โปรโมชั่นดีๆจาก “พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น” โครงการพร้อมอยู่ใจกลางบางใหญ่

[ข่าวประชาสัมพันธ์]
.
วันนี้มีโปรโมชั่นดีๆ จาก “พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น” โครงการพร้อมอยู่โครงการเดียวใจกลางบางใหญ่ที่อยู่ชิดแบบแนบเนื้อกับเซ็นทรัลเวสต์เกต รวมไปถึงอภิมหึมามหา IKEA ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมรถไฟฟ้าสายสีม่วงหน้าโครงการ 2 สถานี คือ ตลาดบางใหญ่ และสามแยกบางใหญ่ครับ
.
? สำหรับส่วนกลางจัดมาให้เยอะ โดยมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่ 2.4 ไร่ พร้อมลู่วิ่ง และเลนจักรยาน, ล็อบบี้ทั้ง indoor และ outdoor, Library, ห้องอเนกประสงค์ และห้องเกม ที่มีทั้งโต๊ะปิงปอง โต๊ะพูล และโต๊ะโกล์ให้เล่น และส่วนกลางชั้นบนสุด ชั้น 37-38 ที่มีทั้งฟิตเนส, ห้องโยคะ, Boxing, ซาวน่า, สวน และ Sky lounge ปิดท้ายด้วยสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Swimming Pool วิวเปิดโล่งสวยๆ พร้อมลมเย็นๆ อีกด้วย
.
ตอนนี้โครงการเปิดเฟส 2 ติดถนนใหญ่ พร้อมห้องตัวอย่างที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก อิเกีย ให้ดูเป็นแนวทางพร้อม list สินค้าด้วย เรียกได้ว่า เข้าอยู่ปุ๊บเดินไปซื้อเอามาประกอบเสร็จอยู่ในทันทีเลย มาพร้อมกับโปรโมชั่นแรงๆ เพื่อความคุ้มค่าที่สุด “Big Surprise X5 Deal พลัมคอนโด จัดใหญ่ให้ 5 เท่า” ทั้ง

– ราคาเริ่ม 1.49 ล้านบาท
– รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท
– ฟรีเครื่องปรับอากาศ
– ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน
– ฟรี Voucher ไว้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ Ikea

ส่วนเฟส 1 ที่เหลืออยู่อีกนิดหน่อย ก็มีส่วนลดสูงสุดถึง 350,000 บาทครับ สำหรับแฟนเพจที่สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่นี่เลยคร้าบ >>http://bit.ly/2u8cf3B

ติดตามเราได้ที่ : facebook

ติดต่อสอบถาม : Contact