เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัด 6 โครงการคุณภาพที่ดีที่สุด จัดโปรโมชั่น เอาใจทั้งคนซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อลงทุน เลือกได้ ทั้ง “เปย์” ให้อยู่ฟรีนาน 3 ปี หรือ “เท” ส่วนลดให้สูงสุดถึง 3 ล้านบาท*

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรโมชั่นแรงแห่งปีกับ 2 ทางเลือก เพื่อตอบความต้องการที่แตกต่าง ด้วย 6 โครงการคุณภาพ สำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อลงทุน “เปย์” ให้ทั้งต้นและดอก พร้อมอยู่ฟรีนาน 3 ปี รับเพิ่มค่าส่วนกลางนานสูงสุด 3 ปี หรือ เลือก “เท” ส่วนลดจัดหนัก สูงสุดกว่า 3 ล้านบาท เลือกโปรฯ ไหนก็มีแต่ได้….กับได้  จองวันนี้!! รับฟรีทันทีทุกค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย. – 31 ก.ค. 2563

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า “แนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในเรื่องทำเลที่ดีที่สุด การออกแบบที่ทันสมัย รวมถึงความคุ้มค่าในการลงทุน นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่เรานำมารองรับสถานการณ์โควิด-19 เพราะความต้องการที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัยสำคัญ เราจึงได้รวบรวมที่อยู่อาศัยคุณภาพพร้อมอยู่ และครอบคลุมทุกความต้องการบนทำเลศักยภาพที่แตกต่างกันไป ในแคมเปญ “เมเจอร์ เปย์ หรือ เท” คัด 6 โครงการคุณภาพ เริ่มกันที่โปรโมชั่น “เปย์” ตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาที่อยู่เพื่ออยู่อาศัยแบบไร้กังวลเรื่องภาระการจ่าย เมเจอร์ฯ สายเปย์ ช่วยดูแลทั้งต้น และดอก นาน 3 ปี จองวันนี้ รับเพิ่ม ฟรี ค่าส่วนกลางนานถึง 3 ปี หรือ โปรโมชั่น “เท” ให้ลูกค้าได้รับส่วนลดสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท นอกจากนั้นไม่ว่าจะเลือกทางไหน พร้อมจัดเต็ม On Top ฟรีทุกค่าใช้จ่าย อาทิ ค่าโอนกรรมสิทธิ์ I ค่ากองทุน I ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟ I ค่าส่วนกลาง I ค่าจดจำนอง สำหรับ 6 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย

·      มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ ทำเลย่านธุรกิจ ใกล้ BTS ศาลาแดง และ MRT ลุมพินี                                   

·      มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9 ใกล้ MRT สถานีพระราม 9, สถานีศูนย์วัฒนธรรม Airport Link สถานีมักกะสัน

       และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพิเศษศรีรัช ใช้ชีวิตสะดวกใกล้ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 และศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์

·      มาเอสโตร 14 สยาม – ราชเทวี ทำเลศักยภาพ ‘ราชเทวี’ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ราชเทวี เพียง 300 เมตร

       สถานีเดียวถึงสยาม ใกล้เตรียมอุดม, ใกล้จุฬาฯ เพียง 4 นาที สู่สยามดิสคัฟเวอรี่

·      มาเอสโตร19 รัชดา19 – วิภา ทำเลใจกลางรัชดาฯ ใกล้ MRT สถานีรัชดาภิเษก เข้าออกได้ 3 เส้นทางหลัก 

       ถ.รัชดาภิเษก, ถ.วิภาวดีรังสิต และถ.ลาดพร้าว

·      เอ็ม จตุจักร ใกล้ BTS หมอชิต และ สะพานควาย, MRT จตุจักร และ กำแพงเพชร

·      รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา คอนโดวิวทะเล บนถนนเลียบหาดจอมเทียน

Highlight ของแคมเปญ “เมเจอร์ เปย์ หรือ เท” สุดพิเศษด้วยโปรโมชั่นที่นำเสนอทางเลือกเพื่อตอบความต้องการให้กับผู้บริโภคอย่างตรงใจ ลูกค้าที่กำลังมองหาโครงการเพื่ออยู่เอง อาจจะกังวลกับค่าใช้จ่ายในช่วงนี้ โปรคนชอบ “เปย์” เมเจอร์ฯ ให้อยู่ฟรี!! ผ่อนให้ทั้งต้นและดอกเบี้ยนาน พร้อมจ่ายค่าส่วนกลางให้นานสูงสุด 36 เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถมีที่อยู่อาศัยแบบปลอดภาระตลอดระยะเวลา 3 ปี หรือกลุ่มนักลงทุนที่รับความคุ้มสุดคุ้มกับ โปรคนชอบ “เท” เทส่วนลดสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท เมื่อจองทันที รับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี!! ทุกค่าใช้จ่าย ช่วงนี้ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เอง หรือซื้อเพื่อลงทุน I ปล่อยเช่า ก็จะตอบโจทย์ความคุ้มค่าอย่างแน่นอน และทั้ง 6 โครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ เป็นโครงการคุณภาพพร้อมเข้าอยู่ ที่เรียกได้ว่าสามารถเดินถือกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที 

คุณเพชรลดา กล่าวปิดท้าย “ในช่วงนี้ถ้าผู้ซื้อมีความต้องการอยู่อาศัย ถือว่าเป็นไทม์มิ่ง และโอกาสที่ดี ลูกค้าสามารถเลือกซื้อโครงการพร้อมอยู่ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งถือเป็นข้อดีของวิกฤตในครั้งนี้ เราเชื่อว่าเป็นไซเคิลของตลาด และปัจจัยที่เป็นตัวกำหนดราคาก็ยังเป็น ทำเล และ สภาวะเศรษฐกิจ บริษัทฯ มีความเข้าใจสถานการณ์จึงพร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะสามารถจูงใจเรียลดีมานด์ที่ยังต้องการที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันส่วนลดที่นำเสนอก็น่าจะตอบโจทย์นักลงทุนด้วยเช่นกัน”

โอกาสเดียวที่คุณจะได้ครอบครอง คอนโดทำเลคุณภาพที่ดีที่สุด ห้ามพลาด “เมเจอร์ เปย์ หรือ เท” กับ 6 โครงการที่สามารถเลือกความคุ้มค่าได้เอง คนชอบเปย์ อยู่ฟรีนานสุด 3 ปี หรือ คนชอบเท รับส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อจองทันที รับฟรี!! ทุกค่าใช้จ่าย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมได้ที่ https://www.mde.co.th/ และสามารถติดตามรับชม Live สด ได้ที่ https://www.facebook.com/MajorDevelopmentPCL  หรือ สนใจชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ สอบถามเพิ่มเติม  Major Development  Contact Center โทร. 02-116-1111 หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @MajorDevelopment