พรีวิวโครงการ : โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส-ร่วมฤดี

  • คอนโดใหม่ใจกลางเมือง สร้างเสร็จ พร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพย่านวิทยุ-ร่วมฤดี ใกล้ BTS เพลินจิต

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส-ร่วมฤดี” คอนโดมิเนียมอารมณ์บ้าน ที่บริษัทฯ ตั้งใจสร้างสรรบรรยากาศทุกตารางเมตรภายในโครงการเพื่อมอบความสะดวกสบายที่เป็นที่สุดของการใช้ชีวิตคนเมืองในทุกๆ วันบนพื้นที่ส่วนตัวที่ “ขนาด” เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ทุกครั้งที่กลับบ้านรู้สึกผ่อนคลาย ภายใต้แนวคิด “เหนือกว่า ทุกองศาการใช้ชีวิต” บนทำเลใจกลางเมืองย่านวิทยุ-ร่วมฤดี ใกล้ BTS เพลินจิต

ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยร่วมฤดี 2 ทำเลใจกลางย่านธุรกิจบนพื้นที่ขนาด 1-2- 18.2 ไร่ มีจำนวน 104 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,057 ล้านบาท มียูนิตแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดย 1 ห้องนอนมีขนาด 54.34 – 85.60 ตารางเมตร

และ 2 ห้องนอนขนาด 87.51-119.56 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถมากกว่า 70% รวมทั้งมีบริการรถรับส่ง (shuttle service) อำนวยความสะดวก

โดยโครงการชูจุดเด่นภายใต้แนวคิด “เหนือกว่า ทุกองศาการใช้ชีวิต” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของบ้านใจกลางเมืองที่ไม่สามารถหาได้ที่อื่น ด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในยูนิตให้มีความกว้างขวางและเป็นสัดส่วน มอบความรู้สึกสะดวกสบายเสมือนอยู่บ้าน

นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมสร้างความรู้ สึกผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน อาทิ CORDIAL FOYER โถงล็อบบี้ที่พร้อมต้อนรับด้วยบรรยากาศแสนสบาย, RUAMRUDEE VERDANCY สวนส่วนกลางบริเวณชั้นดาดฟ้า ที่สามารถดื่มด่ำวิวเมืองจากใจกลางร่วมฤดีอย่างเต็มอิ่ม, สระว่ายน้ำ POOL-UNDERNEATH THE BREEZY CALM, LEADING-EDGE GYM ห้องฟิตเนส อุปกรณ์ทันสมัย พร้อมระบบ Access Control ควบคุมการเข้า- ออกอาคาร ระบบกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

นายอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส-ร่วมฤดี เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ สร้างเสร็จ พร้อมอยู่ ตั้งอยู่ในย่านวิทยุ-ร่วมฤดี ใจกลาง CBD ใกล้ BTS เพลินจิต

เป็นทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อเส้นทางการคมนาคมขนส่งได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งทางพิเศษเฉลิมมหานคร ถนนวิทยุ เพลินจิต และสุขุมวิท ทำให้ย่านนี้เป็นแหล่งรวมสถานที่อำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เช่นอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ โรงพยาบาลมาตรฐานระดับสากล สถานทูต สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ร้านอาหารระดับไฮเอนด์ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

นอกจากศักยภาพของทำเลที่ตั้งและความพร้อมในการเข้าอยู่ โครงการได้เตรียมพร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยทุกยูนิตด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้างขวาง และการออกแบบที่ลงตัว ซึ่งหาจับจองเป็นเจ้าของได้ยาก ในราคาเริ่มต้นเพียง 130,000 บาท/ตารางเมตร* ด้วยศักยภาพของทำเล และคุณภาพที่เกินราคา บริษัทฯ จึงมั่นใจว่าโครงการนี้จะได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างแน่นอน”

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่าทุกองศา กับ “โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส-ร่วมฤดี” คอนโดนใหม่ สร้างเสร็จ พร้อมอยู่ ใกล้ถนนวิทยุ และ BTS เพลินจิต ที่มาพร้อมการตกแต่งแบบ Fully Fitted ห้องใหญ่ทุกยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 130,000 บาท/ตารางเมตร* พร้อมข้อเสนอพิเศษเพียง 70 ยูนิตเท่านั้น ชมห้องจริงพร้อมจองวันนี้ ที่สำนักงานขาย รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท* ถึง 16 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com