พรีวิว ‘Hyde Heritage Thonglor’ คอนโด Super Luxury ติดถนนสุขุมวิท พร้อมบริการระดับ 5 ดาว ในราคาเริ่มต้น 11.9 ล้าน

วันนี้เปิดบ้านแล้วครับกับ ‘ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ’ คอนโดระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ที่เกิดจากความร่วมมือของ Grande Asset, Sumitomo Forestry และ Property Perfect จากหน้าถนนเรียกว่าสวยงามโดดเด่นแบบถ้าผ่านคือต้องมอง ยิ่งเข้ามาข้างในแล้วสัมผัสได้ถึงควาแกรนด์ ใหญ่ อลังการเหมือนอยู่โรงแรมมากกว่า ตั้งแต่ Lobby ไปจนทุกพื้นที่ส่วนกลางออกแบบมาอย่างดีทั้งเรื่องของ Space ที่กว้างขวาง และงาน Details ไม่ว่าจะเป็นหิน วัสดุบุผนัง รวมถึงการดีไซน์ และยังมาพร้อม Exclusive Service บริการระดับ 5 ดาวแบบ On-Demand Service จาก Hyatt Regancy Bangkok Sukhumvit และ Concierge Service ​ จาก Compass Hospitality ที่ไม่ว่าเราจะสั่งอาหารแล้วมีบริการรับ-ส่งให้ถึงหน้าประตู, บริการจองรถ จองโรงแรม จองสปา หรือมีปัญหาน้ำไม่ไหล ไฟดับต่างๆ เค้ามีคนดูแลแบบครบวงจรเหมือนมี Assistant ส่วนตัวเลยครับ

Hyde Heritage Thonglor

Hyde Heritage ทองหล่อ เป็นคอนโด High Rise 45 ชั้น มีห้องพักอาศัย 311 ยูนิตเท่านั้น มีตั้งแต่แบบ 1-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40-186 ตร.ม. เพดานสูง 3 ม. ไปจนถึงห้องแบบ Duplex Penthouse 234-326 ตร.ม. และห้องแบบ Penthouse 357 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท (เฉลี่ยราว 310,000 บาท/ตร.ม.) อยู่ติดถนนสุขุมวิท ห่างจาก BTS ทองหล่อประมาณ 350 เมตร Exposure อาคารดูจากด้านนอกแล้วดูเด่นและมีเสน่ห์มากครับ

Facilities ของที่นี่ก็มีถึง 8 ชั้น 28 ฟังก์ชั่น อย่างชั้น 7 ที่มี Co-Working Space, Theatre ซึ่งได้ฟิลโรงหนังส่วนตัวจริงๆ, Glass House Lounge, Private Chef Table, Library รวมถึงห้อง Spa & Salon สุดหรูให้สาวๆ ปรนเปรอตัวเองได้ในคอนโด และชั้น 39-40-41 ที่มีบันไดวนเป็นเอกลักษณ์ ก็มีสระว่ายน้ำลอยฟ้าวิวเมือง 360 องศา เห็นโค้งน้ำบางกระเจ้า, มีห้องฟิตเนส&โยคะ, ห้อง Golf Simulator และห้องอบซาวน่าทั้งชายหญิง ส่วนกลางสวยทุกห้อง (ที่นี่มีค่าส่วนกลาง 100 บาท/ตร.ม. ครับ)

นอกจากนี้เค้ายังมอบความสะดวกสบายด้วย Smart Living จาก true digital มาใช้กับทุกส่วนของโครงการ ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นการจองส่วนกลาง ที่ผมชอบคือสามารถดูความหนาแน่นของผู้คนที่ใช้พื้นที่ได้แบบ real-time เช่น คนนั่งกันเยอะรอบๆ สระว่ายน้ำแล้วเราก็ไม่ต้องขึ้นไป, ระบบ building access, car access หรือแอพที่แทรคตามตำแหน่งตัวเรา หากลืมปิดแอร์ ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็มีระบบปิดอัตโนมัติเมื่อเราออกจากห้องครับ

ตอนนี้โครงการก็แล้วเสร็จ พร้อมเข้าอยู่ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างและความอลังการได้ที่โครงการเลยครับ ดูข้อมูลเพิ่มเติม ​ https://www.hydeheritage.com/ ​ หรือโทร 065 146 5959 ครับ

#LivingSneakPeek #SneakPreview #HydeHeritageThonglor #คอนโดทองหล่อ