เอสซี แอสเสท ผู้นำโครงการบ้านหรู จัดแคมเปญใหญ่ “LUXURY FROM THE INSIDE” พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ กับ 32 โครงการคุณภาพ 24-25 ส.ค. นี้

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ จัดแคมเปญใหญ่ ภายใต้แนวคิดของการเป็น Luxury Living ด้วยความเชื่อมั่นว่า ผู้ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของโครงการคุณภาพของเรา คือผู้ที่มองเห็นคุณค่าที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง จึงก้าวข้ามกรอบนิยามความหรูหราแบบเดิมๆ ที่จำกัดมุมมองไว้เพียงสิ่งภายนอกที่สามารถสัมผัสด้วยตา เพียงเพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ลงลึกไปถึงรายละเอียดอีกหลายจุดที่อาจมองไม่เห็น ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็น Universal Design  

อาทิ  ทางลาดสำหรับรถเข็นในพื้นที่ส่วนกลาง ห้องน้ำสำหรับรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ หรือห้องที่สร้างเป็นพิเศษสำหรับเด็ก เพื่อให้ตอบรับกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกเจเนเรชั่นสมกับเป็น Luxury Living อย่างแท้จริง จึงนำมาสู่คอนเซ็ปท์โฆษณาชุดใหม่ ‘LUXURY FROM THE INSIDE’ เพื่อสร้างสิ่งพิเศษที่สุด ต้องเริ่มต้นที่คุณค่าจากข้างในโดยด้วยการพาผู้ชมย้อนเวลากลับไปในยุคโจมอน ยุคที่สองของประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นที่ผู้คนเริ่มตั้งที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง มีอารยธรรมและการใช้ชีวิตต่างๆเป็นสังคมซึ่งใกล้เคียงกับมนุษย์ในยุคปัจจุบัน

24-25 สิงหาคม 2562 นี้ เชิญร่วมค้นหา “ความพิเศษ” ของการสร้างบ้านที่เราได้คิดมาเพื่อคุณ พบบ้านเดี่ยว  32 โครงการคุณภาพ ที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใต้แบรนด์ กรานาดา, แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด, เดอะ เจนทริ, เฮดควอเทอร์ส, บางกอก บูเลอวาร์ด, ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด, เวนิว, วี คอมพาวด์, และ เพฟ บนทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วน พร้อม Facilities ครบครัน เพิ่มความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยมตลอด 24 ชม. ราคาเริ่มต้น 3-100 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษภายในงาน ณ Sales Gallery แต่ละโครงการ

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ http://bit.ly/2Ouolk8 รับชมคลิป ‘ความพิเศษ’ อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ http://bit.ly/2OxA9Sw 

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.scasset.comwww.facebook.com/scasset รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1749