เดอะ เชดด์ สาทร 1 คอนโดใหม่พร้อมอยู่จาก สถาพร เอสเตท บนทำเลสาทร-พระราม4 ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท

วันนี้เราเข้ามาชม “โครงการ เดอะ เชดด์ สาทร1” ที่เค้าสร้างเสร็จพร้อมอยู่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งปัจจุบันขายไป 70 กว่าเปอร์เซ็นต์แล้วครับ คอนโดนี้มาในแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 282 ยูนิต และมีร้านค้าอีก 4 ยูนิต ห้องมีให้เลือก 3 แบบด้วยกันคือ

  • 1 Bedroom 1 Bathroom : 28-46.5 ตร.ม.
  • 2 Bedroom 1 Bathroom : 52 และ 56 ตร.ม.
  • 2 Bedroom 2 Bathroom : 60 ตร.ม.

เราอาจรู้จักโครงการจาก สถาพร เอสเตท ในรูปเเบบของบ้านเเนวราบกันมา เเต่ครั้งนี้เค้าหันมาพัฒนาโครงการเเนวสูง โดยประเดิมที่นี่เป็นที่เเรกครับ เเละด้วยความชำนาญจากการพัฒนาบ้านมาก่อน ทำให้ปัจจัยสำคัญอย่างทิศทางลม การระบายอากาศ เเละเเสงเป็นเรื่องสำคัญที่เค้าเอามาใช้กับคอนโดด้วย

ความพิเศษของที่นี่คือ เค้าตั้งใจออกแบบ โดยวางผังอาคารในแนวเหนือ-ใต้ จะไม่มีห้องไหนหันไปทางทิศตะวันตกเลย มีอากาศระบายถ่ายเทได้ดีตลอดทั้งวัน และใส่ใจสิ่งเเวดล้อมด้วยการนำ Recycle Vending Machine เครื่องรีไซเคิลขวดพลาสติกมาไว้หน้าโครงการ โดยใช้งานง่ายๆ เเค่หย่อนขวดพลาสติด, ขวดเเก้ว หรือกระป๋องอลูมิเนียมลงไปในช่องรับ 🧃 จะสามารถสะสมเป็นยอดเงินเข้าในระบบให้เรา คล้ายๆ เวลาเอาขวดเปล่าไปขายนั่นเเหละครับ เเต่อันนี้เลือกได้ว่าจะสะสมยอดเงินเพื่อการกุศล, เพื่อใช้จ่ายไปกับค่าส่วนกลางคอนโด หรือสะสมเป็นค่าส่วนกลางส่วนตัวก็ได้

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางมีสวนชั้นดาดฟ้า, สระว่ายน้ำคั่นกลางระหว่าง 2 อาคาร, ฟิตเนส, ห้อง Multi-Purpose Room, มี Lobby กระจกสูงให้ได้มองเห็นวิวสวนด้านนอก, Co-Inspiration Space, Smart Locker และมี Smart Home Automation ตัวช่วยควบคุมระบบไฟฟ้าต่างๆ ภายในห้องด้วย

โดยห้องตัวอย่างวันนี้เราเอาภาพห้อง 1 Bedroom ขนาด 38 ตร.ม.มาฝากกัน ใครสนใจก็คลิกเข้าไปดูกันได้เลย เค้าให้เลือกได้ว่าจะรับเป็น Fully Furnished หรือ Fitted ซึ่งที่ผมชอบคือเฟอร์นิเจอร์ที่เค้าให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานค่อนข้างละเอียดเลย ไม่ว่าจะเป็นช่องเก็บของที่โซฟา หรือตู้เก็บของที่ช่วยประหยัดเนื้อที่ได้ดี

เดอะ เชดด์ สาทร1 ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท เตรียมจัดงาน Grand Opening ในวันที่ 27 – 28 มีนาคมนี้ครับ ลองเเวะไปดูกันได้เลย

#LivingSneakPeek #OpenHouse #เดอะเชดด์สาทร 1 #สถาพรเอสเตท