พรีวิว คฤหาสน์ 3 ชั้นสุดหรู CINQ ROYAL กรุงเทพกรีฑา หลังใหญ่ที่สุดในย่าน เริ่ม 50 ล้านบาท​

ที่ผ่านมากรุงเทพกรีฑาตัดใหม่นี่ถือเป็นทำเลขึ้นหม้อมากๆ มีโรงเรียน แหล่งชอปปิ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกทยอยเกิดขึ้น แต่ที่ชัดเจนที่สุดก็บรรดาบ้านหรูนี่แหละครับ ฟังบรรดาผู้พัฒนาเค้าก็มองโซนนี้ว่าเป็นเหมือนย่าน Bevery Hills ที่ดึงดูดการพัฒนาโครงการระดับ Luxury จากบ้านที่ว่าใหญ่ๆ ราว 5-6 ร้อย ตร.ม. ล่าสุดคือทะลุ 1,000 ตร.ม. ไปแล้วครับ

คฤหาสน์ 3 ชั้นสุดหรู CINQ ROYAL กรุงเทพกรีฑา

แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น พร้อมลิฟท์ทุกหลัง บนพื้นที่เกือบ 29 ไร่ เป็นเฟสแรกของโครงการ (จากทั้งหมด 4 เฟส) มีบ้าน48 ยูนิตครับ Type บ้านประกอบด้วย ‘Soul’ กับ ‘Saint’ ที่มีพื้นที่ใช้สอย 705 ตร.ม. เนื้อที่ 117-198 ตร.ว. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ กับอีก Type คือ ‘Legacy’ มีพื้นที่ใช้สอยถึง 1,015 ตร.ม. บนเนื้อที่ 175-222 ตร.ว. 6 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ ที่จอดรถสามารถทำลิฟท์รวมจอดซ้อนได้มากถึง 12 คัน ใหญ่เหมือนอยู่ในคลับเฮ้าส์เลยครับ สนนราคาเริ่ม 50-100 ล้านบาท ​ ​

ภายในโครงการก็มีส่วนกลางอย่างคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, เลาจ์และห้องประชุมครบครัน รวมถึงมีสวนสาธารณะครับ ถนนหลักในโครงการกว้างถึง 12 เมตร และข้างๆยังมีทางเดินรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว 2 ข้างทาง นอกจากนี้เค้าก็มีการใส่ Double-Gated Entrance เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและเป็นส่วนตัว โดยมีอาคารรองรับแขกที่มาเยือน อยู่ก่อนประตูทางเข้าชั้นที่ 2 ด้วยครับ​

นี่คือโปรเจคเรือธงของทาง A5 ซึ่งจะเปิด Pre-sale และบ้านตัวอย่างให้เข้าชมช่วง Q4 ในปีนี้ครับ ใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cinq-royal.com หรือโทร. 098 528 8555 ไว้ผมได้มีโอกาสเข้าไปดูบ้านเมื่อไหร่แล้วจะสแนปมาฝากนะครับ​

#LivingSneakPeek #AssetFive ​#CinqRoyalKrungthepKreetha #บ้านหรู3ชั้น #บ้านกรุงเทพกรีฑา

เรื่องราวที่น่าสนใจ

Follow Us