More Space More Life พื้นที่มากกว่าก็ทำอะไรได้มากกว่ากับทาวน์โฮม Pleno จาก AP Thai​

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจอย่าง “ทาวน์โฮม” กันครับ ไม่ว่าจะเป็นแง่มุมในเชิงของฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอย โดยเฉพาะเรื่องของ “Space” นี่แหละ ที่เป็นสิ่งพื้นฐานที่ทำให้เราสามารถใช้ชีวิตอยู่ในบ้านได้อย่างยืดหยุ่น และตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบันได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น​

  1. Extra space in living area พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวางรองรับทุกสมาชิกในครอบครัว​
  2. Flexible space สามารถต่อเติม รวมห้อง และขยายพื้นที่ได้​
  3. Exclusive parking space มีที่จอดรถเป็นของตัวเอง หรือจะปรับฟังก์ชั่นเป็นพื้นที่ใช้สอยก็ยังได้​
  4. Private space มีรั้วรอบขอบชิด รักษาความเป็นส่วนตัวและ Social Distancing ได้ดี​
  5. Multi-purpose space มีพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฝันของคุณ​
  6. Green Space มีพื้นที่สำหรับปลูกต้นไม้ให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ​
  7. Large Space for common area มีพื้นที่สวนส่วนกลางกว้างๆ ให้ได้สูดอากาศหายใจ​
  8. Convenient location อยู่ในทำเลศักยภาพที่มีความสะดวกในการเดินทาง​

​ทาวน์โฮมที่เราพูดถึงคราวนี้มีทั้งหมด 5 โครงการอยู่ในทำเล “สุขสวัสดิ์ – ประชาอุทิศ” ซึ่งสามารถเดินทางด้วยทางด่วนได้ง่ายทั้งทางพิเศษเฉลิมมหานครให้เข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างสาทร-สีลม ในไม่กี่นาที ใกล้ ถ.วงแหวนอุตสาหกรรม ที่ใช้เดินทางเชื่อมต่อกรุงเทพฯ ทั้ง 2 ฝั่งเข้าด้วยกัน ใกล้ ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งกรุงเทพใต้) ที่สามารถเดินทางไป-กลับย่านบางนาโดยสะดวก รวมไปถึงใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) โครงการในอนาคตข้างหน้าที่จะวิ่งผ่านตามแนวถนนสุขสวัสดิ์ด้วยครับ​

​สิ่งอำนวยความสะดวกแถวนี้ก็จะมีทั้งห้างสรรพสินค้าอย่าง เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลพระราม 3, Big C สุขสวัสดิ์, Max Valu และ Lotus ประชาอุทิศ มีโรงพยาบาลใกล้เคียงทั้ง รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล, รพ.สุขสวัสดิ์, รพ.บางปะกอก 1, รพ.บางมด รวมไปถึงสถานศึกษา เช่น รร.รุ่งอรุณ, รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี และ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ครับ​

​และเอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้าน AP มีระบบ KATSAN LIVING SECURITY ความปลอดภัยที่มาพร้อม ความสะดวกสบาย เป็น Application นวัตกรรมความปลอดภัยเพื่อความสะดวกสบายของลูกบ้าน ทั้งอ่านป้ายทะเบียนรถของลูกบ้าน มีระบบ E Stamp ไม่ต้องใช้ตราประทับ มี Car Directory จัดการปัญหาจอดรถขวางหน้าบ้าน และมี Smart Notification แจ้งเตือนทุกความปลอดภัยในโครงการ​

​ทาวน์โฮม Pleno และ Grande Pleno ทั้ง 5 โครงการ ประกอบด้วย​

1. Grande Pleno สุขสวัสดิ์-พระราม3 พรีเมียมทาวน์โฮมหลังใหญ่ ติดถนนใหญ่ พร้อมด้วย Clubhouse หรูสไตล์รีสอร์ต ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 100.71 ตร.ม. แบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ เริ่ม 2.89 ล้าน* คลิก >> https://bit.ly/37lVqVY

2. Pleno สุขสวัสดิ์ 30 (โครงการ 2) ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นใหม่หน้ากว้าง พร้อม Double Master Bedroom มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง 2 ที่จอดรถ ​ พื้นที่ใช้สอย 105.42 ตร.ม. เริ่ม 3.29 ล้าน* คลิก >> https://bit.ly/3fzDwDM

3. Pleno สุขสวัสดิ์ 70 พรีเมียมทาวน์โฮมพร้อมสวนส่วนตัว พร้อมฟังก์ชันปรับเปลี่ยนได้ พื้นที่ใช้สอย 106.44 ตร.ม. แบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ เริ่ม 2.99-4.99 ล้าน* คลิก > https://bit.ly/3AgPv0V ​

4. Pleno สุขสวัสดิ์ – ประชาอุทิศ ทาวน์โฮมและบ้านแฝดบนสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุด พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ทาวน์โฮมเริ่ม 2.19 ล้าน* บ้านแฝดเริ่ม 3.59 ล้าน* คลิก >> https://bit.ly/37l3gz3 ​

5. Pleno สาทร – สุขสวัสดิ์ Private ทาวน์โฮมแปลงใหญ่ ลงเสาเข็มหลังบ้าน บรรยากาศบ้านเดี่ยวเพียง 117 ยูนิต พร้อมคลับเฮ้าส์และสนามเด็กเล่นเสริมสร้างการเรียนรู้ พื้นที่ใช้สอย 105.42 ตร.ม. เริ่ม 2.89-3.99 ล้าน* คลิก >> https://bit.ly/3xsLt3D

​สำหรับแฟนเพจที่สนใจช่วงนี้เค้าจัดโปรโมชั่นพิเศษ “ยกทัพจัดใหญ่ ลุ้นทองกว่า 300 บาท*” ไม่ว่าจะเป็นฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน, ลดดอกเบี้ยเหลือ 2.29% นาน 3 ปี, ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท รับเพิ่ม Entertainment Gadget สำหรับคนที่จองและโอน พิเศษเมื่อเยี่ยมชมโครงการได้ลุ้นทันที Apple Watch SE* และ Voucher Cenpay*​

​ถูกใจโครงการไหน คลิกตามลิงค์ที่ให้ไว้ได้เลยครับ

#LivingSneakPeek #APThai #Pleno #ทาวน์โฮมสุขสวัสดิ์

ทาวน์โฮม Pleno จาก AP Thai​

สิ่งที่ทาวน์โฮมสามารถทำให้อยู่สบายก็คือพื้นที่ใช้สอย โดยเฉพาะพื้นที่รับแขกชั้นล่างที่จะมีความกว้างขวางเป็น Open Plan ขนาดใหญ่ให้เราได้ออกแบบตามที่ใจต้องการ

ไม่เพียงแต่พื้นที่ห้องนั่งเล่น แต่ห้องนอนก็เป็นจุดสำคัญสำหรับการพักผ่อนไม่แพ้กัน โดยเมื่อเทียบกับคอนโดแล้ว ทาวน์โฮมจะมีพื้นที่ห้องนอนมากพอที่เราจะเพิ่มสัดส่วนของฟังก์ชั่นต่างๆ ในห้องนอนได้

อีกข้อดีที่เป็นจุดเด่นของทาวน์โฮมก็คือ สามารถต่อเติม รวมห้อง หรือขยายพื้นที่ได้ตามที่เราต้องการ ขึ้นอยู่กับว่าสิ่งไหนที่มีความหมายสำหรับคุณ

อีกจุดหนึ่งที่เราจะหมดกังวลได้ ก็คือ การที่มีที่จอดรถเป็นของเราเองแน่นอน หรือถ้าอยากจะเปลี่ยนพื้นที่จอดรถเป็นพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ ก็แล้วแต่เราจัดสรรได้เลย

ในช่วงเวลาของสถานการณ์ในปัจจุบัน สิ่งสำคัญที่หลายคนต้องการก็คือ พื้นที่ที่เป็นส่วนตัวของตัวเอง ที่สามารถอยู่ได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล และรักษา Social Distancing ได้เป็นอย่างดี

ทาวน์โฮม ถือเป็นก้าวแรกของการมีบ้าน และสิ่งที่บ้านสามารถให้กับเราได้นั่นก็คือ พื้นที่อเนกประสงค์ที่เราสามารถปรับปรุงได้ตามความต้องการในแต่ละช่วงชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบ Work from Home, งานอดิเรกที่เป็น Passion ในหัวใจ หรือแม้กระทั่งเตรียมพร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ตัวน้อยของบ้าน

แน่นอนว่าชีวิตคนเราคงอยู่ตัดขาดกับธรรมชาติไม่ได้ การมีพื้นที่รอบบ้านให้ได้ปลูกต้นไม้ หรือแต่งเติมด้วยพื้นที่สีเขียวจะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับชีวิตเราได้

ถ้าเบื่อการอยู่แต่ในห้อง ก็ต้องออกมายังพื้นที่ส่วนกลางที่ให้เราได้สูดอากาศและทำกิจกรรมอื่นๆ โครงการที่ได้มาตรฐาน ก็จะมีพื้นที่ส่วนกลางให้ได้ใช้งานเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ และดีต่อสุขภาพในคราวเดียวกัน

และทั้ง 5 โครงการที่เราเอามาให้ชมในวันนี้อยู่ในทำเลที่สะดวกในการเข้าเมืองด้วยทางด่วน และยังรอบรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ในอนาคตที่จะวิ่งมาตามแนวถนนสุขสวัสดิ์ครับ

Grande Pleno สุขสวัสดิ์-พระราม3

เริ่มกันที่ Grande Pleno สุขสวัสดิ์-พระราม3 พรีเมียมทาวน์โฮมหลังใหญ่ ติดถนนใหญ่ พร้อมด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่ทั้ง Clubhouse สไตล์รีสอร์ต สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 100.71 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ เริ่ม 2.89 ล้านบาท คลิก >>https://bit.ly/3gJDg6q

Pleno สุขสวัสดิ์ 30 (โครงการ 2)

ต่อกันด้วย Pleno สุขสวัสดิ์ 30 (โครงการ 2) ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นใหม่ Double Master Bedroom มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง มาพร้อม Extra Facilities พื้นที่สุขภาพทั้ง Jogging Track, Clubhouse, Relax Pool รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 105.42 ตร.ม. เริ่ม 3.29 ล้าน คลิก >>https://bit.ly/3vmwEyT

Pleno สุขสวัสดิ์ 70

ต่อไปคือ Pleno สุขสวัสดิ์ 70 พรีเมียมทาวน์โฮมพร้อมสวนส่วนตัว Flexible ฟังก์ชั่น พร้อม Clubhouse มุมมอง 360 องศา และสระว่ายน้ำขนาด Half Olympic พื้นที่ใช้สอย 106.44 ตร.ม. แบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เริ่ม 2.99-4.99 ล้าน คลิก >https://bit.ly/3eFyLXJ

Pleno สุขสวัสดิ์ – ประชาอุทิศ

ต่อกันที่ Pleno สุขสวัสดิ์ – ประชาอุทิศ บ้านแฝดพื้นที่ใหญ่ และทาวน์โฮมฟังก์ชั่นครบบนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ และฟิตเนส พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. เริ่ม 2.19-3.59 ล้าน* คลิก >>https://bit.ly/3vozbJ6

Pleno สาทร – สุขสวัสดิ์ Private

และลำดับสุดท้ายคือ Pleno สาทร – สุขสวัสดิ์ Private ทาวน์โฮมเพียง 117 ยูนิต สามารถจัดฟังก์ชั่นเป็นห้องนอนใหญ่ที่มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง มาพร้อมคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสนามเด็กเล่นเสริมสร้างการเรียนรู้ พื้นที่ใช้สอย 105.42 ตร.ม. เริ่ม 2.89-3.99 ล้าน* คลิก >>https://bit.ly/3sUbFSr