งาน “HELLO CONNER” โครงการ CONNER RATCHATHEWI

17 มิ.ย. นี้ เปิดทุกสเปค ลงรายละเอียดทุกดีเทล ในงาน “HELLO CONNER” พบกับ Specification ของเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ต่างๆภายในห้อง ที่ได้ผ่านการค้นหา และเลือกสรรภายใต้คอนเซปต์ From human to human ที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า รวมถึงมีคุณภาพ ภายใต้ราคาที่เหมาะสม 

Gorenje by Oraito

แบรนด์ด้านอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือนชั้นนำของยุโรป ที่ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ เข้ากับความพิเศษ และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และคุณภาพที่เป็นหนึ่ง ผนึกกำลังอีกขั้นของความสมบูรณ์แบบกับดีไซน์เนอร์ชั้นนำจากฝรั่งเศส ที่เป็นดีไซน์เนอร์ที่อายุน้อยที่สุดในยุค ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton , Gucci, Nike, Apple และแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย ทำให้ Gorenje designed by Oraito จะเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั้งด้านฟังก์ชั่น และดีไซน์ และ

Fritz Hansen

ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือ โครงการ CONNER Ratchathewi จะเป็นโครงการแรกที่ใช้แบรนด์นี้ในประเทศไทย สำหรับอุปกรณ์ต่างๆในห้องครัว Fritz Hansen อีกหนึ่งแบรนด์ระดับโลกที่เราได้นำมาใช้กับส่วนกลางของโครงการ โดยแบรนด์ Fritz Hansen ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1872 ที่ประเทศเดนมาร์ค เป็นแบรนด์ที่มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน และได้เป็นแบรนด์พันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกหลายแบรนด์ โดยมีคอนเซปต์คือ “การทำให้ดีไซน์ในฝันมาประยุกต์ใช้ได้กับชีวิตจริง โดยคำนึงถึงฟังก์ชั่น และการออกแบบเป็นสำคัญ”

โดยเฟอร์นิเจอร์เด่นของแบรนด์คือ “Egg Chair” เก้าอี้ทรงไข่ที่ถูกดีไซน์มาแล้วกว่า 60 ปี แต่ก็ยังเป็นที่นิยมของคนทั่วโลก ด้วยความสวยงามที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับห้อง รวมทั้งฟังก์ชั่นที่รองรับสรีระของผู้นั่ง ทำให้นั่งสบาย และเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยส่วนปีกที่ดีไซน์ยื่นออกมาเพื่อป้องกับสิ่งรบกวน เพิ่มคุณภาพของการนั่งอย่างไม่มีที่ติ

พร้อมสเปกอื่นๆอีกมากมายที่นำมาจัดแสดงในงาน สถานที่ห้อง Chada Ballroom โรงแรม Siam Kempinski ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 ในงานส่วนลดพิเศษวันเดียวเท่านั้น