พรีวิวโครงการ : Laviq สุขุมวิท 57

เรียกว่าพร้อมตัดริบบิ้นส่งมอบกันแล้วกับโครงการ Flagship ของทาง Real Asset ในชื่อ “Laviq สุขุมวิท 57” คอนโดมิเนียม High Rise ระดับ Super Luxury มาพร้อมความสูง 33 ชั้น ออกแบบโครงการภายใต้แนวคิด “Exquisite Life Experience” เปิดสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตใจกลางเมืองที่สะท้อนความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยความแตกต่าง

ผมเองก็เพิ่งได้เข้าไปสัมผัสความอลังการมากับตัวแล้วในแถลงข่าวเปิดบ้านครั้งแรกหลังตึกสร้างเสร็จ ซึ่งต้องปรบมือให้เค้าจริงๆ กับการทุ่มทุนเนรมิตโครงการนี้ให้ออกมาสวยงามอย่างนี้ ครั้นจะไม่ปล่อยทีเซอร์ก่อนก็จะรู้สึกกระไรอยู่ ฮ่าๆ ดังนั้นผมเลยเก็บภาพความสวยงามของที่นี่มาฝากทุกคนกันครับ

สำหรับโครงการตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 57 โดยมีระยะทางจาก BTS สถานีทองหล่อแค่ประมาณ 270 เมตรเท่านั้น ที่นี่เป็นโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวมาก เพราะด้วยจำนวนห้องพักมีเพียง 235 ยูนิต ซึ่งตอนนี้ก็ปิดยอดขายไปแล้วกว่า 80% พื้นที่ส่วนใหญ่ได้รับการตกแต่งจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดหรูระดับโลกจากประเทศอิตาลีอย่าง FENDI CASA โดยเฉพาะส่วนกลางที่ตกแต่งด้วยแบรนด์นี้เกือบทั้งหมด เช่นบริเวณโถง Lobby ที่ใครได้ก้าวเข้ามาต้องสะดุดตากับ Grand Piano และโซฟา ในราคาเบาๆ ชุดละ 7 หลัก จะนั่งก็ไม่กล้าเทน้ำหนักลงทั้งหมด ฮ่าๆ แถม Facade ตัวอาคารก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผูกผ้าพันคอสไตล์ FENDI CASA เช่นเดียวกันครับ

นอกจากนี้โครงการยังเซอร์วิสความสบายแบบ 24 ชม. ให้ลูกบ้านเหมือนโรงแรม 5 ดาว ด้วย Concierge, Doorman, บริการรถรับส่ง รวมถึงบริการส่งจดหมายถึงหน้าห้องให้อีกด้วย

ในส่วนของรูปแบบห้องก็มีหลากหลากให้เลือกเลยทีเดียวครับ เริ่มตั้งแต่

  • 1 Bedroom ขนาด 42 – 45 ตร.ม.
  • 2 Bedroom ขนาด 79 – 91 ตร.ม.
  • 3 Bedroom ขนาด 115 – 144 ตร.ม.
  • Duplex ขนาด 92 ตร.ม. และ Penthouse ขนาด 244 – 357 ตร.ม.

สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 10.9 ล้านบาท หรือ ราคาขายเฉลี่ย 260,000 บาท/ตร.ม. ใครสนใจอยากชมด้วยตาตัวเอง เค้าจะจัดงาน Grand Open House ในวันที่ 9 – 10 พฤศจิกายนนี้ สอบถามรายละเอียด โทร 1232 หรือปักหมุดรอติดตามรีวิวตัวเต็มๆ ได้ที่ Living Sneak Peek นะครับ

หรือคลิกลงทะเบียน https://www.realasset.co.th/condominium/laviq

#LivingSneakPeek #RealAsset #LAVIQSukhumvit57