“ณวรางค์ กางแผน 3 ปี พร้อมเปิดตัว ณ วีรา พหลฯ-อารีย์”

“ณวรางค์ แอสเซท” กางแผน ปี ผุดโปรเจ็คต์ใหม่กว่า 5,000 ล้าน

พร้อมเปิดตัว “ณ วีรา พหลฯอารีย์” คอนโดฯ เพื่อคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน

“ณวรางค์ แอสเซท” ประกาศพร้อมลุยตลาดอสังหาฯ ตั้งเป้า ปี เดินหน้าพัฒนาโครงการมูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท ล่าสุดเปิดตัวโครงการ “ณ วีรา พหลฯอารีย์” คอนโดเจาะเรียลดีมานด์ คนรุ่นมิลเลนเนียล วัยเริ่มต้นทำงาน ย่านพหลโยธิน ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซลปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ แย้มต้นปี’62 เตรียมเปิดโครงการใหม่ย่านเจริญนคร 

นายอภิภู พรหมโยธี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากปิดการขายได้ 100% และประสบความสำเร็จอย่างมากในการพัฒนาโครงการ “ณ วรา เรสซิเดนซ์” โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ของบริษัทใน  ซอยหลังสวน มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท และกำลังจะเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ บริษัทจึงได้มีการกำหนดแผนการดำเนินงาน 3 ปี (25612563) โดยตั้งเป้าพัฒนาโครงการใหม่มูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท

“เป้าหมายของเราคือการพัฒนาโครงการเจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีความต้องการอยู่อาศัยจริง เราจึงวางแผนการพัฒนาโครงการเพียงปีละ 2-3 โครงการในทำเลที่มีศักยภาพเท่านั้น ไม่เน้นปั้นของหวือหวา หรือการเปิดตัวโครงการปีละหลายสิบโครงการ เนื่องจากเราต้องการให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการให้มีคุณภาพและการขาย ที่สามารถสร้าง ขาย โอน ปิดโครงการได้จริง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภค และทำให้บริษัทเองก็สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน” นายอภิภู กล่าว

ภายใต้แผน ปีที่จะพัฒนาโครงการมูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท มีที่ดินพร้อมพัฒนาโครงการแล้ว 2 แปลง บริเวณพหลโยธินและเจริญนคร โดยจะเริ่มต้นจากการพัฒนาโครงการแรกที่พหลโยธินภายใต้ชื่อ “ณ วีรา พหลฯอารีย์” (Na Veera Phahol-Ari) เป็นคอนโด Low rise ชั้น มูลค่าโครงการ 240 ล้านบาท สำหรับโครงการลำดับถัดไปที่บริษัทมีแผนจะพัฒนาและเปิดตัวในช่วงต้นปี 2562 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High rise ย่านเจริญนคร มูลค่าโครงการประมาณ 1,300 ล้านบาท

สำหรับโครงการ ณ วีรา พหลฯอารีย์ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพในย่าน “อารีย์พหลโยธิน” ซึ่งเป็นย่านที่กำลังก้าวขึ้นเป็นศูนย์รวมอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ โดยจากการสำรวจพื้นที่ย่านพหลโยธินของบริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด พบว่า ทำเลดังกล่าวมีอาคารสำนักงานเกรด และโครงการมิกซ์ยูสที่เพิ่งเปิดใช้งานถึง 3อาคาร ขณะเดียวกัน ในอีก 2-3 ปีข้างหน้าจะมีทั้งโครงการมิกซ์ยูส โรงพยาบาล และสำนักงานเปิดใหม่อีกหลายแห่ง ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยเพื่อการทำงานและใช้ชีวิตย่านนี้ เติบโตขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ

 นายอภิภู กล่าวเพิ่มว่า โครงการ ณ วีรา พหลฯอารีย์ ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 14 ที่รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานชื่อดัง มากมายและเต็มไปด้วย ร้านอาหารคาเฟ่ชิคๆและคอมมูนิตี้มอลล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความใส่ใจในที่อยู่อาศัย เน้นเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะไปทำงานหรือพบปะสังสรรค์กับเพื่อน โครงการจึงพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดที่ตอบโจทย์กับคนกลุ่มนี้ โดยเป็นที่พักอาศัยในราคาที่เข้าถึงได้ ในย่านแหล่งงาน ใกล้กับรถไฟฟ้า ภายในโครงการมีห้องพักทั้งแบบ ห้องนอน และ 1ห้องนอนพิเศษ ขนาดตั้งแต่ 23.13-33.55 ตร.ม. โดยออกแบบให้การใช้งานภายในห้องมีความหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อิสระของชาวมิลเลนเนียล พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Co-working space รถรับส่งสถานีรถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยต่อตร.ม. เพียง 110,000 บาท/ตร.ม. เริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 1/2562 และก่อสร้างเสร็จในช่วงไตรมาส 1/2563

“เรามุ่งจับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง ชื่นชอบการใช้ชีวิตอิสระ แต่ก็ไม่ได้ละเลยในเรื่องของรายละเอียดการใช้ชีวิตและการวางอนาคตให้กับตัวเอง ซึ่งที่โครงการ ณ วีรา สามารถตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ได้ดีที่สุด ดังนั้นจึงถือได้ว่ามีความคุ้มค่าอย่างยิ่งไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อเก็บไว้เป็นมรดกให้ลูกหลานก็จะยิ่งทวีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต” นายอภิภู กล่าว

ด้าน นายองคฤทธิ์ พรหมโยธี กรรมการบริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด  กล่าวว่า การออกแบบสถาปัตยกรรมของโครงการ ได้นำรูปแบบสถาปัตยกรรมของย่านที่อยู่อาศัยในแถบยุโรปมาปรับใช้กับโครงการ โดยหยิบเอาองค์ประกอบต่างๆ มาลดทอนผสมผสาน และได้ถอดประเด็นแนวความคิดงานออกแบบสถาปัตยกรรม ภายใต้คำว่า คลาสสิค ทวิสต์ (Classic Twist) นอกจากนั้นยังมีการใช้งานภายในห้องที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เช่น การออกแบบพื้นที่ครัวแยกอย่างเป็นสัดส่วนเหมาะสำหรับคนชอบทำอาหาร การออกแบบพื้นที่นั่งเล่นริมหน้าต่างในห้องนอนเหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนและสามารถผ่อนคลายได้ในทุกพื้นที่ที่อยู่อาศัย การออกแบบให้มีห้องแต่งตัวแยกตอบโจทย์กลุ่มคนที่สนใจเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัว เป็นต้น

“การออกแบบคำนึงการนำลักษณะของสถาปัตยกรรมเดิม มาประยุกต์ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น แต่ยังคงมีกลิ่นอายของความคลาสสิค เน้นความเรียบง่าย แต่ดูดี และมีพื้นที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถแสดงถึงความเป็นตัวตนหรือสะท้อนกิจกรรมยามว่างของตัวเองออกมา” นายองคฤทธิ์ กล่าว

สำหรับโครงการ  “ณ วีรา พหลฯอารีย์” อยู่ห่างจากปากซอยพหลโยธิน 14 ไม่เกิน 200 เมตร ด้วยทำเลที่ตั้งนี้ ทำให้ผู้พักอาศัย สัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังก็มีความสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ว่าจะด้วยรถไฟฟ้าหรือรถยนต์ส่วนตัว ที่สามารถทะลุไปยังซอยต่างๆ ได้มากมาย อาทิ ซอยสายลม ซอยอินทรามระ เป็นต้น สำหรับ โครงการ ณ วีรา กำลังจะเปิดขายครั้งแรกอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2561