วันนี้เราเอาข้อมูลจากงานแถลงข่าวประจำปี 2021 ของ AssetWise มาสรุปให้ฟังกันครับ

ในปีที่ผ่านมา AssetWise มีรายได้ 4,205 ล้านบาท เป็นกำไรสุทธิ 871 ล้านบาท คิดเป็นอัตรากำไรสุทธิสูงถึง 20.6% ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จผ่านปีที่ยากลำบากมาได้ด้วยดี

โดยคอนโด 3 แบรนด์หลักที่ประสบความสำเร็จ ได้แก่ MODIZ, ATMOZ และ KAVE ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของคนอยู่อาศัย ซึ่งวันนี้เค้าเปิดตัวหนังโฆษณาแต่ละแบรนด์ด้วยโดยส่วนตัวผมชอบของ KAVE มาก ติดตามได้ที่นี่ครับ https://corporatecampaign.assetwise.co.th/

MODIZ (โมดิซ) เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมคนเมืองหรูหราในสไตล์โมเดิร์น เน้นความสะดวกสบายบนทำเลรถไฟฟ้า พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันร่วมด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในคอนโด

ATMOZ (แอทโมซ) แบรนด์คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ภายใต้แนวคิด “Urban Refresh” ออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง สวน และสระขนาดใหญ่ พร้อม Facilities หลากหลายเพื่อเน้นบรรยากาศการพักผ่อน

KAVE (เคฟ) แบรนด์คอนโดมิเนียมใกล้สถานศึกษา เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับตามความสนใจของคนยุคใหม่ เช่น e-sport room, ห้อง Karaoke เป็นต้น

ปี 2564 นี้ จะมีโครงการแล้วเสร็จ 5 โครงการ รวม 6,694 ล้านบาท ได้แก่ Kave Town Shift, Baan Puripuri Courtyard – Pattanakarn, Kave TU, Baan Puripuri Homeoffice Ladprao 41 และ Modiz Sukhumvit 50

ส่วนโครงการใหม่ประจำปีนี้ มีทั้งหมด 6 โครงการ เป็นคอนโด 5 โครงการ ได้แก่ Kave Salaya (ใกล้ ม.มหิดลศาลายา), Modiz Rhyme Cloud (ใกล้ ม.รามคำแหง), Atmoz Bangna (ข้าง สนญ.เนชั่นฯ), Kave Ava (ตรงข้าม มธ. รังสิต) และ Modiz Sriracha (ตรงข้าม ม.เกษตรฯ ศรีราชา) อีก 1 โครงการคือ บ้านภูริปุรี โฮมออฟฟิศ ลาดพร้าว 41 รวมมูลค่าทั้งหมด 10,850 ล้านบาท

โดยแนวคิดสำคัญของแอสเซทไวส์ คือ การเติบโตอย่างยั่งยืนใน Next Paradigm ซึ่งมีกลยุทธ์สำคัญ 4 ประการ คือ

  1. Facilities for New Lifestyle การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้สวยงาม หลากหลาย รองรับทุกกิจกรรม
  2. Health Concern การนำแนวคิดเรื่องการดูแลสุขภาพมาอยู่ในที่อยู่อาศัย เกิดเป็น Health Station ช่วยในการตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้ลูกบ้าน
  3. Innovation for Living เสาะหานวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ทำให้เกิดทั้งความสุขและความสะดวกสบาย
  4. Strengthen Sustainability สานต่อกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนทั้งสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงกิจกรรมจิตอาสาเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลน ทั้งหมดนี้ก็อยู่ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ที่เป็นหัวใจของบริษัทในการทำงานครับ

#LivingSneakPeek #AssetWise #WeBuildHappiness