เปิดบ้าน NICHE Pride Taopoon-Interchange คอนโดใกล้ Interchange 2 สาย พร้อมส่วนกลาง 30 ชั้น

วันนี้พวกเรามาดูคอนโดพร้อมเข้าอยู่จากเสนาดีเวลลอปเม้นท์ในทำเลเตาปูนครับ ที่นี่อยู่ใกล้สถานี MRT เตาปูน (สถานี Interchange ของ MRT สายสีม่วงและสีน้ำเงิน) นิดเดียว จุดเด่นของคอนโดนี้คือส่วนกลางแบบ Vertical Facilities คือ เค้าแบ่งกระจายส่วนกลางไปตามชั้นต่างๆ กว่า 30 ชั้น ครับ แล้วเค้าทำได้ยังไง? ก็คือ เค้ากันพื้นที่ส่วนหนึ่งในแต่ละชั้น ซึ่งเป็นแนว Vertical เดียวกัน มาทำเป็นพื้นที่ส่วนกลาง แต่ก็ไม่ได้ถึงกับแยกเป็นห้องตัดขาดกันซะทีเดียว ไม่งั้นมันคงจะดูยิบย่อยมาก เค้าก็เลยรวบเป็นกลุ่ม กลุ่มละ 4-5 ชั้นเรียกรวมเป็น Village แต่ละ Village เดินหากันด้วยบันไดได้ ก็เลยมีพื้นที่บางส่วนที่ได้เพดานสูงโปร่งเพราะพื้นที่ที่ใช้ร่วมกันในแนวตั้งหลายชั้นนั่นเอง

ยกตัวอย่างเช่น Village 1 ประกอบด้วย Mini Theater (ชั้น8) Sky Lounge (ชั้น9) Co-working Space (ชั้น 10) Mini Theter (ชั้น 11) ข้อดีของการทำแบบนี้คือ ลูกบ้านได้กระจายใช้งานกันได้ โดยไม่ต้องไปนั่งรวมกันในห้องใหญ่ๆ ซึ่งมีประโยชน์มากในช่วงที่เราต้องแต่ข้อที่ต้องแลกเปลี่ยนกันก็คือ ขนาดของพื้นที่ส่วนกลางในแต่ละ Village อาจจะไม่ได้อลังการมาก ไม่งั้นค่าส่วนกลางเท่าไหร่ก็คงไม่พอ ฮ่าๆ แต่ก็ต้องบอกว่านอกจากพื้นที่ส่วนกลางย่อยๆ หลายชั้นนี้ เค้ายังใจดีเอาชั้น Top Floor (38) ทำเป็น Grand Facitities ทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำกว่า 50 ม. ไว้ให้ลูกบ้านได้ใช้อีก ซึ่งที่เราไปนั่งชมวิวกันมาก็สวยงาม มีโค้งแม่น้ำให้ได้ชมครับ

โครงการนี้มีห้องทั้งแบบ 1Bedroom ขนาด 28-32 ตร.ม. 1Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตร.ม. และ 2Bedroom ขนาด 49 ตร.ม. รวมทั้งหมด 742 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท ใครที่สนใจก็โทรติดต่อที่โครงการได้เลย 1775 ต่อ 39 คร้าบ

#LivingSneakPeek #OpenHouse
#NICHEPrideTaopoonInterchange #SenaDevelopment