MAESTRO 19 รัชดา 19 – วิภา คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เปิดให้ชมห้องตัวอย่างตกแต่งใหม่ พร้อมราคาพิเศษ เริ่ม 2.8 ล้านบาท

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

สำหรับใครที่กำลังเล็งคอนโดใกล้แนว MRT แถม Pet friendly สามารถเลี้ยงน้องหมาน้องแมวได้ แว่นขอชวนไปดู “มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา” จาก Major Development โครงการตั้งอยู่ในซอยรัชดาภิเษก 19 หรือซอยวิภาวดี 16 ซึ่งเชื่อมทั้ง 2 ถนนเข้าหากัน ใกล้ MRT รัชดาภิเษก 650 เมตร 

โครงการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างตกแต่งใหม่ 2 ห้อง 2 สไตล์ในคอนเซ็ปต์ “Industrial Elegance” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างโครงเหล็กและหินอ่อนลายเฉพาะอย่างลงตัว เป็นห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 29 และ 35 ตร.ม. พร้อมฟังก์ชั่นห้องที่ยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนตามการใช้งานจริงได้ ราคาเริ่มต้นที่ 2.8 ล้านบาท

มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา เป็นโครงการ Low Rise 4 อาคาร บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ รวม 560 ยูนิต โครงการพิถีพิถันในการออกแบบ เริ่มตั้งแต่การวางตำแหน่งที่ตั้งของแต่ละอาคารภายในโครงการ เพื่อให้เกิดการถ่ายเทอากาศและช่องแสงที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้รับแสงอย่างเหมาะสม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ครบวงจร ประกอบด้วย ล็อบบี้กลาง (Main Lobby), พื้นที่สร้างสรรค์งาน (Co-working Space), ห้องสมุด, ฟิตเนส, ลานโยคะ(Yoga Terrace Area), ห้องสตีมและซาวน่า รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำที่ยาวถึง 25 เมตร ลานบาร์บีคิวบนดาดฟ้าอาคารพักอาศัยทั้ง 4 อาคาร ทางวิ่งออกกำลัง (Jogging Track) และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมที่นั่งพักผ่อนตามจุดต่างๆ (Retreat Garden และ Courtyard) นอกจากนี้ยังเป็น Pet-Friendly Residences คอนโดฯ เลี้ยงสัตว์ได้ โดยมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงภายนอกอาคารอีกด้วย

สำหรับแฟนเพจที่สนใจก็ลงทะเบียนรับสิทธิได้ที่นี่ >> http://bit.ly/2NXGMJR

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-116-1111 ครับ

 

ติดตามเราได้ที่ : facebook

ติดต่อสอบถาม : Contact