“ พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ” ผนึก “DWG” บริการลูกค้าคอนโดต่างชาติ

“พรีโม” ผนึก “DWG” บริการลูกค้าคอนโดต่างชาติ

“ พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ” ในเครือออริจิ้น ผนึก “DWG Thailand” ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำจากสิงคโปร์ เตรียมให้บริการหลังการขาย 3 ส่วนแก่ลูกค้าคอนโดชาวต่างชาติทั้งหมดของ DWG Thailand มูลค่ารวมกว่า 9,330 ล้านบาท คาดเพิ่มโอกาสทั้ง 2 ฝ่าย ขยายพอร์ตธุรกิจ

นายธนา ต่อสหะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทได้ตกลงความร่วมมือกับบริษัท ดีดับเบิลยูจี (ประเทศไทย) จำกัด (DWG Thailand) ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำจากสิงคโปร์ โดยบริษัทจะทำหน้าที่ดูแลงานบริการหลังการขาย 3 ด้าน ให้แก่ลูกค้าชาวต่างชาติทั้งหมดของ DWG Thailand

งานบริการทั้ง 3 ด้าน ประกอบด้วย.

  1. บริการรับฝากขายต่อและปล่อยเช่า (Resale & Leasing Services) 
  2. บริการตกแต่งห้องพัก (Decoration Services) 
  3. บริการดูแลด้านความสะอาดภายในห้องพัก (Cleaning Services)

“เราและ DWG ต่างมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการส่งมอบบริการหลังการขายอย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้อยู่อาศัย โดยทีมงานของเรามีประสบการณ์อย่างเข้มข้น และเรายังมีบริษัทย่อยหลากหลายบริษัทที่จะช่วยเติมเต็มงานบริการหลังการขายให้แก่ทั้ง DWG และลูกค้าของ DWG ได้อย่างครบวงจร มั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบบริการคุณภาพร่วมกันได้อย่างต่อเนื่อง” นายธนา ระบุ

ทั้งนี้ ความร่วมมือดังกล่าว น่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันรายได้ของพรีโมในปีนี้ให้เป็นไปได้ตามเป้าหมาย และมีสัดส่วนลูกค้านอกเครือออริจิ้นขยับเพิ่มเป็นไม่ต่ำกว่า 60%

ด้านนายแทงค์ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีดับเบิลยูจี (ประเทศไทย) จำกัด (DWG Thailand) กล่าวว่า ที่ผ่านมานักลงทุนชาวต่างชาติที่สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยทั้งเพื่อการอยู่อาศัยเองหรือการลงทุนระยะยาว มักประสบปัญหาไม่สามารถเข้าถึงผู้ให้บริการด้านบริการหลังการขายท้องถิ่นได้ บริษัทเล็งเห็นว่า บริษัท   พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการให้บริการหลังการขายแก่โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพหลายโครงการ และมีบริการหลากหลายที่สามารถช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าของ DWG Thailand ได้ บริษัทจึงไว้วางใจและตัดสินใจเป็นพันธมิตรกับทางพรีโม

“ปัจจุบัน เรามีโครงการที่เข้าไปช่วยบริหารการขายในประเทศไทยกว่า 15 โครงการ มูลค่าทรัพย์สินที่ช่วยบริหารการขายรวมกว่า 9,330 ล้านบาท โดยเราจะแนะนำลูกค้าทั้งหมดของเราที่มีความต้องการตกแต่งคอนโดมิเนียม นำคอนโดมิเนียมไปขายต่อ ปล่อยเช่า หรือต้องการบริการดูแลด้านความสะอาด ให้ใช้บริการจากทางพรีโม ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักของเรา” นายแทงค์ กล่าว

ที่ผ่านมา บริษัทได้มีความร่วมมือกับทางเครือออริจิ้นในลักษณะอื่นๆ มาบ้างแล้ว เช่น การเป็นตัวแทนขายโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น บางส่วนไปขายให้แก่ลูกค้าชาวต่างชาติ

สำหรับ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดยมี บริษัทในเครือ อาทิ บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการงานบริหารนิติบุคคลอาคารชุดอย่างครบวงจร บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการรับฝากเช่า ขาย และตกแต่งที่อยู่อาศัย บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ทำให้มีความเชี่ยวชาญในงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบัน ให้บริการบริหารโครงการคอนโดมิเนียมกว่า 40 โครงการ มีเป้าหมายขยายการบริการไปสู่การบริหารอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทอย่างครบวงจร โดยมุ่งมั่นพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด

ติดตามเราได้ที่ : facebook

ติดต่อสอบถาม : Contact