แปะไว้ตามรอย.. Jungle Bubble Lodge ใหม่แบบ 2 ห้องนอน แบบใสใกล้ชิดธรรมชาติที่ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท

ที่นี่เค้าทำห้องพักบับเบิ้ลใสแบบใหม่ขนาดสองห้องนอนสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ให้ฟินไปกับการพักผ่อนสุดชิลล์ท่ามกลางวิวธรรมชาติด้วยประสบการณ์แบบพิเศษจริงๆ รองรับผู้เข้าพักได้ถึงสี่คน บนพื้นที่รวม 150 ตร.ม. ประกอบด้วยห้องนอนที่มาพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ภายใต้โดมใส จำนวน 2 ห้อง มีห้องน้ำตกแต่งอย่างมิดชิดเป็นส่วนตัว มีห้องนั่งเล่นโดมใสระหว่างกลางตกแต่งไว้สวยงาม ที่มีทั้งพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารค่ำ รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดเล็กสำหรับเด็ก ๆ ​ โดยทั้งหมดได้ถูกแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน เพื่อมอบช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัวท่ามกลางธรรมชาติและความเพลิดเพลินในการชมช้างได้พร้อมกัน​

​ห้องนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในราคาเริ่มต้นที่ 38,000 บาท ต่อคืน สำหรับสี่คน พร้อมบริการบัตเลอร์ ชุดอาหารค่ำแสนอร่อย มินิบาร์และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟที่ครบครัน พร้อมบริการรูมเซอร์วิซตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเราสามารถใช้บริการนี้ได้ตั้งแต่ช่วงพลบค่ำจนถึงรุ่งเช้า ก่อนกลับมาพักในห้องปกติของรีสอร์ทในช่วงกลางวัน​

​อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ มีชื่อเสียงไปทั่วโลกจากแคมป์ช้างที่อยู่ในความดูแลของรีสอร์ท ร่วมกับมูลนิธิ Golden Triangle Asian Elephant Foundation หรือ GTAEF ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2546 เพื่อช่วยเหลือช้าง รวมถึงครอบครัวควาญช้างผู้เป็นเจ้าของให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ปัจจุบันมีช้างกว่า 20 เชือกอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบป่าธรรมชาติภายในรีสอร์ทพร้อมครอบครัวควาญช้างที่ดูแลอย่างดี ตั้งอยู่บนผืนป่าอุดมสมบูรณ์ทางเหนือของไทยกว่า 400 ไร่ ในทำเลเนินเขาให้ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์อันงดงามของทั้ง 3 ประเทศของ ไทย ลาว และเมียนมา พร้อมความประทับใจกับภาพของโขลงช้างที่ได้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติในพื้นที่ป่าด้านล่าง ​

​โดยทางมูลนิธิได้มีการนำเสนอประสบการณ์รูปแบบการท่องเที่ยวได้อย่างเหมาะสมเพื่อให้ควาญช้างสามารถหารายได้สำหรับการดูแลช้างได้โดยไม่ต้องบังคับให้ทำกิจกรรมที่พวกเขาอาจจะไม่ชอบนั่นเองครับ​

​สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.anantara.com/…/golden-triangle…/offers หรือโทร. 053 784 084​

​อยากไปลองนอนกลางป่า แบบสบายๆ แต่เราไม่ใช่สายแคมป์ปิ้ง ก็ต้องทรงนี้นี่แหละครับ

#Livingsneakpeek #sneaklife​#anantara #อนันตราสามเหลี่ยมทองคำ #แคมป์ช้าง #เชียงราย #travel