เนอวานา จัดแคมเปญ ‘Nirvana Best Deal’ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

“เนอวานา ไดอิ” ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในตลาดระดับบนนานกว่า 15 ปี จัดกิจกรรมทางการตลาดครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี แคมเปญ “Nirvana Best Deal” พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา ที่เซลล์แกลเลอรีทุกโครงการ ตั้งแต่วันที่ 9-17 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น! กับโครงการเนอวานา บน 8 ทำเลคุณภาพติดถนนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ ราคาเริ่มต้นที่ 7.65 – 45 ล้านบาท

ภายในงานลูกค้าจะได้พบกับบ้านสวยพร้อมอยู่ราคาพิเศษ  พร้อมรับโปรโมชั่นฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ และดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.5% นาน 1 ปี ผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 1,000 บาท/เดือน พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วย Apple Set ที่โครงการจัดเตรียมไว้ให้ อีกทั้งยังมีแพ็คเกจท่องเที่ยวรีสอร์ทสุดหรู มีให้เลือกทั้ง Crossroads รีสอร์ทเปิดใหม่ที่ประเทศมัลดีฟส์ หรือ แพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น

โดยมีโครงการพร้อมอยู่จากเนอวานาที่เข้าร่วมแคมเปญประกอบไปด้วย โครงการบ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND 4 ทำเลพระราม9-กรุงเทพกรีฑา, พระราม2, ศรีนครินทร์, อุดรธานี และ Nirvana ICON ทำเลปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย1 โครงการทาวน์โฮม Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม9 และโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้แบรนด์ Nirvana @WORK 2 ทำเล ทั้งรามอินทรา และเกษตร-นวมินทร์

ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่เซลล์แกลเลอรีทุกโครงการ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nirvanadaii.com หรือ โทร 1787