ซีคอน ฉลองครบรอบ 60 ปี ฉลองความเป็นเลิศด้านคุณภาพและบริการ พร้อม เปิดตัวบริษัท Seacon ID รับออกแบบและสร้างบ้านฟรีสไตล์

ซีคอน ฉลองครบรอบ 60 ปี

บริษัท ซีคอน จำกัด ฉลองครบรอบ 60 ปีแห่งคุณภาพการบริการและมาตรฐานเป็นเลิศของวงการรับสร้างบ้าน พร้อมเปิดตัว บริษัท “ Seacon ID ” สำหรับบริการออกแบบและรับสร้างบ้านทุกรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านโครงการ Home Office, Apartment ฯลฯ โดยต้องมีพื้นที่ใช้สอย 350 ตรม. ขึ้นไป ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการคุณภาพครบวงจร ทั้งการขออนุญาตต่าง ๆ ตลอดจนการรับประกันงานโครงสร้างจากซีคอนด้วย เนื่องจากความต้องการของลูกค้า กว่า 20% ที่มาคุยกับเราต้องการแบบบ้านของตัวเอง คิดเป็นรายได้กว่า 200 ล้านบาท และเพื่อตอบโจทย์การสร้างบ้านแบบฟรีสไตล์ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมนำเสนอเทคโนโลยี “‘บ้านเย็นอยู่สบายปลอดภัยจากมลพิษและเชื้อโรค’”  

Seacon ID รับออกแบบและสร้างบ้านฟรีสไตล์

Seacon ID มาพร้อมกับบริการครบวงจรโดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาในการขออนุญาตต่าง ๆ และที่สำคัญด้วยนวัตกรรมเสาคานสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐาน ISO9001:2015 หนึ่งเดียวในประเทศไทย นอกจากความทนทาน อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้าประหยัดได้อีกด้วย”

นอกจากนี้ซีคอนยังพยายามหานวัตกรรมวัสดุก่อสร้างใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพการก่อสร้างให้ลูกค้าอีกด้วย “สภาวะสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ทำให้เราต้องเสาะหาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาบริการให้กับลูกค้าเพื่ออยู่สบายและความทนทาน โดยเรามี เทคโนโลยี ‘บ้านเย็นอยู่สบายปลอดภัยจากมลพิษและเชื้อโรค’ จากญี่ปุ่น มาช่วยระบายความร้อนและลดความชื้นด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ เพิ่ม Oxygen เพื่อการนอนหลับพักผ่อนที่ดียิ่งขึ้น ตลอดจนการใช้สีที่ทนต่อสภาวะอากาศทั้งแดดทั้งฝน รวมถึงป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย  และยังมีบริการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟเพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้าทุกบ้านอีกด้วย 

ตัวอย่างการออกแบบบ้าน ของ Seacon ID

สำหรับผลการดำเนินงานปีที่แล้วช่วง Lockdown ที่มีผลกระทบบ้างแต่เราก็มีช่องทาง Digital Marketing มาช่วยชดเชยงาน Exhibition, Roadshow และ Event ที่ขาดหายไปได้บ้าง โดยยอดจองตลอดปี 2563 เราทำได้ที่ 1.3 พันล้านบาท ต่ำกว่าเป้าประมาณ 10%  แต่เรามั่นใจว่าตลาดรับสร้างบ้านยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบ้านขนาดใหญ่ หรือ ขนาด 5 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งซีคอนคาดว่านี่จะเป็นทิศทางของตลาดรับสร้างบ้านในปีนี้ด้วย”

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านแต่มีความกังวลเรื่องโควิด19 ทางซีคอนมีมาตรการ Seacon Care ป้องกันตามมาตรฐาน ศบค. โดยไม่ว่าจะเป็นที่สำนักงานขายทุกแห่ง งาน Exhibition หรือ Roadshow รวมถึงไซต์งานก่อสร้าง ทางซีคอนจัดเตรียมจุดสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อลงทะเบียนใน Application ไทยชนะ มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เช็ดจุดสัมผัสต่าง ๆ ทุกชั่วโมง และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้ออยู่เป็นประจำ และสำคัญที่สุด คือพนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ให้บริการ เพื่อความปลอดภัยและมั่นใจของลูกค้า

ลูกค้าที่สนใจสร้างบ้านสามารถติดต่อสำนักงานขาย ศูนย์สี่พระยา ศูนย์ศรีนครินทร์ ศูนย์งามวงศ์วาน ศูนย์บางแค และศูนย์รามอินทรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.seacon.co.th หรือ https://www.facebook.com/Seacon.Co.Ltd  หรือ Line@ Seacon หรือโทร 1391