คอนโด Life สุขุมวิท 62 เตรียมเปิดจองออนไลน์เต็มรูปแบบ 27 มีนาคมนี้

เตรียมพร้อมกันให้ดีฮะ สำหรับ คอนโด Life สุขุมวิท 62 ตัวแรกที่เปิดจองแบบ ibooking Only นั่นหมายความว่า internet และ modem เราต้องเปล่งปลั่งสมบูรณ์เต็มที่ เพราะยูนิตไม่เยอะ เร็วกว่าก็ได้ก่อน 

สำหรับโครงการนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นแรกของ AP ที่จะก้าวไปสู่การขายออนไลน์แบบ Full Platform ก็เท่ากับว่าในอนาคต เราจะไม่เห็นการขายแบบ Pre-sale ที่หน้า Site อีกต่อไป ซึ่งที่มาก็มาจากการที่เดี๋ยวนี้คนเริ่มรับกับ Technology ได้มากขึ้นแล้วและการจองออนไลน์ก็มีความปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องยืนตากแดดตากลม ตั้งคิวกันเองล่วงหน้าหลายวันอีกต่อไป

สำหรับจุดเด่นโครงการ Life สุขุมวิท 62 คือ ทำเลที่ตั้งที่ใกล้ BTS (สถานีบางจาก) ประมาณ 200 ม. และมีทางลัดไปออกซอยอื่นๆ ในฝั่งสุขุมวิทเลขคู่ รวมถึงขึ้นทางด่วนสะดวกสุดๆ จำนวน Unit ไม่มากเพียง 438 ยูนิต รวม 24 ชั้น มีการออกแบบพื้นที่สีเขียวที่ผสานเข้ามาในส่วนกลางเลย เรียกได้ว่านั่งอยู่ในล็อบบี้ก็เอื้อมมือไปสัมผัสธรรมชาติได้ เป็นการสร้างพื้นที่ Co-working space ที่ blend ไปกับธรรมชาติ นอกจากนี้ Facility ชั้น Rooftop ก็มีการออกแบบพื้นที่ทำงานเก๋ๆ ที่ให้เท้าสัมผัสน้ำ เพื่อกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานอีกด้วย 55 เรียกได้ว่าไม่ต้องไปนั่งริมทะเลเพื่อถ่ายภาพทำงานลงโซเชียลเพื่อให้ได้ยอดไลค์ก็ได้

สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 120,000 บาท/ตร.ม. แถมมียูนิตพิเศษแบบ Rare item ของตึก ที่สามารถปรับฟังก์ชั่นการจัดวางเป็นอะไรที่เราต้องการได้ ด้วยการเพิ่มพื้นที่ระเบียงให้กว้างขึ้นแต่เป็นระเบียงปิดที่สามารถกั้นเป็นห้องอเนกประสงค์ได้เพียงไม่กี่ยูนิตในโครงการ เอาเป็นว่าน้ำจิ้มคร่าวๆ ประมาณนี้ก่อน เดี๋ยวแอบดูจะพาชมโครงการและห้องตัวอย่างกันอีกที ใครที่สนใจก็ลงทะเบียนกันล่วงหน้า >> https://goo.gl/nFHT3N  ก่อนจองจริง 27 มีนาคมนี้จ้า

คอนโด Life สุขุมวิท 62 คอนโด Life สุขุมวิท 62 คอนโด Life สุขุมวิท 62 คอนโด Life สุขุมวิท 62 คอนโด Life สุขุมวิท 62 คอนโด Life สุขุมวิท 62 คอนโด Life สุขุมวิท 62

ติดตามเราได้ที่ : facebook

ติดต่อสอบถาม : Contact