เตรียมอุ้มลูกสี่ขา มาอยู่ที่ ‘COBE รัชดา-พระราม 9’ เปิดจองตึกใหม่เลี้ยงสัตว์ได้ ในวันที่ 25-26 พ.ค. นี้ พร้อมโปรดีๆ กับห้องแต่งครบ เริ่ม 2.59 ล้าน*

เตรียมอุ้มลูกสี่ขามาอยู่ด้วยที่ COBE รัชดา – พระราม 9 ในวันที่ 25-26 พ.ค. นี้ เพราะเค้าเปิดจองตึกใหม่เลี้ยงสัตว์ได้เอาใจคุณพ่อคุณแม่น้อนๆ โดยเฉพาะ จองปุ๊บพร้อมทำสปาปั๊บ รับฟรี! บัตรกำนัล Hato Pet Wellness Center มูลค่า 10,000 บาท* เอาให้ขนนุ่มฟูสลวยหอมหวนชวนกอด ห้องที่นี่แต่งให้ครบ เริ่ม 2.59 ล้านบาท*ครับ

อัพเดทกันสักหน่อยกับคอนโดดีไซน์ละมุนเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่จาก SC ASSET ที่อยู่ในทำเลรัชดา – พระราม 9 ใกล้กับ MRT ศูนย์วัฒนธรรม แหล่งธุรกิจ ช้อปปิ้ง และสถาบันการศึกษาที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ เช่นเดียวกับพื้นที่ส่วนกลางในคอนโดที่มีทั้ง Fitness, Pool Lounge, Co-Working Space, Yoga Studio, Play Ground, Jogging Track, Zero Waste และขาดไม่ได้ก็คือ Pet Park ให้เราได้พาลูกๆ ออกมาสูดอากาศทำกิจกรรมร่วมกันนอกห้องได้อย่างสบายใจ รวมพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่* พร้อมเปิดส่วนกลางให้ใช้ตลอด 24 ชม.* ครับ ที่สำคัญ EIA ผ่านเรียบร้อย และขายไปแล้วกว่า 80%

COBE รัชดา-พระราม 9

เปิดตึกใหม่รอบนี้ ลองไปดูห้องซีรีส์ใหม่ 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม. กันด้วย ห้องนี้ออกแบบให้ความสำคัญกับ Living Area ที่แบ่งสัดส่วนชัดเจน มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นโซฟาที่สามารถชวนเพื่อนๆ มา hang out ได้สบายๆ หรือโต๊ะทานอาหารที่เป็นดีไซน์ของโครงการ รวมถึงเค้าเตอร์ครัวที่บิ้วมาเป็นทรง L Shepe และ Walk-in closet ​ แถมลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลดสูงสุดอีก 100,000 บาท* คลิกที่นี่ได้เลยครับ https://bit.ly/4a76Law