พรีวิวคอนโด : เดอะ เบส เพชรเกษม (THE BASE Phetkasem)

แสนสิริ บุกทำเลฝั่งธนแกร่งกับคอนโดราคาเข้าถึงได้ เดอะ เบส เพชรเกษม กวาดยอดขายเกินเป้ากว่า 80% หรือ 1,600 ล้านบาท เชื่อมั่นปิดการขายโครงการและลูกค้าโอน 100% ได้แน่ในปีนี้ จากจุดเด่นราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ลบ. และทำเลศักยภาพเชื่อมต่อครบ ทุกการเดินทางทั้ง รถ-ราง-เรือ

แสนสิริเผยความสำเร็จการรุกทำเลฝั่งธน กับ “เดอะ เบส เพชรเกษม”(THE BASE Phetkasem) คอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์สร้างเสร็จพร้อมอยู่บนทำเลทองตอบรับความต้องการการอยู่อาศัยบนถนนเพชรเกษมที่โกยยอดขายทะลุเป้ากว่า 80% หรือกว่า 1,600 ล้านบาท

ชี้กระแสดีจากทำเลศักยภาพด้วยคอนเซ็ปต์ “ทุกโหมดของชีวิต” ครั้งแรกที่คอนโดฯเชื่อมต่อครบทุกการเดินทางทั้งรถ เรือ ราง สามารถเข้าถึงเมืองได้ง่าย ใกล้สถานี MRT เพชรเกษม 48 เมตร เพียง 120 ม. พร้อม Facility จัดเต็มครบทุกโหมดของการใช้ชีวิต เชื่อมั่นปีนี้จะสามารถปิดโครงการและมียอดโอนครบ 100% อย่างแน่นอน เน้นย้ำปีนี้เป็นช่วงเวลาทองที่ลูกค้าซื้อคอนโดแบบคุ้มเกินคุ้มเพราะราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาทแต่ได้คอนโดคุณภาพ ส่วนกลางจัดเต็ม บนทำเลแห่งอนาคต ด้านบทวิจัยจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ฯ ระบุที่ดินย่านเพชรเกษมมีอัตราตอบเติบโตดีเกินคาดที่ 10 % และเฉลี่ยผลตอบแทนที่ได้จากการปล่อยเช่าที่ประมาณ 4.5%

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวสูงและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บีทีเอส กรุ๊ปฯ และ แสนสิริ ได้ร่วมทุนกันพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในแนวเส้นทางระบบขนส่ง มวลชน โดยล่าสุดได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส (THE BASE) ในชื่อโครงการ “เดอะ เบส เพชรเกษม” (THE BASE Phetkasem) จำนวน 640 ยูนิต มูลค่าโครงการ มูลค่า 2,000 ล้านบาท โดยโครงการได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากเปิดตัวไปแล้ว โครงการเดอะ เบส เพชรเกษม มียอดขายทะลุเป้า 80% หรือราว 1,600 ล้านบาท ซึ่งกว่า 60% ของยอดขายเป็นผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยจริงสะท้อนเรียลดีมานด์ของผู้ซื้อ

“เดอะ เบส เพชรเกษม ตั้งอยู่ในทำเลเพชรเกษม ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง อยู่ใกล้กับ MRT สถานีเพชรเกษม 48 เพียง 120 เมตร โดยเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย (หัวลำโพง – บางแค) ที่ปัจจุบันเปิดพร้อมให้ใช้บริการ ทั้งนี้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินได้ขยายความสะดวกไปทางโซนธนบุรี ทำให้หลายๆ พื้นที่ที่รถไฟฟ้าสายนี้ผ่านมีศักยภาพมากขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งย่านเพชรเกษม ซึ่งเป็นทำเลที่มีจุดเด่นหลากหลาย มีความเป็นชุมชนเก่า
ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งศูนย์การค้า เช่น เดอะมอลล์ บางแค ซีคอนสแควร์ ตลาดบางแค โรงเรียน โรงพยาบาล ร้านอาหารเก่าแก่มากมาย และเป็นโซนที่สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้ไม่ยาก ทั้งทางรถไฟฟ้า และถนนหลายเส้นทาง จากถนน เพชรเกษมสามารถเดินทางไปทางถนนราชพฤกษ์ ถนนจรัญสนิทวงศ์ หรือไปวงเวียนใหญ่ที่เชื่อมไปออกสาทรได้ รวมไปถึงถนนกัลปพฤกษ์ซึ่งสามารถไปสีลม สาทรได้อย่างสะดวกเช่นกัน

จึงส่งผลให้ทำเลนี้มีอุปทานและอุปสงค์เติบโตสูงขึ้นทุกปี โดยอุปทานคอนโดมิเนียมปี 2017 อยู่ที่ 10,018 ยูนิต และเพิ่มขึ้นเป็น 10,948 ยูนิตในปี 2018 หรือเพิ่มขึ้น 9% โดยอุปทานครึ่งปีแรกของปี 2019 ที่ผ่านมาอยู่ที่ 5,394 ยูนิต ส่วนอุปสงค์ในปี 2017 เพิ่มจาก 7,658 ยูนิต เป็น 8,189 ยูนิต หรือเพิ่มขึ้น 7% โดยอุปสงค์ครึ่งปีแรกของปี 2019 ที่ผ่านมาอยู่ที่ 4,094 ยูนิต

นอกจากนี้พื้นที่บริเวณเพชรเกษมยังมีราคาที่ดินที่เติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2018 ราคาที่ดินซื้อขายกันอยู่ที่ 220,000 -280,000 บาท/ตารางวา และในปี 2019 เพิ่มขึ้นมาเป็น 300,000 -350,000 บาท/ตารางวา หรือเพิ่มขึ้นถึง 25 – 36% และโดยเฉพาะอย่างยิ่งราคาที่ดินบริเวณที่ใกล้กับรถไฟฟ้าซึ่งติดกับถนนเพชรเกษม ราคาโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นสูงถึงปีละ 10% หลังจากที่รถไฟฟ้าได้เปิดทำการ ขณะที่ราคา Re-sale โครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวในช่วง 3-5 ปีที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี ส่วนใหญ่สามารถขายได้ในราคาที่สูงขึ้น เช่น ห้องรูปแบบ 1 ห้องนอนที่มีขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร มีราคารีเซลส์สูงขึ้นกว่าราคาในช่วงเปิดตัวประมาน 30% ภายในระยะเวลาประมาณ 5 ปี และอัตราผลตอบแทนที่ได้จากการปล่อยเช่าห้องรูปแบบนี้อยู่ที่ประมาณ 4.5%” คุณปิติ กล่าว

“เดอะ เบส เพชรเกษม ชูคอนเซ็ปต์ “ทุกโหมดของชีวิต” ครบทุกการเดินทาง เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ทั้งรถ เรือ ราง อยู่ติดถนนใหญ่เพชรเกษม สามารถเชื่อมต่อกับ ถ.จรัญสนิทวงศ์ ถ.ราชพฤกษ์ ถ.กัลปพฤกษ์ และย่านสาทร สีลมได้ง่าย ใกล้ท่าเรือเพชรเกษม 31 เพียง 300 เมตร ซึ่งเป็น “โครงการเดินเรือในคลองภาษีเจริญ” จากท่าเทียบเรือประตูน้ำภาษีเจริญ -ท่าเทียบเรือเพชรเกษม 69 รวมถึงยังใกล้ MRT สถานีเพชรเกษม 48 เพียง 120 เมตรอีกด้วย เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและปล่อยเช่า

ซึ่งคาดว่าโครงการจะได้รับความสนใจที่ดีจากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ” คุณปิติ กล่าว โครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม เป็นอาคารพักอาศัยความสูง 30 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม อยู่ระหว่าง ซ.29 กับ ซ.29/1 ออกแบบภายใต้แนวคิด “Living with Nature”
ให้ทุกพื้นที่เป็นพื้นที่สีเขียวที่ต้องการให้ทุกชีวิตได้เติบโตไปพร้อมกับธรรมชาติ

พร้อมรองรับทุกความต้องการด้วยทุกโหมดของชีวิตโหมด…เปิดรับความร่มรื่น กับอุโมงค์ไม้เลื้อยที่รายล้อมด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ เชื่อมต่อกับ Welcome Pavilion ที่นั่งพักผ่อนใต้ร่มไม้ใหญ่ โหมด…เพลิดเพลินไปกับจังหวะของสายน้ำ พื้นที่ ริมน้ำทอดตัวยาวตลอดแนวลำคลองภาษีเจริญ ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ระเบียงริมน้ำกับ Waterside Terrace โหมด…ทำงานอย่างสร้างสรรค์ กับ Co-working Space ที่จัดสรรพื้นที่เพื่อรองรับการทำงานแบบส่วนตัวและแบบทีมกับห้อง Brainstorm Room ที่สามารถ และยังปรับสู่โหมดความบันเทิงได้ทันทีให้กลายเป็นห้องดูหนังได้ โหมด…ดูแลสุขภาพ กับ Sky Fitness 2 ชั้น ที่มีอุปกรณ์ครบครัน เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำยาว 40 ม.เปิดโหมดการชมวิวที่ไม่เหมือนใคร พร้อมสำหรับทุกการพักผ่อน มีห้องให้เลือก 2 แบบ แบบ 1 ห้องนอน 1

ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 23.00-32.50 ตร.ม. ที่เพิ่มพื้นที่สำหรับ Multipurpose Room สามารถ ปรับเป็น Walk-in Closet หรือห้องทำงานได้ และแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 44.00-52.25 ตร.ม.

ทั้งนี้ เดอะ เบส เพชรเกษม มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ แสนสิริจ่ายจริง! ฟรีโอน ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี พร้อมรับเพิ่ม ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท โดยราคาเริ่มต้นที่อยู่ที่ 2.29 ล้าน พิเศษสุด! 18-19 ม.ค.นี้ ‘แสนสิริจ่ายจริง กงสี่ฟาไฉ อั่งเปาตั่วๆไก๊’ จองเลย! ฟรี จดจำนอง โอนส่วนกลางสูงสุด 3 ปี*

พบ 6 คอนโดพร้อมอยู่จากแสนสิริ* เมื่อแชร์รูปพร้อม tag location, ติด #แสนสิริจ่ายจริง และเปิดเป็น publicรับทันที อั่งเปามูลค่าสูงสุด 1,000 บาท* และเค้กส้มมงคลรับปีใหม่ จำนวนจำกัด! *6 คอนโดพร้อมอยู่: เดอะเบส สุขุมวิท 50, เดอะ เบส เพชรเกษม, เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง, เดอะ ไลน์พหลฯ-ปะดิพัทธ์, เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 และทากะ เฮาส์