สะดวกสบาย สไตล์ New Gen ที่ “METRO SKY WUTHAKAT”

“เวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน” ต้องยอมรับว่าเป็นประโยคที่แท้ทรูจริงๆครับ เพราะกาลเวลาที่เปลี่ยนไป ย่อมทำให้ใจเธอนั้นเปลี่ยนแปลง เอ้ย! ไม่ใช่ละ แค่อยากจะบอกว่าในปัจจุบันเราได้เห็นความเปลี่ยนแปลง และการปรับตัวของคนเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ แฟชั่น นวัตกรรม เทคโนโลยี และที่สำคัญ “การใช้ชีวิต” ทุกวันนี้หลายคนมี Lifestyle ในการใช้ชีวิตที่หลากหลายมากขึ้นนะครับ สังเกตได้จากบรรดา เด็กรุ่นใหม่ หรือที่เราเรียกแบบคูลๆ ว่าพวก New Gen ที่ชอบความสะดวกสบาย อะไรที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตหรือเข้ากับ Lifestyle ของตัวเอง มีหรือจะรีรอ และเพราะความเข้าใจในหัวอกคนรุ่นเดียวกัน วันนี้เราจะขอพาไปแอบดูโครงการใหม่ล่าสุดจาก Property Perfect ที่เกิดจากการตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เรียกว่า เค้ายกมาไว้ให้ครบจบในตัว ที่นี่.. “METRO SKY WUTHAKAT” 

พูดถึงทำเล คอนโด METRO SKY WUTHAKAT นี้ ตั้งอยู่บนถนนวุฒากาศ ห่างจาก BTS ประมาณ 400 ม. หลายคนอาจจะมองว่า “สถานีวุฒากาศ” ก็แค่สถานีปลายๆย่านฝั่งธน ขับไปงงๆรับลูกส่งแฟน แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีอะไรมากกว่านั้นครับ เพราะด้วยระยะเดินออกกำลังกายไปได้ชิลๆ จะนั่งเข้าเมืองไปสีลมสาธรก็ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง แถมอีกหน่อยสถานีบางหว้าก็จะกลายมาเป็น Interchange เชื่อมต่อไปยังสายสีน้ำเงิน นั่งไปท่าพระ จรัญฯ ยาวๆไปถึงเยาวราช ยังไม่รวมสายสีม่วงที่จะมาตัดตรงโพธินิมิตอีกในอนาคต สำหรับสเน่ห์ของย่านนี้คือเป็นอีกหนึ่งชุมชนเก่าแก่ สองข้างทางก็จะเป็นตึกแถว มีอากง อาม่านั่งจิบน้ำชายามบ่าย ทั้งรถเมล์ รถกระป้อ หรือมอเตอร์ไซค์ ก็วิ่งผ่านอยู่ตลอด รถไม่ติด ไม่แออัดเกินไป ส่วนตลาดสด และร้านอาหารชื่อดังก็มีอยู่ใกล้ๆ แถวตลาดพลู ซึ่งใช้เวลาเดินทางแค่ 5 นาที ไม่ว่าจะโบกรถกระป้อ หรือนั่งสามล้อไปได้สบายๆ ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากท้องถนนก็ไปลงเรือที่ท่าตลาดพลู หรือจะนั่งรถไฟไปซื้อปลาทูที่แม่กลองก็ยังได้ สำหรับใครที่จะขับรถเข้าเมืองก็วิ่งเส้นราชพฤกษ์ ข้ามสะพานตากสิน เข้าไปยังสาทร หรือจะไปทางวงเวียนใหญ่ก็ใช้ถนนเทอดไทวิ่งตรงไปก็เข้าเมืองได้เหมือนกัน 

โครงการเป็นคอนโด High Rise สูง 31 ชั้น 1 อาคาร มีทั้งหมด 527 ยูนิตบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ มีที่จอดรถ 197 คันไม่รวมซ้อนคัน มีที่จอดรถ EV Charger แถมยังมีบริการ MoBike ไว้ให้เช่าปั่นไปออกกำลังกาย ปั่นไปซื้อกุ๋ยช่ายตลาดพลู หรือปั่นไป BTS โดยจะจอดที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องปั่นกลับมาเก็บที่เดิม ตัวอาคารมีแพทเทิร์นและสีสันที่ดูสดใส สนุกสนานเพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ส่วน Facility นี่ไม่ต้องห่วงเลย จัดหนัก จัดเต็มมากครับ 

อย่างที่บอกไปว่า โครงการนี้เค้าทำมาเพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ พูดง่ายๆก็คือรวมเอาสารพัดสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น เริ่มจาก Lobby ที่มีทั้ง co-working space, Napping Area, ด้านนอกก็จะมี Tree house ให้นั่งพักผ่อนใต้ร่มเงาไม้ , สนามเด็กเล่น , Co-Kitchen และสวนที่โอบล้อม Lobby ไว้โดยรอบ และความคูลอีกอย่างหนึ่งของที่นี่คือ มีระบบ Face recognition จดจำใบหน้าลูกบ้าน จะโบท๊อก ร้อยไหมมากี่เข็มก็ยังเข้าตึกได้ ส่วนชั้น 8 ก็จะเป็นสระว่ายน้ำ จากุซซี่ และพื้นที่สวน สุดท้ายชั้น Rooftop ที่ยกเอาฟิตเนสมาไว้ชั้นนี้ ให้วิ่งไปดูวิวไปได้แบบเพลินๆ มีแปลงปลูกผักน่ารักๆ แบบไฮโดรโปนิกส์ให้ครอบครัวได้มีกิจกรรมทำร่วมกัน มีพื้นที่พักผ่อน นั่งเล่นนอนเล่น เอาเสื่อโยคะมาปู เอาการ์ตูนมาอ่าน พร้อมชมวิวเมืองได้แบบเพลินๆ

Type ของห้องนั้นจะมีทั้งแบบ Studio (21.4-23.9 ตร.ม.) เริ่มต้น 1.75 ล้านบาท, 1Bed (27.7-34.8 ตร.ม.) เริ่มต้นที่ 2.32 ล้านบาท, 1Bed Plus (34.1 ตร.ม.) เริ่มที่ 3.17 ล้านบาท และ 2Bed (39.3-46.7 ตร.ม.) เริ่มต้นที่ 3.24 ล้านบาท ส่วนภาพห้องตัวอย่างที่จะเอามาให้ดูกันเป็น Type ที่ขายดีมากๆ คือแบบ 1Bed ทั้งหมด 2 ห้อง ห้องแรกขนาด 27.7 – 28.2 ตร.ม. ห้องนี้เป็นห้องหน้ากว้าง ได้พื้นที่ห้องนั่งเล่นแบบอลังการ และครัวปิด ส่วนอีกห้องขนาด 33.9-34.1 ตร.ม. เป็นห้องที่ได้มุมทำงานสวยๆ และห้องนอนขนาดใหญ่ครับ 

สำหรับใครที่สนใจอยากได้ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ก็ลงทะเบียนกันก่อนที่นี่ >> http://www.pf.co.th/evHUwj ถ้าพร้อมแล้วเราไปแอบดูห้องตัวอย่างพร้อมกันเล้ย
#CondoSneakPeek #MetroSky #NewGenCondo #คอนโดใกล้BTS

เริ่มจากห้องแรก 1Bed ขนาด 27.7 – 28.2 ตร.ม. ห้องนี้ดูเป็นสัดเป็นส่วนดีครับ เปิดเข้ามาเจอส่วนของห้องนั่งเล่นก่อนเลย ห้องเป็นแบบหน้ากว้าง ทำให้ดูโล่ง โปร่งขึ้นเยอะเลยครับ เรียกได้ว่ากว้างขนาดปูพื้นนอนเรียงกันได้ 4 คน เดินเข้าเดินออกกันได้แบบสบายๆ มีพื้นที่เหลือพอให้วางชั้นรองเท้าบริเวณทางเข้าได้อีกด้วย

ระยะห่างจากโซฟาถึงทีวีก็ค่อนข้างเยอะ ไม่ต้องดูใกล้ให้เสียสายตา เผื่อใครอยากจะมี Movie Time กับชาวแก๊งก็มีพื้นที่เหลือพอให้มานั่งเล่นนอนเล่นกันได้อีกครับ

จะขยับโซฟาไปด้านใดด้านหนึ่งแล้วแทรกโต๊ะทำงานเล็กๆเข้าไปก็สามารถทำได้

ส่วนครัวนั้นเป็นครัวปิด และอยู่ติดกับระเบียง มาพร้อมประตูกระจกบานเลื่อน ช่วยลดปัญหาการส่งกลิ่นหอมหวนที่ลอยมาเตะจมูกคนจะลดน้ำหนักได้ ฮ่าๆ

โครงการเป็นแบบ Fully Fitted นะครับ คือส่วนของเคาท์เตอร์ครัวตรงนี้เค้าให้นะ เป็นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้าทางด้านล่าง

ครัวติดกับระเบียงแบบนี้ยิ่งช่วยในเรื่องของการระบายอากาศได้ดีเชียวครับ ส่วนบริเวณระเบียงที่เป็นกระจกบานเลื่อน ตอนกลางวันก็สามารถเปิดกว้างเพื่อรับแสง รับลมธรรมชาติให้ผ่านทะลุเข้ามาถึงห้องนั่งเล่นได้เลย

วาร์ปต่อมาดูห้องนอนที่อยู่ถัดจากห้องครัวต่อกันครับ ห้องน่ารักกะทัดรัด ได้ความเป็นส่วนตัว วางเตียง 5 ฟุตแล้วก็ยังพอมีพื้นที่ข้างเตียงสำหรับเปิดตู้เสื้อผ้าได้แบบพอดีๆ ตู้เสื้อผ้าทางโครงการเค้าให้นะคร้าบ

ปลายเตียงอาจจะไม่ค่อยกว้างมาก ก็ติดทีวีที่ผนังเอาได้ครับ ส่วนเตียงที่ติดริมหน้าต่างแบบนี้ก็ช่วยให้ห้องดูสว่างจากแสงธรรมชาติได้ด้วย ส่วนกระจกจะเป็นบานกระทุ้งตรงบานริมสุดนะครับ อากาศดีดีก็เปิดรับลมได้สบายๆ

ถัดมาอีกห้องก็จะเป็นห้องน้ำ บริเวณที่อาบน้ำไม่ได้มีฉากกั้นให้นะครับ ใครใคร่ติดก็ติดเพิ่มเอาได้เลย

แต่ปล่อยโล่งแบบนี้ก็ดูกว้างดีเหมือนกัน

แอบดูโดยรวม ห้องนี้ใช้ได้เลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นห้องแบบหน้ากว้าง ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยด้านนอกค่อนข้างเยอะ ห้องดูกว้าง แถมการกั้นห้องครัวแยกออกไปทำให้ห้องนี้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น แถมยังง่ายในเรื่องของการทำความสะอาดอีกด้วยครับ

ถัดมาเป็นห้องแบบ 1Bed เช่นเดียวกัน แต่ตัวนี้จะหน้าแคบกว่าแบบแรกสักหน่อย แต่ห้องใหญ่กว่า ขนาดอยู่ที่ 33.9-34.1 ตร.ม. ครับ

จะเห็นว่าเข้ามาในห้องก็จะเจอกับส่วนครัวก่อนเลย เหมาะสำหรับทำอาหารเบาๆ วางตู้เย็นไว้ด้านข้างเคาท์เตอร์ครัวก็จะลงตัวพอดี มีพื้นที่พอให้เป็นส่วนนั่งทานอาหารกันได้ก่อนที่จะเข้าไปถึงส่วนของห้องนั่งเล่น และด้านซ้ายมือของห้องนั้นเป็นห้องน้ำครับ

แอบมาดูให้ห้องน้ำกันครับ ลักษณะคล้ายกับห้องแบบแรกเลย ไม่มีฉากกั้นให้แต่ก็แบ่งพื้นที่เปียก แห้ง ชัดเจน

ในส่วนของห้องนั่งเล่นนั้นมีพื้นที่สำหรับนั่งดูทีวี และถัดไปก็ยังวางโต๊ะทำงานเข้ามุมได้แบบพอดีๆ สามารถตั้งโคมไฟด้านข้างโซฟาเพิ่มได้ หรือจะเปิดม่านรับแสงจากด้านนอกก็ได้ เป็นมุมทำงานสวยๆ และเปิดสมองให้สายตาได้ผ่อนคลายกับวิวด้านนอกในตัว

หันกลับมาดูห้องนอนกันบ้างครับ ห้องนี้ค่อนข้างกว้างเลย ถัดจากตู้เสื้อผ้าที่ทางโครงการให้มา ด้านข้างของเตียงอีกฝั่งก็ยังพอวางโต๊ะเล็กๆเอาไว้วางของ วางโคมไฟได้อีก ถ้าขยับตำแหน่งโต๊ะนี้ออกไป ใส่เตียง 6 ฟุตสบายมากครับ

ส่วนด้านข้างก็จะเป็นประตูกระจกบานเลื่อน เปิดออกไปเป็นระเบียง ตรงนี้ก็ทำให้รับแสง รับลมเข้ามาในห้องได้เต็มๆเลยครับ

ประตูที่ใช้กั้นระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่นก็เป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อนอีกเช่นกัน ถ้าอยากได้ความเป็นส่วนตัวก็ติดม่านหรือติดฟิล์มขุ่นบนบานเลื่อนก็ได้ครับ แต่ถ้าเปิดบานเลื่อนออกก็จะทำให้ห้องดูกว้างขึ้นไปอีก จะนั่งดูหนังก็ได้ นอนก็ดี

ห้องนี้มีทั้งมุมทำงาน อ่านหนังสือ มุมดูหนังฟังเพลง หรือมุมครัวให้ทำอาหารกันง่ายๆ เหมาะกับชีวิตที่แสนเร่งรีบในปัจจุบัน ….

และทั้งหมดนี้ก็คือ การพาชมห้องตัวอย่างจากโครงการ METRO SKY WUTHAKAT ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Design for Desire หรือเป็นคอนโดที่คิดมาจากความต้องการของคน New Gen นี่เอง เพราะเค้ายกมาให้แทบจะครบทุกอย่าง ทั้งพื้นที่ทำงาน จุดพักผ่อน มุมสังสรรค์ สวนธรรมชาติ ที่ออกกำลังกาย ระบบรักษาความปลอดภัย การอนุรักษ์พลังงาน รวมไปจนถึงทำเลที่หลบจากความวุ่นวายในเมืองเข้ามา แต่ก็ยังเดินทางได้ง่ายและสะดวกในหลากหลายช่องทาง สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดความ Balance ในการใช้ชีวิต และทำให้โครงการนี้ดูมีเสน่ห์มากทีเดียวครับ และที่สำคัญใครที่ยังไม่พร้อมในการโอน โครงการนี้เป็นโครงการเดียวในแถบนี้ที่ยังผ่อนดาวน์ไปก่อนได้ครับ ช่วงนี้ก็สร้าง Statement ให้สวยๆ รอโอนในอีก 2 ปีข้างหน้าคร้าบ

ติดตามเราได้ที่ : facebook

ติดต่อสอบถาม : Contact