พรีวิวโครงการ “ณ รีวา” เจริญนคร

บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด ประเดิมไตรมาสแรกสร้างความคึกคักให้ตลาดคอนโดฯ ระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่กำลังมาแรงในปีนี้ ด้วยการแถลงข่าวเปิดตัว โครงการ ณ รีวา เจริญนคร (เจริญนคร 58) โครงการร่วมลงทุนระหว่างไทย – มาเลเซีย  มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ตอกย้ำให้เห็นศักยภาพการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยแนวสูงที่ตอบรับความต้องการแท้จริงของผู้ซื้อทั้งในและต่างประเทศ ด้วยจุดเด่นเรื่องทำเล-วิวแม่น้ำ   

ดีไซน์ยูนิตทันสมัยให้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ในย่านเจริญนครเทียบเท่า CBD สาทร-สีลม แต่สามารถเป็นเจ้าของยูนิตได้ในราคาที่ดึงดูดใจเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาท

นายอภิภู พรหมโยธี  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด พร้อมด้วย มร.เจฟเฟรย์ จิว (Mr.Jeffray Chew) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม Paramount Corporation Berhad ประเทศมาเลเซีย และนางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) ในฐานะตัวแทนขาย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ณ รีวา เจริญนคร อย่างเป็นทางการ  โดยการพัฒนาโครงการ ณ รีวา อยู่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ณวรางค์ เจริญนคร จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด ถือหุ้น 51% และ Paramount Corporation Berhad  ถือหุ้น 49%  นับเป็นข้อบ่งชี้สำคัญที่แสดงถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในประเภทที่พักอาศัยแนวสูงระดับไฮเอนด์   

นายอภิภู กล่าวว่า โครงการ ณ รีวา มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ซื้อตัวจริง (real demand) และนักลุงทน 

โดยโครงการมีจุดเด่นที่ชัดเจน 4  ประการสำคัญคือ 

  • ทำเลใกล้ CBD สาทร-สีลม ของกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่ใกล้ชิดกับแม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้กับย่านใจกลางธุรกิจของกรุงเทพฯ อย่างสาทรและสีลม มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยเทียบเคียงใกล้กัน โดยเฉพาะการพัฒนาของห้าง Retail ขนาดใหญ่ไอคอนสยาม ที่ทำให้ถนนเจริญนครดึงดูดการพัฒนาด้านอื่นๆ ตามมาอย่างรวดเร็ว  มีสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 3 สะพานทั้งสะพานพระพุทธยอดฟ้า  สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช  และสะพานกรุงเทพ  มีรถไฟฟ้าสายสีทอง และสายสีเขียวเข้ม เชื่อมต่อฝั่งธนฯและกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางมีความคล่องตัวและสะดวกรวดเร็วมาก ทั้งยังมีการสัญจรทางน้ำที่กำลังได้รับการพัฒนาท่าเรือโดยสารเพิ่มขึ้นอีกหลายจุด 

ในอนาคตศูนย์ราชการกระทรวงมหาดไทย ทั้งหมด 5 กรม กับอีก 1 สำนักงานปลัด จะย้ายสำนักงานใหญ่จากบริเวณสนามหลวงมาที่ถนนเจริญนคร ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ของกระทรวงฯ กว่า 7,600 คน ย้ายมาทำงานในย่านนี้  ทำให้เกิดความต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยและเพิ่มโอกาสในการลงทุนทั้งระยะสั้นและระยาวอีกด้วย สำหรับจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ริมถนนใหญ่เจริญนคร สะดวกสบายใกล้ร้านอาหารท้องถิ่นไปจนถึงร้านหรูในคอมมูนิตี้มอลล์ อวานี ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า ที่อยู่ในบริเวณเดียวกับโรงแรมอนันตราและโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

  • มี Extra Value เป็นวิวแม่น้ำ (River View)   
  • ดีไซน์ทุกยูนิตตอบรับเทรนด์ยุคใหม่  โดยเฉพาะการออกแบบยูนิตพิเศษ ขนาด  1 ห้องนอนแบบ Loft  ที่มี Double Space ภายในให้ความรู้สึกของการอยู่อาศัยเหมือนอยู่บ้านสองชั้นในบรรยากาศโปร่งสบาย  พื้นที่เริ่มต้น 29.60 ตรม. ความสูงเพดานพิเศษถึง  4.45 ม. เท่ากับผู้ซื้อได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้การออกแบบยูนิตขนาด 1 และ 2 นอนในแบบsimplexยังให้ความพิเศษของเพดานที่สูงถึง 2.70 เมตร เพื่อมอบบรรยากาศการอยู่อาศัยที่ให้ความสบายไม่อึดอัดและมีความใกล้ชิดกับธรรมชาติริมแม่น้ำเจ้าพระยา  
  • ราคาดึงดูดใจ เพราะเป็นทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมอบรูปแบบการใช้ชีวิตเช่นเดียวกับการอยู่อาศัยริมแม่น้ำ หรือในย่านใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ แต่สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ณ รีวา แล้ว ทำเลของโครงการตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม โรงแรมอนันตรา ทางโครงการได้เล็งเห็นประโยชน์ ความสะดวกสบายของลูกบ้านเป็นสำคัญจึงมอบสิทธิพิเศษ บัตร VIP Destination card ภายใต้โรงแรมหรูระดับห้าดาว “อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท” และโรงแรม “อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ”  สำหรับลูกบ้าน ณ รีวา เจริญนคร เพื่อให้ได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงส่วนลดต่างๆ อาทิ ส่วนลดพิเศษอาหารและเครื่องดื่ม ที่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย และเพื่อให้การอยู่อาศัยของลูกบ้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  

ทางด้านบริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย)จำกัด โดย กรรมการผู้จัดการ  นางสาวอลิวัสสา  พัฒนถาบุตร กล่าวในฐานะตัวแทนขายว่า โครงการ ณ รีวา เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการคอนโดมิเนียมในปัจจุบันโดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานในเมืองและกลุ่มผู้ลงทุนซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดอิ่มตัวในบางพื้นที่ และ มีราคาสูงเกินเอื้อม ทำเลเจริญนครเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ยังมีซัพพลายอยู่ในระดับต่ำ และตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบายที่อยู่ใกล้ศูนย์การค้าทันสมัย และ ระยะเวลาเดินทางเข้าเมืองผ่านทางรถยนต์หรือรถไฟฟ้าที่ใช้เวลาน้อยกว่าทำเลนอกเขตใจกลางเมืองอื่นๆ

เมื่อเปรียบเทียบกับราคาขายเฉลี่ยที่ตารางเมตรละ 136,000 บาท ถือว่าคุ้มค่าในมุมมองของการลงทุน ราคาที่ดินบนถนนเจริญนครยังอยู่ในระดับไม่ได้แพงมากเมื่อเทียบกับพื้นที่รอบเขตใจกลางเมืองอื่นๆ เช่น รัชดา พระรามเก้า อ่อนนุช ดังนั้น ยังเป็นทำเลที่น่าลงทุน ทั้งสะท้อนให้เห็นจากคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวบนถนนเจริญนครในปี 2561 และ 2562 ซึ่งมีราคาที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 โครงการ ณ รีวา เจริญนคร เป็นโครงการร่วมลงทุนระหว่างไทยและมาเลเซีย โดยกลุ่ม Paramount Corporation Berhad   เป็นกลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่และเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของมาเลเซีย (Kuala Lumpur Stock Exchange)    โดยศักยภาพของผู้ร่วมทุนและแคมเปญการตลาดที่กำหนดเป้าหมายผู้ซื้อชาวมาเลเซียถือเป็นการขยายฐานลูกค้าต่างประเทศนอกเหนือจากลูกค้าชาวจีนซึ่งเป็นกลุ่มผู้ซื้อต่างประเทศที่มีศักยภาพ

นายเจฟเฟรย์  จิว กล่าวว่า  การเลือกที่จะเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเพราะเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ 

“การร่วมทุนในครั้งนี้กล่าวได้ว่าเป็นการผนึกกำลังที่แข็งแกร่งระหว่างทีมงานสองบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์การทำงานสูงในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  งานสถาปัตยกรรม การออกแบบเมือง การออกแบบตกแต่งภายใน  ความรอบรู้ด้านกฎหมาย รวมทั้งการบริหารจัดการธุรกิจอย่างมืออาชีพ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้โครงการประสบความสำเร็จมีหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นทีมงานมืออาชีพที่แข็งแกร่ง  ความโดดเด่นของงานออกแบบและดีไซน์ยูนิตที่เป็นเอกลักษณ์  และมุมมองวิวแบบพาโนรามาของแม่น้ำเจ้าพระยา  เราเชื่อว่าโครงการ ณ รีวา จะเป็นสินค้าที่เป็นที่ต้องการของตลาดสูงมากอย่างแน่นอน”   

โครงการ ณ รีวา เจริญนคร มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท อยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ณวรางค์ เจริญนคร จำกัด โครงการได้รับการออกแบบเป็นที่พักอาศัยแนวสูง 1 อาคารความสูง 29 ชั้นจำนวน 253 ยูนิต  ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมการก่อสร้างบนพื้นที่ราว 1.5 ไร่ ริมถนนเจริญนคร 58  โดยคาดว่าโครงการจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาส 4 ปี 2565  และพร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างและจองยูนิตได้ในงานพรีเซลล์ วันที่  22-23 กุมภาพันธ์นี้ ที่สำนักงานขายโครงการ หรือโทร.093-581-1999