มี 3 ใบแดงก็มาได้นะ พาชม ‘Le Cafe Louis Vuitton’ ที่ LV The Place Bangkok โปรเจกต์ใหม่รวมคาเฟ่ ร้านอาหาร รีเทล และนิทรรศการที่แรกของโลก!! ณ เกษรอมรินทร์

LV The Place Bangkok

​แรงบรรดาลใจในการทำงานคือเธอนะ มันหรูหรามากแม่ พามาดูในโซนคาเฟ่ที่เค้าตกแต่งสไตล์ Tropical มีเมนูขนมพร้อมราคาตกแต่งอยู่รอบร้านอย่าง เค้กช็อกโกแลต, เค้กคาราเมล และสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่หน้าตาน่ารัก รสชาติไม่เหมือนที่ไหนด้วย เค้กราคาเริ่มอยู่ที่ 450.- ส่วนเครื่องดื่มเริ่ม 220.- ในร้านมีแค่ 6 โต๊ะนะ ช่วงนี้ถ้า Walk-in จะสามารถซื้อกลับบ้านได้เท่านั้น ก็จะมีคุ้กกี้และไอติม ส่วนถ้าใครอยาก Dine in นั่งถ่ายรูปชิคๆ อย่าลืมจองในเว็ปก่อนมาค่าา

​ในส่วนของนิทรรศการ Visionary Journeys เข้าชมฟรีอยู่นะ เค้าจัดแสดงเรื่องราวความเป็นมาของ LV มีทั้งหมด 4 ห้อง เดินเข้ามาเจออุโมงค์ตกแต่งด้วยทรังก์แท้ๆ ห้องต่อมามีประวัติกระเป๋า, กระเป๋ารุ่น Iconic และบรรดากระเป๋าคอลเล็คชั่นพิเศษที่ไป Collab กับแบรนด์อื่น ซึ่งเข้าชมแล้วได้ของที่ระลึกฟรีอีกด้วย ใครอยากมาดู สามารถจองได้ที่เว็ปเช่นกัน

​นอกจากนี้เค้าก็มีช็อปรีเทลพร้อมกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ ซึ่งมีแค่ที่นี่ที่เดียว รวมถึงร้านอาหาร GAGGAN At Louis Vuitton ด้วยค่า

จองคาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการได้ที่นี่น้าา https://eu.louisvuitton.com/eng-e1/magazine/articles/lv-the-place-bangkok