี้ ยูนิตวิวสระ เริ่ม 2.69 ล้าน*

ผมมีตัวเลือกคอนโดที่ดีสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศมาฝากครับ ใกล้ BTS สายสีเขียว อาคารสวย ห้องมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ แถมราคาไม่แรงที่ ‘blue Sukhumvit 89’ คอนโดพร้อมอยู่ที่จะเปิดให้ชมในงาน Open House 11-12 พ.ค.นี้ อยากได้ยูนิตสวยวิวสระ จองได้ในงานเลย เริ่ม 2.69 ล้าน* ครับ

สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ทำงานในเมือง สำคัญที่สุดก็คือ การอยู่ในทำเลที่สะดวก ขึ้นรถไฟฟ้าได้ มีของกิน มีแหล่งชอปปิ้งใกล้ๆ ที่บลู สุขุมวิท 89 ที่นี่เรียกว่าใกล้ BTS อ่อนนุชเพียง 2 นาที* และนี่คือสายสีเขียวเส้นหลักเลยนะ จะเข้าเมืองก็ง่าย ไปอโศกเพียง 15 นาที หรือจะไปสยามก็นั่ง BTS แค่ต่อเดียว

จุดเด่นของโครงการคือ ตัวอาคารออกแบบ Facade มาเหมือนเป็นคลื่นน้ำ ทำให้มี Private Balcony ที่โค้ง หลบสายตาเพื่อนบ้านได้ ทุกห้องออกแบบมาในสไตล์ห้องหน้ากว้าง ได้ครัวปิดทั้งหมด พร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งให้ครบ มีเฟอร์ฯ แบบ Adaptive Function ใช้งานได้หลายรูปแบบแล้วแต่เราจะปรับเปลี่ยนเลย

Blue Sukhumvit 89

ที่นี่เป็นคอนโด Low Rise 2 อาคาร จำนวน 328 ยูนิต ห้องไม่เยอะ ได้ความเป็นส่วนตัว พร้อมส่วนกลางทั้ง ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ห้องดูหนังส่วนตัว, ห้องโยคะ, ห้องทำงาน รวมถึงสวนสีเขียว ซึ่งกระจายให้ใช้งาน 2 อาคาร

ตอนนี้โครงการแล้วเสร็จพร้อมอยู่แล้วนะ เค้าจะจัดงาน Open House ซึ่งจะเปิดให้จอง 11-12 พ.ค. นี้ ในราคาเริ่ม 2.69 ลบ.* เป็นห้องหน้ากว้างขนาด 27.5 ตร.ม. แถมมาพร้อมโปรโมชั่นเพียบครับ ไม่ว่าจะเป็น

  • จองเพียง 5,000 บ.*
  • ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*
  • รับของขวัญพิเศษเพิ่มเติมในวันงาน

แฟนเพจที่สนใจลงทะเบียนรับสิทธิได้เลยที่ https://bit.ly/4d6PTTX

หรือช่องทางอื่นๆ ทั้งที่เบอร์ 02 652 4000 หรือแชตกับทีมงานผ่าน LINE Official blue : https://bit.ly/blueCondoLineOA คร้าบ

​ที่ตั้งโครงการ : bit.ly/blueSukhumvit89

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด