ห้องตัวอย่าง โครงการ THE MUVE KASET

สำรวจทำเลกันไปเเล้ว ก็ตามมาดูห้องตัวอย่างโครงการ THE MUVE KASET กันต่อ เข้ามาด้านในเราจะเห็นว่าเค้าทำสีสันสดใสเเละมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตู้เก็บของที่ทำมาให้เก็บของใช้ทรงสูงอย่างไม้กวาด หรือร่มได้หรืออย่างเตียงที่เค้ายกขึ้นสูงหน่อย เพราะด้านล่างทำลิ้นชักมาให้ได้เก็บกระเป๋า ใส่หนังสือกัน ปลายเตียงก็มีช่องให้ตุนของเค้าไปได้อีก เเน่นอนเเหละค่ะ สมัยเราเป็นนักเรียนนักศึกษา ข้าวของอุปกรณ์การเรียนมันก็จะเยอะๆ หน่อย ปากกาสีเดียวมันไม่มีเเรงเรียน ต้องมีสัก 48 เฉดสีถึงจะพอใจ พอได้อยู่ในห้องที่สามารถจัดสรรปันส่วนได้ดี ก็ถือว่าช่วยให้การอยู่อาศัยสบายขึ้นมากเลย

สิ่งที่โครงการให้มาก็จะมีชุดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตู้เก็บของ ตู้รองเท้า ชุดครัว เตียง ชั้นใต้ทีวี เเละตู้เสื้อผ้า ซึ่งบาง Layout ก็จะได้ตู้เสื้อผ้าเเบบ Walk-in Closet ด้วย เค้าให้ช่องใส่ของมาค่อนข้างครบครันเหมือนกันค่ะ

ใครที่สนใจอยากให้ได้เข้ามาลองดูห้องตัวอย่างกัน จะได้เห็นบรรยากาศตอนตื่นเช้าไปเรียน ลุกขึ้นมาล้างหน้าเเปรงฟัน ทำตัวให้สดชื่น ใส่ชุดนักศึกษาสวยๆ เดินออกไปเรียน ได้ชัดเจนกันมากขึ้นเนอะๆ (พูดเเล้วก็อยากย้อนเวลา งื้ออ)

ซึ่ง THE MUVE เป็นเเบรนด์ที่ตอนนี้เเสนสิริเค้าพัฒนามาทั้งหมด 4 โครงการ 4 ทำเลด้วยกัน นอกเหนือจากที่เกษตรเเล้ว ก็ยังมี บางนา, ราม22 เเละรัชดา แต่ทุกที่ก็อ้างอิงห้องตัวอย่างที่นี่ดูได้ที่เดียวเลยครับ ส่วนราคาเริ่มต้นของเกษตรฯ อยู่ที่ 1.69 ล้านบาทค่ะ และเค้าทำราคาดาวน์เบาๆ อยู่งวดละ 2,900 เท่านั้นเอง

ห้องตัวอย่างโครงการนี้เตรียมเปิดให้เข้าเยี่ยมชมกันได้ในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ที่ Sales Center พระราม 4 (ติดกับ OKA Haus) >> http://siri.ly/OzbRY44