พรีวิวโครงการ : นิว โนเบิล งามวงศ์วาน

  • นิว โนเบิล งามวงศ์วาน สุดฮอต ประเดิมยอดขายสัปดาห์แรกกว่า 40% ชูทำเลติดรถไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท* จองเลย! คืนได้! หายห่วง!

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เดินเกมรุกแบรนด์ NUE เจาะเซ็กเมนต์ตามแนวส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า เปิดตัวคอนโดใหม่ “นิว โนเบิล งามวงศ์วาน” (NUE NOBLE NGAMWONGWAN) บนทำเลที่ดีที่สุดในงามวงศ์วาน ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำตาล สถานีจุฬาเกษม

เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 5 สายครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ – นนทบุรี ชูจุดเด่นดีไซน์คอนโดห้องหน้ากว้าง ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตให้งามศิวิไลซ์ ที่นิว โนเบิล งามวงศ์วาน” จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 9 โซน Facility กว่า 30 รายการ

ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* หรือ 65,000 บาท/ตร.ม. พร้อมโปรโมชั่นชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกยูนิต* ผ่อนเริ่ม 4,900 บาทต่อเดือน*

จองเพียง 4,900 บาทเท่านั้น เปิดรอบพิเศษให้เข้าชมห้องตัวอย่างและเปิดจองยูนิตสวยก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กรกฎาคม 2563 ที่สำนักงานขายโครงการ และเปิดจองผ่านระบบ Online Booking ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ จองเลย! คืนได้! หายห่วง!

คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทางโครงการได้เปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมมากกว่า 500 คน มียอดขายแล้วกว่า 40 % จากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศภายในสัปดาห์แรก
ด้วยตัวโครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และตอบรับกับกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในย่านงามวงศ์วานในราคาที่เอื้อมถึง รวมถึงบริษัทฯได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของย่านงามวงศ์วานว่าเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่มีเรียลดีมานด์โตขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการขยายตัวของที่อยู่อาศัย

รวมถึงการขยายตัวของสถานีรถไฟฟ้าทั้งที่สร้างเสร็จแล้ว และอยู่ในระหว่างแผนงาน
โดยโครงการนิว โนเบิล งามวงศ์วาน ถูกพัฒนาภายใต้ แบรนด์ NUE ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้วถึง 2 โครงการ ได้แก่ โครงการนิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ และโครงการนิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล อีกทั้งยังตั้งเป้าปูพรมพัฒนาทำเลศักยภาพส่วนต่อขยายอย่างต่อเนื่องอีกหลายโครงการภายในปีนี้”

ที่ตั้งของโครงการนิว โนเบิล งามวงศ์วาน (NUE NOBLE NGAMWONGWAN)
เป็นย่านที่เหมาะกับการอยู่อาศัย ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนสายหลักอย่างถนนแจ้งวัฒนะและถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้จุดขึ้น – ลงทางด่วน เช่น ทางด่วนศรีรัช ดอนเมืองโทลเวย์ ใกล้เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ซึ่งปัจจุบันเป็นศูนย์กลางสำคัญของการเดินทางด้วยรถตู้แบบครบวงจร ครอบคลุมเส้นทางทั่วกรุงเทพฯชั้นในและชั้นนอก ตัวโครงการติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำตาล ที่สถานีจุฬาเกษม เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 5 สาย ได้แก่

  • สายสีม่วง (เตาปูน-คลองบางไผ่) ที่สถานีศูนย์ราชการ
  • สายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่สถานีแคราย
  • สายสีแดง(บางซื่อ – รังสิต) ที่สถานีบางเขน
  • สายสีเขียว (ห้าแยกลาดพร้าว – คูคต)

ที่สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อีกทั้งยังรอบล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และหน่วยงานต่าง ๆ เช่น กระทรวงสาธารณสุข ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การประปานครหลวง

รวมถึงมหาวิทยาลัยสำคัญมากมาย เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตและมหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นต้น

โครงการนิว โนเบิล งามวงศ์วาน มีมูลค่ารวมกว่า 1,800 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแบบใหม่ของลูกบ้าน เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์มากขึ้น ไฮไลท์ของโครงการอยู่ที่ Facility ที่จัดเต็มมากที่สุดในย่านงามวงศ์วาน เริ่มต้นกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่โดยรอบโครงการรวมกว่า 2,436 ตร.ม. ให้สูดออกซิเจนได้แบบเต็มปอดตั้งแต่บริเวณชั้น G ชั้น 7 และ Rooftop ชั้น 37 กับพื้นที่ Courtyard Chilling Deck, Greenery Steps & Breezy Pavilion และ Cloud Rooftop มีพื้นที่นั่งชิลเอ้าท์กับSky Bar & Lounge

ถ้าเป็นสายสุขภาพก็ต้องไม่พลาดกับการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ อาทิ Jogging Track สำหรับคนชอบวิ่ง ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ Infinity Edge Pool
พร้อมสัมผัสวิวเมืองได้อย่างเต็มตาบนชั้น37 ในส่วน Sporty Arena พื้นที่ออกกำลังกายให้ออกสเต็ปต่อยมวย และ Yoga Fly พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยและครบครัน โซน Co-Kitchen Space และ BBQ Corner สำหรับคนที่ชอบการทำอาหารและงานปาร์ตี้ โซน Co-Working Space & Creative Studio

พื้นที่สงบเหมาะกับการทำงานและประชุม นอกจากนี้ยังมีมุมสนุก ๆ อย่าง Music Room
ที่จัดชุดเครื่องดนตรีคุณภาพมาพร้อมให้คุณได้ค้นหาตัวตน พร้อมห้อง Live Studio
พื้นที่ให้ลูกบ้านสนุกกับการ Live ผ่าน Social Media ตอบโจทย์ชีวิตของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง

โครงการมีพื้นที่ขนาด 3-0-75 ไร่ มีจำนวน 3 อาคาร คือ Commercial Building
อาคารสำหรับรองรับ 4 ร้านค้าในอนาคต อาคารสำหรับจอดรถมีความสูง 7 ชั้น โดยชั้น Roof
มีการจัดเป็นพื้นที่รองรับกิจกรรม และอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร มีความสูง 37 ชั้น
จำนวนห้องพักอาศัย 800 ยูนิต ประกอบด้วย 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 22 – 30.40 ตร.ม. และ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.80 ตร.ม. มีจุดเด่นของแปลนห้องหน้ากว้าง แบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน รองรับกับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

โดยโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนมิถุนายน ปี 2566 สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง และจองยูนิตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กรกฎาคม 2563 ที่สำนักงานขาย และเปิดจองผ่านระบบ Online Booking ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ*

การันตีการคืนเงินจองได้ 100% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com/nue-ngamwongwan