โรงแรมแบรนด์ใหม่ เดอะ เภรี โฮเต็ล (The Peri Hotel)

แม้ว่าช่วงนี้ถือว่าไม่ง่ายสำหรับธุรกิจ แต่ยังมีโรงแรมแบรนด์ใหม่ที่เค้าตั้งใจปั้นและเปิดตัวขึ้นมาในช่วงโรคระบาด นั่นก็คือ เดอะ เภรี โฮเต็ล (The Peri Hotel) ในเครือ Standard International บน 2 ทำเลสุดฮิตไม่ไกลกรุงเทพฯ ได้แก่ เดอะ เภรี เขาใหญ่ และ เดอะ เภรี หัวหิน ครับ

แน่นอนว่าอุตสาหกรรมบริการและการท่องเที่ยวนี่ก็ได้รับผลกระทบรุนแรงจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 แต่ก็ถือเป็นโอกาสในการนำโรงแรมเดิมมาปรับปรุงใหม่ โดยอาศัยความเชี่ยวชาญในการดำเนินการบริหารโรงแรมอย่างสร้างสรรค์ ใส่ใจทั้งนักท่องเที่ยว และผสานเอกลักษณ์ของชุมชนท้องถิ่นต่างๆ มานำเสนอผ่านเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ที่ช่วยให้เราได้กลับไปดื่มด่ำกับความสุขเล็กๆ ในชีวิตและเชื่อมต่อซึ่งกันและกันกับคนรอบตัวในชื่อ เดอะ เภรี โฮเต็ล ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในไทยนี่เอง

สำหรับเดอะ เภรี หัวหิน นำด้วยคอนเซ็ปต์อาหารและเครื่องดื่มใหม่ผ่านร้านอาหารทั้งหมด 3 ร้าน ได้แก่ ร้านอาหารชาวมง (Chow Mong) เภรี เซิร์ฟ ลอดจ์ (Peri Surf Lodge) และติกิ บาร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบาร์ค็อกเทล

เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่ มีจุดเด่นด้านทำเลที่รายล้อมด้วยทัศนียภาพของขุนเขาจึงสามารถสร้างสรรค์บรรยากาศในแบบที่พักบนภูเขาได้เป็นอย่างดี มีร้านอาหารชาวบ้าน (Chow Barn) ที่โดดเด่นด้วยเสน่ห์ของกรรมวิธีการปรุงอาหารในแบบชาวบ้านแท้ๆ ที่ดึงรสชาติดั้งเดิมของเมนูอาหารรอบกองไฟ

เรียกได้ว่าด้วยคอนเซปต์โรงแรมใหม่ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของแสนสิริ และกลุ่ม Standard International นี้ ก็น่าสนใจทั้งสำหรับนักท่องเที่ยว และเจ้าของธุรกิจโรงแรมเดิมที่อยากได้ Platform การบริหารระดับอินเตอร์ ที่เน้นความคิดสร้างสรรค์อย่างที่เค้าทำสำเร็จมาแล้วทั่วโลกครับ

ตอนนี้ผมก็ปักหมุดขึ้นสถานที่ที่น่าไปอีกที่นึง รอวันเดินทางได้อย่างสบายใจจะไปเยี่ยมสักครั้ง ใครสนใจข้อมูล สามารถคลิกไปดูได้ที่ www.theperihotel.com หรือถ้าเป็นเจ้าของโรงแรมที่อยากเข้าร่วมส่งอีเมลมายังทีมพัฒนาธุรกิจของเดอะ เภรี​ โฮเต็ล ได้ที่ [email protected] ครับ

#LivingSneakPeek #ThePeriHotel #Huahin #Khaoyai #โรงแรมหัวหิน #โรงแรมเขาใหญ่ #เดอะเภรีโฮเต็ล