แอบดูคอนโด Next station รัชโยธิน! “Mazarine” คอนโดโครงการใหม่ ติด BTS รัชโยธิน ตรงข้ามเมเจอร์ฯ

หนึ่งในรูปแบบของโครงการที่น่าสนใจเสมอมาก็คือโครงการในแนวรถไฟฟ้าครับ ยิ่งใกล้ยิ่งสะดวก ยิ่งติดก็ยิ่งสบาย แต่มันก็มาพร้อมๆ กับราคาที่อ้างอิงกับทำเลแหละนะ เพราะอย่างที่เรารู้กัน สำหรับคอนโดแล้ว Location is a king โดยเฉพาะรถไฟฟ้าสายหลักสายดั้งเดิมอย่างสายสีเขียว เพราะวิ่งยาวผ่านทั้ง CBD และแหล่ง Lifestyle  มีทั้ง Transportation hub เชื่อมต่อไปยังการคมนาคมอื่นๆ อีกมาก ที่อยู่อาศัยที่อิงตามแนวนี้ก็เลยอยู่ในความสนใจของเราเสมอ ซึ่งครั้งนี้เราก็ยังอยู่บนสายสีเขียวกันนะครับ แต่เป็นสายสีเขียวที่เป็นส่วนต่อขยายมาอีกนิด นั่นก็คือสถานีรัชโยธินนี่เอง ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเปิดใช้งานปลายปีนี้ด้วยครับ

แยกรัชโยธินเนี่ยขึ้นชื่อว่าเป็นถนนที่คนร้องโอดโอยกันมามากเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา สาเหตุก็เพราะการจัดการจราจรที่ต้องอำนวยความสะดวกให้กับการก่อสร้างบริเวณสี่แยก ทั้งรถไฟฟ้า ทั้งทางลอด แต่หลังจากทุกอย่างแล้วเสร็จในวันนี้ รัชโยธินก็กลับมาคึกคัก กระดุ๊กกระดิ๊ก  เพราะมีทางเลือกหลากหลายในการเดินทางเลย ไม่ว่าจะสัญจรทางรถที่โฟลวมากขึ้น ทั้งคนจะไปรัชดา ลาดพร้าว หรือวิภาวดีรังสิต ส่วนรถไฟฟ้านี่รออีกไม่นาน “สถานีรัชโยธิน” หน้าโครงการที่พาดูวันนี้ก็จะใช้ได้ จะเข้าเมืองก็สะดวกยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา วิ่งตรง 11 สถานีถึง สยาม 15 สถานี ถึงอโศก ครับ

ถามว่าแล้วที่รัชโยธินมีอะไร? ถ้าเอาจากติดรถไฟฟ้าเลยก็คือแหล่ง Lifestyle คลาสสิค สำหรับย่านนี้มาช้านาน นั่นก็คือเมเจอร์รัชโยธิน  สาขาเรือธงที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ที่เค้าสร้างให้เป็นมากกว่าโรงหนัง ทั้งโรงภาพยนตร์กว่า 14 โรง โบว์ลิ่ง 46 เลน และโรง IMAX จอขนาดยักษ์ จนเป็นเอกอุไม่มีใครสู้ในย่านนั้น และเป็นรูปแบบโรงภาพยนตร์ที่เราเห็นกันจนชินตาในปัจจุบัน ซึ่งในอนาคตจะมีทางเชื่อม Skywalk เดินตรงเข้ามาได้จากสถานีรถไฟฟ้ากันเลยครับ และใครว่านึกถึงโรงหนังจะไปดูหนังอย่างเดียวเพราะเค้ามีครบ ทั้ง B2S, Watson, ฟิตเนส, ธนาคารต่างๆ และร้านอาหารมากมาย แถมด้านนอกยังเป็นได้ทุกอย่างขวัญใจคนทำงาน ทั้ง food court  สำหรับกลางวัน และตลาดนัดสุดคึกคักยามค่ำคืน แถมที่อยู่ติดๆ กันก็คือ Avenue รัชโยธิน ก็มีร้านรวงลักษณะเดียวกันเบิ้ลเข้าไปอีก แถมในระยะใกล้ๆ เนี่ยมีทั้ง โรงพยาบาล (เปาโล เกษตร) ตลาดสด (บางเขน) ออฟฟิศขนาดใหญ่ (SCB, PTT, กระทรวงพลังงาน) ม.เกษตรศาสตร์ ม.ศรีปทุม ม.ราชภัฏจันทรเกษม ถ้าไม่จุใจแค่ 2 สถานีก็ถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอลล์ และสวนจตุจักรแล้วครับ

นี่ก็เป็นตัวอย่างความน่าอยู่ของรัชโยธินที่เราชื่นชอบ ส่วนโครงการที่อยู่ติดสถานีนี้แบบ 0 ม. อย่าง “Mazarine” จะมีอะไรน่าสนใจบ้างลองไปดูกันครับ

โครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise คือมีความสูงอยู่ที่ 37 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมที่พักอาศัย 474 ยูนิต บนพื้นที่เกือบ 4 ไร่ด้วยกัน มี Unit Type ให้เลือกหลายหลายแบบไม่ว่าจะเป็นห้อง

  • Studio ขนาด 24.00 – 25.50 Sq.m.
  • 1 Bedroom ขนาด 32.50 – 33.00 Sq.m.
  • 1 Bedroom Corner ขนาด 39.50 – 43.00 Sq.m.
  • 1 Bedroom Flexi ขนาด 41.50 – 43.00 Sq.m.
  • 1 Bedroom Plus Corner ขนาด 39.00 – 48.00 Sq.m.
  • 2 Bedroom Corner ขนาด 48.00 sq.m.

ส่วนกลางก็ให้มาไม่เบา ทั้ง Lobby, Study Room, Meeting Room, Shade & Shine Sky Pool, Kids Pool, Sky Fitness, Sky Lounge, Sky Garden และอื่นๆ อีกเพียบ รวมถึงที่จอดรถ 70% Facilities ส่วนใหญ่ จะอยู่ top floor เพื่อให้เราได้เสพย์วิวเมืองกันแบบ Panoramic View

โครงการเค้าให้ห้องแบบ Fully Fitted ซึ่งก็หมายความว่าเราจะได้เฟอร์นิเจอร์บางชิ้นที่เค้า Built in มาให้เรียบร้อยแล้ว

 เริ่มตั้งแต่ตู้เก็บของหรือชั้นวางรองเท้าที่จะอยู่บริเวณหน้าสุดเมื่อเข้ามาในห้อง ปิดผิวด้วยลามิเนตไฮกลอสสีขาวเนียนวับ เอาไว้ให้เก็บของหรือจับรองเท้าคู่ใหม่ใส่มันเข้าไปให้เป็นระเบียบ

ส่วนของห้องครัว เค้าจะให้เตาไฟฟ้าและฮูทดูดควันมาด้วย ส่วนตู้เก็บถ้วย จาน ชาม หรือเครื่องปรุงอาหารต่างๆ ด้านบนก็ให้มาทั้งหมดเลย Top ครัวเป็นหินสังเคราะห์ พื้นผิวลามิเนต จะต้ม ผัด แกง ทอด ยกกระทะ โชว์ลีลาเด็ดดวงจนน้ำมัน หรือผักบุ้งไปกระเด็นใส่ฝาผนังก็เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายๆ เพราะเค้าทำ Back Splash กรุกันเปื้อนมาให้แล้ว

ห้องน้ำก็ได้ครบครันพร้อมมีฉากกั้นส่วนเปียก/แห้ง ที่เค้าใช้เป็นกระจกเทมเปอร์

นอกจากนี้ก็ยังจะได้ตู้เสื้อผ้าบานใหญ่เอาไว้ใส่ชุดแฟนซีสุดเก๋ที่เพิ่งถอยมาจาก Union Mall สำหรับปาร์ตี้สุดสัปดาห์ แอร์จะได้เป็นแบบ

Concealed type ทุกห้อง ผนังราบเรียบทาสี กระจกบานใหญ่เตรียมไว้ให้มองวิวสวยๆ ยามค่ำคืน ทำรางม่านพร้อมให้ม่านมาด้วยครับ และที่สำคัญคือระยะความสูงเพดานอยู่ที่ 3 เมตรกันเลยทีเดียว ทำให้ห้องที่นี่ดูโปร่ง เปิดรับแสง และชมวิวได้เต็มตาทีเดียว

ส่วนแบบห้องที่ผมชอบมากก็คือ 1 Bedroom Flexi เชื่อว่าใครที่ได้เข้าไปดูห้องตัวอย่างก็น่าจะถูกใจเหมือนกัน คือเค้าทำให้ทุกห้องสามารถเชื่อมถึงกันได้หมดนั้นเองครับ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ที่เป็น Double Access สามารถเข้าได้ทั้งจากห้องนอนและส่วน Living เจ้าบานเลื่อนถูกใช้เป็นส่วนแบ่งห้องทุกห้องไม่ว่าจะเป็น ครัว Living และห้องนอน (ซึ่งเป็นส่วนเดียวที่เป็นบานทึบ) เชื่อมไปยังห้องอเนกประสงค์ พูดง่ายๆ ว่าเปิดกว้างก็ดูโล่งสบาย พร้อมรับแขกได้เต็มที่ หรือจะปิดให้มิดชิดเพื่อความเป็นส่วนตัว กิจกรรมใครกิจกรรมมันก็ได้

*ใครที่สนใจอยากเห็นของจริงก็ตามไปดูที่สำนักงานขายนะครับ ส่วนชาวออนไลน์ อ่านถึงตรงนี้ก็รับสิทธิพิเศษสำหรับนักอ่านกันไปเลย เพราะโครงการ Mazarine Ratchayothin กำลังจัดโปรโมชั่น 10 ยูนิตราคาพิเศษ* เริ่มต้น 4.5 ลบ. พร้อมส่วนลด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์, ส่วนลดเงินดาวน์ 2 งวดสุดท้าย พร้อมรับเช็คอีก 30,000 บาท/ยูนิต เมื่อแนะนำเพื่อนมาจองโครงการ วันนี้ – 30 ก.ย. 62 นี้เท่านั้นนะครับ อ่ะ คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิก่อนได้เลยครับ http://bit.ly/2ZO8nGA

ตอนนี้ก็ถึงเวลาไปชมรูปที่ผมเอามาฝากได้เลยคร้าบ

#LivingSneakPeek #MAZARINE #Ratchayothin #ForYourExtraordinaryReasons
#GrandUnity #SimplyMakesSense #รถไฟฟ้าสายสีเขียว #รัชโยธิน #คอนโดติดรถไฟฟ้า

Mazarine คอนโดโครงการใหม่ ติด BTS รัชโยธิน