เปิดบ้าน ‘เวนิว ไอดี พหลโยธิน-รังสิต’ บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ตอบโจทย์กลุ่ม Young Gen จาก SC Asset เริ่ม 5 – 10 ล้านบาท​

ทาง SC Asset จัดกิจกรรมเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่อย่าง ‘เวนิว ไอดี’ (ซึ่งจริงๆ แล้วก็ต่อยอดมาจากปีที่ผ่านมานะครับ) เป็นแบรนด์ที่จับเข้ากับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความเป็นตัวเองสูง มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน โดยปรับฟังก์ชั่นให้เข้ากับชีวิตปัจจุบันไม่ว่าจะเน้นครัวขนาดใหญ่ สวยๆ โชว์ได้ ใช้ก็สะดวก หรือเติมพื้นที่ Semi-Outdoor บนระเบียงให้ใช้งานได้จริงๆ มีพื้นที่สีเขียวรอบบ้านที่เยอะขึ้น รวมถึงห้องอเนกประสงค์ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะออกกำลังกาย หรือทำเป็นห้องนอนเพิ่มเติมครับ​

เวนิว ไอดี ที่เปิดตัวช่วงนี้มี 4 ทำเล แต่ละทำเลก็จะมีสไตล์การตกแต่งไม่ซ้ำกัน ซึ่งเค้าย้ำว่าทุกโครงการของเวนิว ไอดี จะไม่ใช้ดีไซน์ตัดแปะไปใช้โครงการอื่นอีก แต่จะ Unique กับแต่ละที่เลยเท่านั้น ​ อย่างที่เราพามาชมวันนี้คือ ‘เวนิว ไอดี พหลโยธิน-รังสิต’ ที่อยู่ห่างจาก BTS สถานีคูคต ประมาณ 5.5 กิโลเมตร ที่นี่ได้แรงบรรดาลใจมาจากเมือง Las Vegas มีการเอาสีสันมาผสมผสานกัน และในส่วนของคลับเฮ้าส์ก็ตกแต่งด้วยนกฟลามิงโก้สีชมพูโดดเด่นเห็นแต่ไกลที่เป็นสัญลักษณ์แห่งลาสเวกัสครับ ​

ถัดมาที่ ‘เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลโยธิน’ ทำเลจะอยู่ไม่ไกลจาก Future Park เค้าก็ได้แรงบรรดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมเมืองโคเปนเฮเกน ในประเทศเดนมาร์ก ได้มีการใช้สีเอิร์ธโทนและตกแต่งให้มีความเป็นออร์แกนิก ลิฟวิ่งครับ​

‘เวนิว ไอดี มอเตอร์เวย์-พระราม9’ อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ก็ได้แรงบรรดาลใจมาจากโลโฟเทน หมู่เกาะทางตอนเหนือของนอร์เวย์ ที่คนนิยมไปล่าแสงเหนือกัน และในส่วนของคลับเฮ้าส์เค้าก็ได้เอาสไตล์ที่โดดเด่นอย่างสไตล์นอร์ดิกเข้ามาตกแต่งครับ​

และ ‘เวนิว ไอดี ปิ่นเกล้า-ศาลายา’ ที่อยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดล เค้าก็ได้แรงบรรดาลใจในการตกแต่งมาจากหมู่บ้านชิราคาวาโกะ ในประเทศญี่ปุ่นครับ ​

โดยแบบบ้านเค้าก็มีทั้งหมด 4 ไทป์ จะได้พื้นที่ห้องอเนกประสงค์ทุกไทป์ เริ่มที่ ‘Jolly’ จะมีพื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คันครับ ถัดมาคือ ‘Jovial’ พื้นที่ใช้สอย 212 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็จะเป็น ‘Joyous’ มีพื้นที่ใช้สอย 276 ตร.ม. ได้ 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คันครับ และที่ใหญ่สุดคือ ‘Jubilant’ มีพื้นที่ใช้สอยถึง 313 ตร.ม. มี 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และได้ห้องแม่บ้านเพิ่มมาครับ ทั้งหมดจะตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 53-74 ตร.ว. ในราคาเริ่มต้น 5-10 ล้านบาท​

ในงานแถลงเปิดตัว เค้ามีการเชิญทั้งคุณเบเบ้ ไอดอลผู้รันวงการออกกำลังกายที่หลายคนเข้าแล้วออกเลยใครหลายคน คุณอเล็กซ์ เรนเดล ดาราหัวใจสีเขียวผู้รักธรรมชาติ และเชฟปิง สุรกิจ เชฟกระทะหล่อ มาเล่าถึงมุมมองของตัวเองที่มีต่อบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่อย่างเวนิว ไอดีด้วย ซึ่งทุกกิจกรรมของทั้ง 3 คน ก็เข้ากับคอนเซปต์และทำได้ในบ้านครับ เห็นคุณเบเบ้แล้วผมนี่รู้สึกผิดกับข้าวที่กินไปเมื่อเช้าจัง

ใครที่สนใจสามารถบ้านซีรีย์นี้ก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scasset.com หรือสอบถามโทร. 1749 ได้เลยครับ​

#LivingSneakPeek #บ้านเดี่ยว #SCAsset #VenueID