ปักหมุด “เปรม ร่วมฤดี” คอนโดระดับพรีเมียมใหม่จาก “นายณ์ เอสเตท” ชูทำเล-ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตเหนือระดับ

ปักหมุด “เปรม ร่วมฤดี” คอนโดระดับพรีเมียมใหม่จาก “นายณ์ เอสเตท”

  • ชั่วโมงนี้ ‘บูทีค ดีเวลลอปเปอร์’ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดอสังหาฯ ระดับลักชัวรีอย่าง ‘นายณ์ เอสเตท’ (Nye Estate) นับว่าเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะเปิดตัวมาแต่ละโครงการฯ เรียกได้ว่ามีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการใหม่คือ “เปรม ร่วมฤดี” (Prem Ruamrudee) คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ระดับลักชัวรี โครงการแรกของบริษัทฯ ชูจุดเด่นทำเล “ร่วมฤดี” ที่สุดของย่านพักอาศัยและแหล่งไลฟ์สไตล์สุด  พรีเมียมใจกลาง Super Prime CBD เพลินจิต โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์งานดีไซน์ระดับ Iconic สไตล์ ‘Mid-Century Modern’ นิยามใหม่ของคอนโดลักชัวรีใจกลางเมือง ที่ผสมผสานทั้งกลิ่นอายความคลาสสิคและความทันสมัย สะท้อนตัวตนผู้อาศัยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตอย่างเหนือระดับ ในราคาเริ่มต้น 6.8 ล้านบาท

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด 

เผยว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับโครงการแนวราบสุดพรีเมียมใจกลางสุขุมวิทอย่าง Quarter Collection ทั้ง 3 โครงการ : Quarter Thonglor , Quarter 31 และ Quarter 39  รวมทั้งโครงการคอนโดมิเนียไฮไรส์ระดับลักชัวรี โครงการ คราม สุขุมวิท 26ทั้งนี้เพื่อต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว นายณ์ เอสเตท ได้เปิดตัวโครงการใหม่ “เปรม ร่วมฤดี” (Prem Ruamrudee) ซึ่งถือเป็นคอนโดมิเนียมโลวไรซ์ระดับลักซัวรีโครงการแรกของบริษัทฯ บนที่สุดแห่งทำเลอยู่อาศัยเหนือระดับใจกลางเพลินจิตอย่าง “ซอยร่วมฤดี” ซึ่งถือเป็นสุดยอดทำเลใจกลางเมืองที่ยากจะครอบครอง .

เพราะที่ดินบริเวณดังกล่าวไม่มีการพัฒนาโครงการใหม่ๆ มาแล้ว 2-3 ปี โดยโครงการนี้เราได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนาโครงการมาจากเสน่ห์อันคลาสสิคของ ซอยร่วมฤดี ผสมผสานความทันสมัยที่รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์เหนือระดับชั้นนำ  จนกลายมาเป็น Iconic Design ในสไตล์ “Mid-Century Modern” ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุด Exclusive ด้วยจำนวนห้องเพียง 176 ยูนิต ออกแบบเป็น Single Loaded Corridor พร้อมสวน Private Courtyard ใจกลางโครงการ”

ร่วมฤดี-เพลินจิต 

เป็นทำเลที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานย้อนไปถึงสมัยรัชกาลที่ 6 เป็นย่านที่อยู่อาศัยของเหล่าขุนนางและคหบดีในสมัยนั้น โดยในพื้นที่แถบนี้เคยเป็นที่ตั้งของวังถึง 5 วังที่สะท้อนให้เห็นความมีคุณค่าของย่านร่วมฤดี อาทิ วังวิทยุ, วังพระองค์เจ้าเสาวภาพงษ์สนิธ, วังพระองค์เจ้าพิศมัยพิมิลสัตย์, วังพระองค์เจ้าหญิงประภาพรรณพิไลย และวังคันธวาส นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานเอกอัครราชทูตอีกหลายประเทศ อาทิ สถานเอกอัครราชฑูตสหราชอาณาจักร, สถานสถานเอกอัครราชฑูตสหรัฐอเมริกา ฯลฯ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานศึกษาชั้นนำอย่าง โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สะท้อนให้เห็นถึงความมีคุณค่าอย่างเหนือระดับของทำเลร่วมฤดี-เพลินจิต ที่ถูกถ่ายทอดส่งต่อตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและเป็นทำเลหายากที่หลายคนปรารถนาที่จะได้ครอบครอง

เปรม ร่วมฤดี (Prem Ruamrudee) 

เป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรีแห่งใหม่ โดย นายณ์ เอสเตท (Nye Estate) มูลค่ารวม 1,750 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยร่วมฤดี 2 บนทำเล Super Prime ใจกลาง CBD เพลินจิต-วิทยุ หนึ่งในทำเลเศรษฐกิจและที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ เชื่อมต่อความสะดวกสบายได้เพียง 5 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต ห้างสรรพสินค้า Central Embassy รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ World Class อาทิ โรงแรมชั้นนำ Conrad Bangkok, The Athenee Hotel, The Okura Prestige, Rosewood Bangkok, Park Hyatt Bangkok อาคารสำนักงานพรีเมียม Park Ventures, All Seasons Place ใกล้โรงพยาบาลและศูนย์สุขภาพชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, BDMS Wellness Clinic 

นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งโอโซนใจกลางกรุงเทพฯ “สวนลุมพินี” เพียง 5 นาที สะท้อนการมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรีใจกลางเมือง ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและส่งมอบเป็นมรดกสู่ลูกหลาน หรือจะเป็นการซื้อเพื่อลงทุนในระยะยาวก็คุ้มค่า 

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัทซีบีอาร์อี ประเทศไทย ซึ่งเป็นตัวแทนการขายโครงการ กล่าวว่า “ย่านร่วมฤดี-เพลินจิต นับว่าเป็นทำเลที่มีมูลค่าที่ดินสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยราคาที่ดินย่านเพลินจิตมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ปี 2014 ราคาสูงสุด 1.5 ล้านบาทต่อตารางวา ปี 2016 ราคาสูงสุด 1.9 ล้านบาทต่อตารางวา และปี 2017 บนถนนหลังสวนมีการซื้อขายในราคาสูงสุดอยู่ที่ 3.1 ล้านบาท ต่อตารางวา ทำให้ย่านเพลินจิตกลายเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีราคาที่ดินสูงสุดในประเทศไทย และด้วยพื้นที่ที่มีอย่างจำกัดทำให้ไม่มีโครงการใหม่เกิดขึ้นในย่านนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ดังนั้นโครงการ “เปรม ร่วมฤดี” (Prem Ruamrudee) จึงถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ควรมีไว้ในครอบครอง”

รูปแบบภายนอก 

โครงการได้รับการออกแบบโดย คุณวิฑูรย์ คุณาลังการ แห่งบริษัท I.A.W เจ้าของรางวัลศิลปาธรสาขามัณฑนศิลป์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Iconic Mid-Century Modern Design โดยผสมผสานกลิ่นอายความคลาสสิคและความทันสมัย สะท้อนคาแรคเตอร์และเอกลักษณ์ของย่านร่วมฤดีด้วยงานออกแบบ Iconic Façade รูปวงกลมและเส้นโค้งกับโทนสีอิฐ ทำให้โครงการ เปรม ร่วมฤดี (Prem Ruamrudee) ถือเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางร่วมฤดี

ขณะที่รูปแบบภายใน “นายณ์ เอสเตท” ใส่ใจการออกแบบในทุกรายละเอียดให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสความสุขของการใช้ชีวิตในทุกวัน โดยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างชาญฉลาด มีระยะ Floor to ceiling พร้อมกระจกเต็มบานความสูงถึง 2.7 เมตร และเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงในทุกยูนิต เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจาก Gorenje by Ora Ïto, สุขภัณฑ์ Automatic Washlet ระดับพรีเมียมจาก Toto นอกจากนี้อำนวยความสะดวกแก่ผู้อาศัยด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ อาทิ Smart Digital Door Locks พร้อมที่จอดรถอัตโนมัติ (Automated Parking System) Top Class มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจากประเทศญี่ปุ่น

เปรม ร่วมฤดี (Prem Ruamrudee) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 7 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ รูปแบบของโครงการเน้นความเป็นส่วนตัว Exclusive Community เพียง 176 ยูนิต พร้อม Single Loaded Corridor ทุกยูนิต

โดยมีแบบห้องให้เลือก 4 แบบ คือ 

  1. Studio พื้นที่ใช้สอย 28-30 ตร.ม. 
  2. 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 34-38 ตร.ม. 
  3. 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอย 56-69 ตร.ม.
  4. ยูนิตพิเศษ Executive Suite พร้อมลิฟต์ส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 83-84 ตร.ม.

นอกจากนี้ยังเติมเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อตอบรับทุกกิจกรรมของผู้อยู่อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางอาทิ Lobby & Co-Working Space, Sky Pool with Jacuzzi, Fitness, และ Private Courtyard ใจกลางโครงการ ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดในทุกวัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Doorman & Concierge Service และบริการ Shuttle Service ไป-กลับสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับอย่างแท้จริง

สัมผัสคุณภาพชีวิตที่ดีเหนือระดับกับคอนโดมิเนียมใหม่บนที่สุดแห่งทำเลใจกลางเพลินจิต “เปรม ร่วมฤดี” (Prem Ruamrudee) 

พร้อมเปิดให้ครอบครองเป็นเจ้าของครั้งแรกในงาน Exclusive Pre-Sales วันที่ 29-30 มิถุนายนนี้ ที่ Prem Ruamrudee Sales Gallery 

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษคลิกwww.NyeEstate.com/project/prem-ruamrudee หรือโทร 02-010-4296

ติดตามเราได้ที่ : facebook

ติดต่อสอบถาม : Contact