บ้านในฝันของคุณกับ ‘แสนสิริ เทอร์มินัล‘

ซึ่งใครวางแผนอยากมีบ้านของแสนสิริ ไม่ว่าจะเพราะงานดีไซน์ ความปลอดภัย หรือบริการหลังการขาย งานนี้ห้ามพลาดครับ เพราะเค้าคัดโครงการไม่ว่าจะเป็น สราญสิริ อณาสิริ และ สิริ เพลส บนหลากหลายทำเลคุณภาพ รวม 74 โครงการ มาให้ถึงที่ พร้อมขยายพื้นที่บูธให้กว้างขวางขึ้น เรียกว่ามากันทั้งบ้านได้เลยภายใต้คอนเซปต์ “แสนสิริ เทอร์มินัล” โหลดโปรดีๆ ขึ้นเครื่องแบบฉ่ำ ดีลสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

  • คอนโดจองเริ่มต้น 0 บาท* | ทาวน์โฮมจอง 999 บาท* | บ้านจองเริ่มต้น 9,999 บาท*
  • รับโปรสูงสุด 2 ล้านบาท*
  • ดอกเบี้ยต่ำสุด 2.9% นาน 3 ปี* หรือผ่อนต่ำล้านละ 3,300 นาน 3 ปี* (ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 6,600 บาท)

พร้อม Big Surprise แบบฉ่ำสำหรับผู้ที่จองในงาน และ ฟรี!! ปรึกษาสินเชื่อ จากธนาคารชั้นนำ

สำหรับคนที่มองหาคอนโด ในงานมีไฮไลต์สำคัญคือ การเปิดตัว 2 โครงการใหม่ล่าสุดครั้งแรก กับ mekin HAUS คอนโดในเชียงใหม่ 200 ม. จากเซ็นทรัล เชียงใหม่* ราคาเริ่ม 2.99 ล้าน* และ THE MUVE Sukhumvit 107 คอนโดใหม่แต่งครบ เลี้ยงสัตว์ได้ ใกล้สถานีแบริ่ง ราคาเริ่ม 1.79 ล้าน*

ส่วนคอนโดราคาพิเศษในงาน เช่น เนีย บาย แสนสิริ (NIA by Sansiri), เอ็กซ์ที พญาไท (XT PHAYATHAI), เดอะ ไลน์ ไวบ์ (THE LINE Vibe), ดีคอนโด ชายน์ รังสิต (dcondo shine Rangsit) และกาบานาส หัวหิน (CABANAS HUAHIN)

ปักหมุดรอเตรียมตัวไปในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 ณ บูธแสนสิริ ฮอลล์ 5 ชั้น LG ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ฯ ในวันที่ 21-24 มีนาคมนี้เท่านั้นนะครับ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษล่วงหน้าได้ที่ https://siri.ly/2gem1t3

และครั้งนี้พิเศษสุด ใครที่ต้องการชมบรรยากาศภายในงานก่อนไปหน้างานจริง ชมได้ที่รายการไลฟ์สด “Have a Nice Deal ดีจัดๆ พฤหัสบดีลลล ” ผ่านทาง LIVE TikTok @Sansiriplc ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม เวลา 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไปครับ

หมายเหตุ : *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคาร กำหนด