เปิดตัวทาวน์โฮมปี 65 จากแสนสิริ ด้วย “Siri Place” ครบทุกดีไซน์ด้วยแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวในฝัน “นิวยอร์ก – เกียวโต – ปารีส – อัมสเตอร์ดัม” ราคาเริ่ม 2-5 ล้านบาท​

ปีนี้แสนสิริมีเปิดทาวน์โฮมรวม 10 โครงการครับ โดยเฉพาะซีรีย์ใหม่ Dream Destination ที่นำเอาความโดดเด่นของเมืองท่องเที่ยวชื่อดังมาปรับเป็นดีไซน์หลักของโครงการ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้ใช้ชีวิตในบรรยากาศเมืองในฝันได้ทุกวัน ผสมผสานกับจุดแข็งในด้านระบบรักษาความปลอดภัยแบบ LIV-24 พร้อมจุดขาย ห้องนอนใหญ่ เพดานสูงกว่า 3.7 เมตร ครับ ​

1. Siri Place “PARIS” ​

โดดเด่นด้วยบรรยากาศโรแมนติกที่ได้แรงบันดาลใจจากหอไอเฟล และ French Apartment ในกรุงปารีส มี 2 ทำเล คือ พัฒนาการ และ เมกาบางนา เริ่ม 3 ล้านต้น ​

2. Siri Place “KYOTO” ​

มาจากสเน่ห์แห่งเมืองเกียวโตที่มีทั้งความโมเดิร์น ผสมกับกลิ่นอายแบบบ้านญี่ปุ่นดั้งเดิม ตกแต่งด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของที่นี่ทั้ง สะพานสีแดง และศาลเจ้าญี่ปุ่น มี 2 ทำเล คือ วงแหวน – ลำลูกกา และ รังสิต – คลอง 2​

3. Siri Place “NEW YORK” ​

ได้แรงบันดาลใจจาก Greenwich Village บนเกาะแมนฮัตตัน, Bethesda Fountain สัญลักษณ์แห่ง Central Park และกลิ่นอายของเมืองตากอากาศ Hamptons มี 2 ทำเล คือ บางนา – เทพารักษ์ และ บางนา – สุวรรณภูมิ​

4. Siri Place “AMSTERDAM” ​

หยิบเอาความมีชีวิตชีวาและสีสันของทรงจั่ว, Vintage Dutch Style และกังหันลม มาใช้ในโครงการบน 3 ทำเล คือ พระราม 2 – วงแหวน, ดอนเมือง – สรงประภา และ รังสิต 2 ครับ​

ใครที่สนใจสามารถติดต่อและรับข้อมูลเพิ่มเติมจากโครงการได้ที่นี่ครับ http://siri.ly/y5g5Q65

#LivingSneakPeek #SneakNews ​#Sansiri #สิริเพลส #SiriPlace #DreamDestination