เปิดตัว คอนโดใหม่ ONEDER KASET ใกล้ ม.เกษตร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง เริ่ม 1.59 ล้าน

วันนี้เรามาดูคอนโดใหม่กัน ในชื่อ “ONEDER KASET” (วันเดอร์ เกษตร) ฟังชื่อไม่คุ้นเพราะเป็นโครงการน้องใหม่โครงการแรกใน กทม. แต่ผู้พัฒนาโครงการ ถือเป็นมืออาชีพที่ทำอสังหาฯ อยู่ใน จ.เชียงใหม่สิบกว่าปี (เจ้าของเดียวกันกับ รร. ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา, รร. ศิริปันนา แกลอรี เชียงใหม่, รร.เอส ลอฟเชียงใหม่ และคอนโด Low Rise แบรนด์ Parano, Grand Parano) นี่ก็เลยถือเป็นการประกาศปักธงในกรุงเทพฯ ด้วยประสบการณ์การทำโรงแรมที่ประสบความสำเร็จ นำมาพัฒนาโครงการบนทำเลเด่น จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการออกแบบพื้นที่ภายในห้องอย่างน่าสนใจครับ

วันเดอร์ เกษตร เป็นคอนโด 8 ชั้น 3 อาคาร รวม 585 ยูนิต ที่ตั้งนี่คืออยู่ติดกับสำนักงานใหญ่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เลยครับ สะดวกสำหรับชาวออฟฟิศที่นี่สุดๆ สามารถใช้รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ที่สถานีบางเขน ในระยะประมาณ 200 ม. อีกด้วย ซึ่งรถไฟฟ้าสายนี้จะพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในปีนี้ครับ สิ่งอำนวยความสะดวกในระยะใกล้เคียงก็จะอิงจากถนนงามวงศ์วานเป็นหลัก ซึ่งมีทั้งศูนย์ราชการ มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า และตลาดใหญ่ที่เป็นชุมชนคึกคักครับ

โครงการนี้แม้จะเป็นโครงการแบบ Low Rise แต่จัด Facilities มาให้เยอะมากรวมพื้นที่กว่า 2 ไร่ ไม่ว่าจะเป็น สวน, สระว่ายน้ำ, Co-Living Space, Co-Working Space, Co-Kitchen, ห้องดูหนัง, ห้องซ้อมดนตรี, Playground, ฟิตเนส, Sky Garden, Jogging Track บนชั้นดาดฟ้า มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในห้อง ซึ่งห้องที่นี่มี 3 รูปแบบ คือ Studio ขนาด 21.50-25.35 ตร.ม., 1 ห้องนอน ขนาด 27.95-28.85 ตร.ม. และ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 35-36 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 9 หมื่นกว่าบาทต่อตร.ม.ครับ 

ห้องตัวอย่างที่นี่ออกแบบพื้นที่ภายในได้ดีนะครับ ให้ความสำคัญกับพื้นที่ที่ต้องใช้งานเยอะอย่างส่วน Living Room ที่จัดได้อย่างกว้างขวางในห้องทุกแบบ เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับห้อง Studio ให้มีพื้นที่นั่งทำงานได้ด้วย และห้องอเนกประสงค์สำหรับห้อง 1Bedroom Plus สามารถทำได้ทั้งทำงานและที่นอนได้ในตัวเลยครับ

ใครที่สนใจก็มาชมห้องตัวอย่างได้ และเค้าจะจัด Soft Opening ในวันที่ 27-28 มี.ค. นี้ครับ สอบถามเพิ่มเติม โทร 062-324-2626 หรือลงทะเบียนที่ www.onedercondo.com ครับ

#LivingSneakPeek #Onedercondo #Onederkaset