พลัสฯ ชูบริการ “Living Management” มัดใจลูกค้า คว้า 4 โครงการใหญ่ ส่งท้ายปี

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวเลขธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัยปี 62 ไตรมาส 4 คว้าลูกค้าใหม่เพิ่ม 4 ราย ได้แก่ 333 Riverside จาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์, ดุสิต ดี2 เรสซิเดนเซส หัวหิน, ศุภาคารคอนโดมิเนียม คอนโดมิเนียมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา และเดอะบรีส คอนโดมิเนียม โครงการ High Rise 37 ชั้น บนถนนนราธิวาส รวมทั้งปีมีลูกค้าทั้งสิ้น 211 โครงการ คิดเป็นพื้นที่กว่า 12 ล้านตารางเมตร เผยกลยุทธ์ความสำเร็จด้วย “Living Management” ที่ดูแลครบทุกมิติการอยู่อาศัย บริหารทุกโครงการอย่างมืออาชีพ รักษาสภาพแวดล้อมโครงการให้ดีเหมือนวันแรกแม้เวลาจะผ่านไปหลายสิบปี พร้อมรังสรรค์กิจกรรมที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกบ้านในแต่ละโครงการ

นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า ในปี 2562 ธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยของพลัสฯ นับเป็นปีที่ดีมาก ผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมาย ที่พลัสฯ จะรุกสู่ธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยอย่างหลากหลาย และขยายไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ตลอดทั้งปีมีลูกค้าบริหารอยู่ทั้งหมด 211 โครงการ เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 21 โครงการ โดยเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 62% โครงการบ้านเดี่ยว/ทาวน์โฮม 38%  คิดเป็นพื้นที่ที่บริหารรวมทั้งสิ้นกว่า 12 ล้านตารางเมตร

โดยเฉพาะไตรมาส 4 สามารถทำผลงานส่งท้ายปี โดยมีลูกค้าเข้ามาใหม่ถึง 4 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการชั้นนำระดับประเทศ ประกอบด้วย 1. โครงการ 333 Riverside โครงการคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่โครงการ 11 – 1 – 49.5 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 2 อาคารและ Low Rise 1 อาคาร รวม 950 ยูนิต พัฒนาโครงการโดย แลนด์ แอนด์เฮาส์ ที่พลัสฯ ได้เข้าบริหารในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  2. โครงการคอนโดมิเนียม ดุสิต ดี2 เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 364 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3.5 ไร่ มูลค่าโครงการ 820 ล้านบาท พัฒนาโครงการโดยบริษัท เอ็นริช สเตทส์ จำกัด กลุ่มบริษัท ENRICH ถือเป็นอีกหนึ่งการบริการแบบครบวงจรที่พลัสฯ  ดูแลบริหารจัดการทั้งในส่วนบริหารงานขายและงานบริหารอาคาร 3. ศุภาคาร คอนโดมิเนียม โครงการ High Rise สูง 35 ชั้น 1 อาคาร จำนวนยูนิต 70 ยูนิต ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนเจริญนคร  ซึ่งเป็นโครงการที่มีอายุอาคารเกือบ 20 ปี โดยพลัสฯ เข้าบริหารในวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา และ 4. เดอะ บรีส คอนโดมิเนียม โครงการ High Rise สูง 37 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 294 ยูนิต ตั้งอยู่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ใกล้กับ เซ็นทรัล พระราม 3 อายุ โดยมีอายุอาคาร 8 ปี

“ความสำเร็จของพลัสฯ มาจากลูกค้าแนะนำแบบปากต่อปากในความเป็นมืออาชีพ โดยเฉพาะจุดเด่นที่สามารถดูแลแต่ละโครงการให้มีสภาพที่ดีไม่ต่างจากวันแรกแม้เวลาจะผ่านไปหลายสิบปี อีกทั้งพลัสฯ เป็นมากกว่างานนิติบุคคลทั่วไป แต่ดูแลครบทุกมิติการอยู่อาศัยแบบที่พลัสฯ เรียกว่า PLUS Living Management เน้นเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ยืดหยุ่นและพร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริหารให้เข้ากับเทรนด์การอยู่อาศัยใหม่ๆ ของคนทุกวัย ซึ่งในการบริหารจัดการที่พักอาศัยนั้น

พลัสฯ จะวางแผนการบริหารให้กับแต่ละโครงการโดยเฉพาะ เช่น หากเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจด้านสุขภาพ พนักงานที่ดูแลในโครงการจะต้องให้คำปรึกษาในด้านที่เกี่ยวข้องได้ เช่นการปลูกต้นไม้ การทำแปลงผักออร์แกนิกส์ภายในโครงการ แนะนำการออกกำลังกายในยิม หรือการแนะนำสถานที่แฮงเอาท์ที่อยู่รอบๆ โครงการ หรือหากโครงการใดที่มีลูกบ้านเป็นผู้หญิงพักอาศัยคนเดียวเป็นจำนวนมาก พลัสฯ จะมีการให้บริการพิเศษโดยมีพนักงานหญิงที่ผ่าน Her Forward หลักสูตรอบรมช่างหญิง มาดูแลงานบริการต่างๆ ในห้องพักรวมถึงงานช่างทั่วไป เช่นงานซ่อมอุปกรณ์ภายในห้องพัก เพื่อความสบายใจของผู้อยู่อาศัย ไม่เพียงเท่านี้ยังมีกิจกรรมให้ลูกบ้านในแต่ละโครงการได้ร่วมสนุกและแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันทั้งในครอบครัวและระหว่างเพื่อนบ้าน เช่น กิจกรรม DIY ทำงานศิลปะ กิจกรรมเวิร์คช็อปทำอาหาร กิจกรรมวิ่งมินิมาราธอน เป็นต้น” นางสาวนฤมล กล่าว