พรีวิวโครงการ : พลีโน่ 3 ทำเลใหม่ 3 สไตล์

บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เตรียมเปิดตัวพรีเมี่ยมทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ พลีโน่’ (PLENO) 3 ‘พลีโครงการใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 2,820 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าดันแบรนด์ ‘พลีโน่’ ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งทาวน์โฮม หลังแรกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ ด้วยโมเดลสร้างความต่างด้วยการพัฒนาจากอินไซต์การใช้ชีวิตจริงของดีมานด์ในแต่ละทำเลที่ดิน

สู่การส่งมอบผลลัพธ์การออกแบบโครงการและพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย ใน 3 ทำเล 3 สไตล์อย่างชัดเจน ได้แก่ 

PLENO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะจำนวน 301 ยูนิต พรีเมี่ยมทาวน์โฮมที่ให้ชีวิตมีสีสันในทุกวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ACTIVE SHARING SPACE – สนุกล้ำไม่ซ้ำใคร รองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ (สำหรับเด็กและผู้ใหญ่), Fitness, Kids Gym พร้อม Co-Working Space ในทำเลเชื่อมต่อแจ้งวัฒนะเพียง 10 นาที 

PLENO รามอินทรา – บางชัน สเตชั่น จำนวน 252 ยูนิต พรีเมี่ยมทาวน์โฮมที่ให้ธรรมชาติเชื่อมทุกความสัมพันธ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ BIOPHILIC CITY – ทุกร่มเงาที่ร่มรื่นตลอดวัน คลับเฮาส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ที่ออกแบบมายิ่งใหญ่มีระดับ สามารถเชื่อมโยงทุกกิจกรรมกับธรรมชาติเข้าหากันได้อย่างลงตัว ใจกลางรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้า และแฟชั่นไอส์แลนด์ เพียง 5 นาที

และ PLENO พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา 2 จำนวน 316 ยูนิตพรีเมี่ยมทาวน์โฮมในบรรยากาศรีสอร์ทภายใต้คอนเซ็ปต์THE CRAFTED PRIVACY – สงบ สบายตัว สบายใจ มุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวและความร่มรื่น บนพื้นที่ สีเขียวขนาดใหญ่รองรับกิจกรรม ที่มากขึ้นได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เชื่อมต่อพระราม 9 เพียง 20 นาที

ร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงของการอยู่อาศัยในโครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮมใหม่ล่าสุดได้แล้วกับ‘พลีโน่’ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.99 – 2.99 ล้านบาท

ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และสิทธิพิเศษจองแปลงสวยก่อนใคร ในงานพรีเซลวันที่ 21 – 22 มีนาคมนี้ ณ สำนักงานขายแต่ละโครงการ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1623 หรือ www.apthai.com