อัลติจูด เปิดตัว “อาสะ” (ASA) คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ครั้งแรก ยอดจอง 2 วัน ทะลุ 50%

อัลติจูด เปิดตัว อาสะ” (ASA) คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ครั้งแรก

ยอดจอง วัน ทะลุ 50% เชื่อดีไซน์ และฟังก์ชั่นใช้งาน

ตอบโจทย์กลุ่มพนักงานย่านชานเมือง

อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “อาสะ” (ASA) ประเดิมโครงการแรก “อาสะ อยุธยาโรจนะ” วางเป้าเจาะกลุ่มพนักงานในย่านนิคมโรจนะ ชูดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่าง แต่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย หวังเป็นทางเลือกใหม่ทดแทนตลาดเช่า จัดงานพรีเซลล์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากนักแสดงหนุ่ม เวียร์ศุกลวัฒน์ เมื่อ 24-25 มี.ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจล้นหลาม ยอดจอง 2 วัน ทะลุ 50% 

นายขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย กรรมการบริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ที่มุ่งพัฒนาโครงการทั้งแนวราบและแนวสูง ระดับลักซัวรี่ใจกลางเมือง เผยว่า  “อาสะ”(ASA) เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมแบรนด์ล่าสุดจากอัลติจูด ซึ่งจะเป็นกลุ่มสินค้าเดียวที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในเซ็กเม้นท์ของ Effortable Condo โดยโครงการแรกที่เปิดตัว คือ “อาสะ อยุธยา-โรจนะ” คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นเจแปนนีส ตั้งอยู่ติดกับโลตัส โรจนะ และใกล้นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ เพียง นาที เป็นโลว์ไรส์คอนโดมิเนียม ชั้น จำนวน242 ยูนิต มูลค่าโครงการ 330 ล้านบาท

“ทำเล อยุธยาโรจนะ เป็นทำเลรอบนอกที่มีการเติบโตสูง เป็นแหล่งของนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ มีการจ้างงานและมีผู้อยู่อาศัยจำนวนมาก มีพนักงานระดับปฏิบัติการจนถึงระดับบริหาร ตลาดที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้ส่วนใหญ่จะเป็นตลาดเช่า เช่น อพาร์ทเม้นต์ หอพัก เป็นหลัก  เราจึงเข้ามาเติม Demand ที่ลูกค้าต้องการ คือ การพัฒนาสินค้าประเภทคอนโดมิเนียม ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการ ซึ่งเป็นที่ต้องการของกลุ่มพนักงานระดับหัวหน้า หรือระดับบริหาร เราจึงได้พัฒนาโครงการ อาสะ อยุธยา-โรจนะ ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มนี้เป็นหลัก  โดยโครงการนี้จะแตกต่างทั้งในเครื่องดีไซน์ และฟังก์ชั่นในการใช้งาน เพื่อรองรับการพักอาศัยได้อย่างลงตัว” นายขวัญชัย กล่าว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24-25 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดงานพรีเซลล์เปิดตัวโครงการ อาสะ อยุธยา-โรจนะ” เป็นครั้งแรก โดยในงานเราได้เชิญ นักแสดงหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ มาให้ความบันเทิงกับกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นพนักงานย่านนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ และประชาชนบริเวณรอบโครงการ โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ตลอดระยะเวลา วัน มียอดจองซื้อโครงการแล้วถึง 50%

สำหรับ อาสะ อยุธยา-โรจนะ คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นเจแปนนีส สูง ชั้น จำนวน 242 ยูนิต มูลค่าโครงการ 330 ล้านบาท บนเนื้อที่โครงการขนาด 1 ไร่ 3 งาน 97 ตารางวา ประกอบด้วยห้องพักอาศัย รูปแบบ ได้แก่

  • แบบ ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 23.32 – 36.17 ตารางเมตร ห้องนอนดีไซน์พิเศษ เน้นฟังก์ชั่นการใช้สอยที่ลงตัวพร้อมโซนทำอาหาร ที่ใช้งานได้จริง
  • แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 47.30 – 52.01 ตารางเมตร ดีไซน์พิเศษรองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว เน้นฟังก์ชั่นห้องนั่งเล่น ขนาดใหญ่ พร้อมห้องครัวแยก
  • แบบ 2 ห้องนอนดีไซน์พิเศษ Duo Room พื้นที่ใช้สอยขนาด 31.43 – 32.52 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นห้องแบบพิเศษ เหมาะทั้งอยู่เองและลงทุนปล่อยเช่า มาพร้อมดีไซน์ ที่ลงตัว และตู้เสื้อผ้าแบบ Built inโครงการตั้งอยู่ที่ ถ.โรจนะ ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา บนทำเลศักยภาพ สะดวกสบายกับเส้นทางการคมนาคมที่หลากหลาย ทั้งการเดินทางเข้ากรุงเทพฯ และออกต่างจังหวัด เพียง 100 เมตรจากโลตัส และนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ อาทิ ล็อบบี้ดีไซน์พิเศษ พร้อมห้องอเนกประสงค์ สวนส่วนกลางสไตล์ Modern Zen ฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และ CCTV พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นเพียง 989,000 บาท